Hướng dẫn chi tiết cách thiết kế – thi công nhà 2 tầng 8x10m

nhà 2 tầng 8x10m mái thái

Nhà 2 tầng 8x10m là mẫu thiết kế hiện đại được khá nhiều người gia chủ yêu thích. Nhờ vào diện tích nhỏ gọn, chi phí xây dựng hợp lý đảm bảo tính hài hoà – sang trọng vừa đủ cho nhiều gia đình sinh sống. Nếu bạn cũng quan tâm đến mẫu thiết kế nhà ở với diện tích này, hãy cùng My House tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn chính xác & khách quan hơn nhé!

Các mẫu nhà 2 tầng 8x10m mẫu mới nhất 2022 đáng để ở

Hiện nay nhu cầu thiết kế – xây dựng nhà 2 tầng 8x10m của nhiều gia đình ngày càng mạnh mẽ & phố biến hơn. Ai cũng muốn không gian sống của mình trở nên hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi hơn.

thiết kế nhà 2 tầng 8x10m
Nhà 2 tầng 8x10m – Mẫu nhà ở có kiến trúc thiết kế hot nhất thị trường 2022

Đối với diện tích nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn 2 tầng 8x10m thì lại càng khó khăn. Nếu không gian nhà ở của bạn có diện tích tương đương như vậy, hãy bỏ túi những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mẫu mới nhất 2022 như sau:

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m mái thái

Nhắc đến nhà 2 tầng 8x10m được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế mái thái sang trọng. Dù cấu trúc đơn giản tuy nhiên hiệu suất sử dụng lại cực kỳ khỏe khoắn & kiên cố. Hầu hết nhà 2 tầng 8x10m mái thái hiện đại đều ứng dụng nhiều ô cửa kính tại tầng 1 & tầng 2 để không gian sống thoáng đãng và trong lành hơn.

Màu sơn ngoại thất có thể ứng dụng những gam màu tươi tắn, trong trẻo như: Trắng, xanh, vàng,… sau đó kết hợp với cửa màu nâu hoặc đen để tạo ra sự tương phản đầy ấn tượng. Phòng khách nên có diện tích đủ rộng & thiết kế thông nhau với phòng ăn để diện tích căn hộ được nới rộng ra hơn!

nhà 2 tầng 8x10m mái thái
Nhà 2 tầng 8x10m mái thái

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m mái bằng

Hiện nay khá nhiều gia chủ quyết định xây dựng nhà 2 tầng 8x10m mái bằng để đảm bảo tính truyền thống, cổ điển đầy vững chãi cho căn hộ của mình. Với diện tích nhỏ gọn, gia chủ nên ưu tiên bố trí phòng thờ rõ ràng – mạch lạc so với không gian phòng ngủ để đảm bảo tính nghiêm trang nhất định.

nhà 2 tầng 8x10m hiện đại
Nhà 2 tầng 8x10m mái bằng

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m áp mái

Đối với mẫu nhà 2 tầng 8x10m áp mái thì gia chủ sẽ có thêm một tầng tum có thiết kế dạng giếng trời khá hiện đại. Qua đó tạo ra sự rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo tính nghỉ ngơi – thư giãn tối ưu cho gia chủ sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Gia chủ có thể lựa chọn mái bằng, mái xéo hoặc mái thái cho mẫu nhà này dựa theo sở thích cá nhân – hạn mức tài chính & nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời nên sử dụng màu sắc

Thiết kế Mẫu nhà 2 tầng 8x10m bố trí thêm tầng áp mái rộng rãi, thoáng mát. Tầng tum được gia chủ thiết kế dạng giếng trời nhằm mục đích nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sự phối hợp màu sắc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x10m giữa trắng và nâu để tạo nên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho không gian sống của mình & gia đình!

nhà 2 tầng 8x10m
Nhà 2 tầng 8x10m áp mái

Hướng dẫn cách bố trí không gian chức năng nhà 2 tầng 8x10m

Với diện tích nhỏ gọn 8x10m, gia chủ nên bố trí không gian chức năng cho nhà 2 tầng thật thông minh để hỗ trợ tối ưu mọi công năng sinh hoạt hàng ngày của mình & gia đình. Cụ thể dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết từ A-Z, bạn đọc hãy tham khảo để tiến hành áp dụng theo khi xây dựng nhà 2 tầng 8x10m là được:

Phòng khách

Không gian phòng khách nhà 2 tầng 8x10m nên đón được nhiều ánh sáng & gió trời thiên nhiên bằng cách bố trí nhiều cửa kính lớn có kết hợp với rèm che. Đồng thời nên ứng dụng trần nhà thạch cao + đèn âm trần & đèn chùm trang trí lộng lẫy. Màu sơn tường nhà & đồ vật nội thất nên có gam màu tương đồng, sau đó nên sắp xếp thật ngăn nắp và khoa học để đảm bảo phục vụ tối ưu cho mọi sinh hoạt chung của gia đình!

Phòng ăn

Thiết kế phòng ăn nên thông nhau với phòng khách, tuyệt đối không sử dụng vách ngăn để tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho 2 không gian này. Ngoài ra màu sơn tường & vật dụng tại phòng ăn cũng nên hài hoà – hợp nhất với phòng khách để gia tăng giá trị thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ

Không gian nghỉ ngơi riêng tư – phòng ngủ tại mẫu nhà 2 tầng 8x10m nên ứng dụng gam màu thanh lịch, tươi tắn, mát mẻ để quá trình nghỉ ngơi được thoải mái & thư giãn hơn. Nội thất nên bố trí đầy đủ tiện nghi để gia chủ có thể an tâm ngủ nghỉ sau những giờ phút làm việc – học tập mệt mỏi!

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mẫu mới nhất 2022 mà My House muốn giới thiệu & chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn có hứng thú với loại hình thiết kế nhà ở này và muốn ứng dụng cho không gian sống của mình, tốt nhất hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí