My House – Tuyển dụng thiết kế nội thất

Đặc điểm của công việc thiết kế nội thất

Tuyển dụng thiết kế nội thất – Một ngôi nhà đẹp không chỉ có bên ngoài hấp dẫn mà nội thất bên trong cũng phải được đầu tư thiết kế bài bản. Thiết kế nội thất yêu cầu kiến trúc sư phải là người có mắt thẩm mỹ, có tư duy và có năng khiếu nghệ thuật. Ngày nay, các công trình mọc lên ngày càng nhiều kéo theo đó là nhu cầu thiết kế càng tăng cho nên ngành học thiết kế nội thất đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Hôm nay My House sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem tại sao ngành thiết kế nội thất lại hot đến vậy và đặc thù của ngành này ra sao nhé!

Đặc điểm của công việc thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là ngành tổng hợp các yếu tố từ mỹ thuật, khoa học và kỹ thuật và kết hợp chúng sao cho hài hòa. Việc làm thiết kế nội thất có vai trò rất quan trọng đối với một công trình, công việc này khiến không gian trở nên hợp lý hơn và đem lại công năng sử dụng tốt nhất.

Các công ty tuyển dụng nhân viên thiết kế nội thất thường yêu cầu những người ứng tuyển phải có kinh nghiệm thực tế, đã từng cọ sát ngoài công trường. Những yêu cầu cơ bản trong thiết kế nội thất là phải biết phối hợp hoàn hảo cáo yếu tố màu sắc, ánh sáng để đem lại hiệu ứng thị giác tốt nhất khi ở trong không gian đó.

Tuyển dụng thiết kế nội thất
Tuyển dụng thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần là những nét vẽ mà người kiến trúc sư phải nắm rõ các yếu tố kỹ thuật trong thi công. Việc thiết kế nội thất cần phải tuân theo những quy định thi công trong xây dựng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đây là một ngành đang thu hút rất nhiều bạn trẻ có đam mê nghệ thuật và có tư duy sáng tạo. Thông thường những bạn trẻ đam mê lĩnh vực hội họa sẽ có những ý tưởng hết sức độc đáo để tạo ra một không gian nội thất đặc biệt.

Các bạn có thể thấy rõ sức hút của nó qua việc nhiều công ty thiết kế đang treo biển tuyển thiết kế nội thất với không gian làm việc tốt và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Kiến trúc sư sẽ sử dụng tư duy và những góc nhìn lạ trong nghệ thuật để tạo nên một không gian hòa hợp giữa âm thanh, ánh sáng và màu sắc. Những không gian đặc biệt như vậy luôn tạo cho chúng ta một cảm giác bị thu hút và khiến chúng ta thấy yêu nó hơn.

Chúng ta sẽ thấy rõ tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất khi nhìn vào những không gian nhỏ. Việc sắp xếp bố cục hợp lý khiến không gian sử dụng được tăng thêm và tạo cảm giác như căn phòng rộng hơn. Bạn có thể thấy rõ điều này khi bước vào những căn chung cư mini ngày nay. Các chi tiết kết cấu được thiết kế khéo léo nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực đem lại không gian tối ưu nhất có thể.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất hiện nay

Yêu cầu đối với nhân viên tuyển dụng thiết kế nội thất tại My House

Ngành thiết kế nội thất hiện nay đang có sức hút rất lớn, nhiều công ty tư vấn và thiết kế đang tuyển dụng kiến trúc sư nội thất rất nhiều kèm theo chế độ làm việc rất tốt.

Tuy có rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi ngành học này nhưng chất lượng đầu ra không hoàn toàn đồng đều. Các nhà tuyển dụng và xã hội hiện nay cần nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng vào chất lượng chứ không phải số lượng nên sẽ có những yêu cầu khắt khe trong việc tuyển dụng,

Quá trình thiết kế nội thất và thi công ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người nên những khắt khe trong khâu tuyển dụng là điều dễ hiểu. Các công ty nội thất tuyển dụng sẽ yêu cầu chuyên môn rất cao về khả năng chia bố cục, phối màu, âm thanh ánh sáng,…

Ngoài ra nhà tuyển dụng còn yêu cầu bạn phải thành thạo các phần mềm thiết kế như AutoCAD, Revit, 3DMax, Sketchup,…

Các yêu cầu khắt khe trên có thể khiến những bạn sinh viên mới ra trường đi xin việc cảm thấy sợ hãi nhưng đừng lo, hiện nay MyHouse đang tuyển thiết kế nội thất không cần kinh nghiệm. Khi làm việc tại MyHouse bạn sẽ được đào tạo thêm những phần chưa biết và chúng tôi luôn tạo bạn cơ hội để học hỏi và hoàn thiện bản thân.

Đặc điểm của công việc thiết kế nội thất
Đặc điểm của công việc thiết kế nội thất

Tìm hiểu thêm: Thiết kế nội thất tại wikipedia

Mô tả các công việc người thiết kế nội thất cần làm tại My House

My House vẫn đang tuyển dụng công ty nội thất. Những yêu cầu khi làm việc tại MyHouse khá đơn giản. Các bạn chỉ cần nắm rõ quy định đã nêu trong hợp đồng và thực hiện những công việc sau:

-Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

-Khảo sát mặt bằng thi công

-Lên ý tưởng dựa trên yêu cầu của khách hàng

-Thiết kế bản vẽ theo dạng 2D và 3D

-Điều chỉnh lại theo yêu cầu của khách hàng

Bên cạnh vị trí tuyển dụng thiết kế nội thất chúng tôi còn tuyển dụng thi công nội thất. Yêu cầu của công việc này cũng rất đơn giản, nó tương tự với công việc thiết kế nội thất.

Xem thêm: Các thông tin tuyển dụng tại My House

Tại sao nên chọn My House để làm việc?

My House là một trong những công ty nội thất tuyển dụng hàng đầu hiện nay. Những lý do bạn nên đến với My House là môi trường làm việc không áp lực, được học hỏi từ những người đi trước, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Chế độ đãi ngộ tại đây cũng rất tốt, chế độ lương thưởng, BHXH được đóng đầy đủ theo luật lao động Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với My House ngay hôm nay!

Trên đây là mô tả công việc và những lý do nên làm việc tại My House, hy vọng sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan về công ty của chúng tôi. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. My House luôn chào đón bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Số 283 đường Bùi Viện, Khu đô thị WaterFront City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0981.017.386

kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí