Top 5 màu sơn nhà cấp 4 đẹp mắt & thịnh hành nhất 2022

cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Màu sơn nhà cấp 4 nào đẹp & thịnh hành nhất là thông tin được phần lớn khách hàng quan tâm đến mỗi khi có nhu cầu cải thiện – làm đẹp không gian sống. Hiểu rõ điều này, cho nên bài viết hôm nay My House đã tổng hợp ra top 5 màu sơn siêu “hot” được phần lớn khách hàng lựa chọn để bạn đọc có thể tham khảo và chọn lựa dễ dàng hơn!

Tổng hợp 5 màu sơn nhà cấp 4 đẹp 2022

Việc lựa chọn chính xác màu sơn nhà cấp 4 phù hợp sẽ cải thiện giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của gia chủ. Đồng thời còn góp phần trong việc đảm bảo yếu tố phong thuỷ, thu hút tài lộc & vượng khí dồi dào cho gia chủ cực kỳ tốt. Nếu bạn đang có ý định sơn sửa lại nhà nhưng không biết màu nào đẹp, hãy bỏ túi ngay top 5 màu sơn siêu thịnh hành như sau:

No 1. Màu vàng

Nhắc tới màu sơn nhà cấp 4 đẹp 2022, chắc chắn không thể bỏ qua màu vàng – gam màu cổ điển đậm nét truyền thống được nhiều người đặc biệt yêu thích. Trên hết màu vàng còn tượng trưng cho phú quý, tiền tài cho gia chủ trong phong thuỷ. Nếu cấu trúc căn hộ của bạn hướng theo phong cách cổ điển thì màu sơn này lại càng phù hợp.

màu sơn nhà cấp 4
Nhắc tới màu sơn nhà cấp 4 đẹp 2022, chắc chắn không thể bỏ qua màu vàng – gam màu cổ điển đậm nét truyền thống

No 2. Màu xanh dương

Xanh dương là cái tên tiếp theo xuất hiện trong top 5 màu sơn nhà cấp 4 mà bạn đọc không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện không gian sống thêm phần đẹp mắt. Đây là gam màu của da trời & đại dương, hoàn hảo tạo ra cảm giác thư thái – thoải mái cho gia chủ trong suốt quá trình sinh sống.

ngang 5m nhà cấp 4 mái thái 5x20
Xanh dương là cái tên tiếp theo xuất hiện trong top 5 màu sơn nhà cấp 4 mà bạn đọc không nên bỏ qua

No 3. Màu trắng ghi

Trắng ghi là màu sơn nhà cấp 4 được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ vào cảm giác sạch sẽ, thông thoáng giúp gia chủ cảm nhận được sự tĩnh lặng và đầy tinh tế. Góp phần tạo ra cảm giác thanh lịch, giá trị thẩm mỹ cao cho gia chủ mỗi khi tiếp đón khách hàng!

mẫu nhà cấp 4 có màu sơn đẹp
Trắng ghi là màu sơn nhà cấp 4 được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ vào cảm giác sạch sẽ, thông thoáng

No 4. Màu xanh lá cây

Xanh lá cây là gam màu sơn nhà được phần lớn mọi người đánh giá cao nhờ vào tính tươi mới, tràn đầy sức sống mãnh liệt giống như cây cỏ. Đồng thời còn giúp căn hộ trở nên sang trọng hơn nếu kiến trúc ngôi nhà được ứng dụng theo phong cách đồng quê.

cách phối màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp
Xanh lá cây là gam màu sơn nhà được phần lớn mọi người đánh giá cao nhờ vào tính tươi mới, tràn đầy sức sống mãnh liệt giống như cây cỏ

No 5. Màu nâu nhạt

Màu nâu nhạt là gam màu sơn thể hiện chính xác vẻ đẹp cổ điển, đầy mộc mạc được không ít người yêu thích. Nếu bạn hướng tới phong cách thuần khiết, thanh lịch cho căn hộ của mình, hãy cân nhắc lựa chọn màu nâu nhạt này nhé!

Màu nâu nhạt là gam màu sơn thể hiện chính xác vẻ đẹp cổ điển, đầy mộc mạc được không ít người yêu thích

Những lưu ý khi phối hợp màu sơn nhà cấp 4

Để quá trình cải thiện, làm đẹp căn hộ thông qua màu sơn nhà cấp 4 được hoàn mỹ. Tốt nhất gia chủ nên bỏ túi một vài yếu tố quan trọng như dưới đây, nhằm tuân thủ theo chi tiết từ A-Z nhé:

Phối màu sắc dựa theo tỷ lệ 60 – 30 – 10

60 – 30 – 10 là nguyên tắc phối hợp màu sơn nhà cấp 4 được nhiều kiến trúc sư khuyến cáo cho gia chủ mỗi khi muốn cải thiện không gian sống. Trong đó, màu sắc chủ đạo chiếm 60%, màu cấp 2 chiếm 30% & 10% còn lại là gam màu được sử dụng nhằm tạo ra điểm nhấn nổi bật cho căn hộ.

Phối màu theo kiến trúc thiết kế

Đối với từng phong cách kiến trúc khác nhau, căn hộ sẽ phù hợp với những gam màu nhất định. Do đó khi lựa chọn được màu sơn nhà chủ đạo, bạn nên kết hợp thêm một vài gam màu dựa theo kiến trúc thiết kế hợp lý của căn hộ. Cụ thể như sau:

  • Phong cách cổ điển, tân cổ điển phù hợp màu vàng kết hợp trắng; màu trắng kem;… để tạo ra tính sang trọng, đẳng cấp – tráng lệ cho gia chủ.
  • Phong cách hiện đại phù hợp màu ghi; màu trắng; màu xám;… nhằm mang đến tính tinh tế, thanh lịch không kém phần năng động.

Tham khảo thêm: Phòng ngủ tân cổ điển – những điều không nên bỏ qua khi thiết kế

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 5 màu sơn nhà cấp 4 đẹp mắt & thịnh hành nhất 2022 mà My House muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu anh chị có nhu cầu cải thiện không gian sống qua việc sơn nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết thiết kế nội thất từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí