Sơn nhà màu cam đất – Xu hướng thịnh hành 2022

Cách sơn nhà màu cam đất

Sơn nhà màu cam đất đang nhận được sự quan tâm của không ít gia chủ khi phân vân lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình. Cam đất là màu sắc độc đáo, mới mẻ đang xuất hiện nhiều trong xu hướng sơn hot nhất thị trường. Vậy có nên chọn màu cam đất cho ngôi nhà của mình? Cùng My House tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Son nhà màu cam đất có ý nghĩa như thế nào?

Khi bắt đầu lựa chọn màu sắc cho căn hộ của mình, bạn cần nắm bắt được ý nghĩa riêng của màu sắc này. Đối với sơn nhà màu cam đất, chúng ta có thể cảm nhận được sự tươi mới, năng lượng nhưng vẫn đủ ấm áp. Hầu hết, màu cam thường được ứng dụng nhiều sơn trong sơn ngoại thất nhằm khoác lên điểm độc đáo cho ngôi nhà. Trong trang trí nội thất, cam đất là màu sắc đầy sức sống, là biểu tượng cho sức mạnh cũng như sự nồng nhiệt.

sơn nhà màu cam đất đẹp
Cam đất là màu sắc cá tính, tươi mới được nhiều người lựa chọn

Sơn nhà màu cam đất nên lựa chọn phong cách nào phù hợp?

Để có phong cách phù hợp với màu sắc, gia chủ có thể đánh giá trên nhiều phương diện khác nhau. Sau đây là những gợi ý phong cách phù hợp để sơn nhà màu cam đất thêm nổi bật:

Cam đất – hiện đại, cao cấp

Lựa chọn cam đất cho ngôi nhà với phong cách hiện đại sẽ đem đến không gian mới lạ, cuốn hút hơn bao giờ hết. Việc kết hợp nội thất, thiết kế hiện đại và màu sắc ấm tạo nên hiệu ứng hút mắt mang nét độc đáo cá nhân. Gam màu này mở ra không gian sinh động, bắt mắt và tràn đầy sức sống. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho gia chủ yêu thích màu cam đất.

Cách sơn nhà màu cam đất
Sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại trên nền cam đất

Cam đất – cổ điển, xa hoa

Ta có thể thấy rằng cam đất là màu sắc được ứng dụng trong hầu hết các thiết kế cổ điển, phương Đông. Cam đất đem đến cho gia chủ sự giàu sang, tài lộc và may mắn. Phù hợp với ngôi nhà có đường nét tinh xảo, thiết kế cổ xưa. Lựa chọn cam đất để thể hiện phong cách cổ điển sẽ không bao giờ khiến gia chủ thất vọng đâu nhé!

Cam đất – văn minh, năng động

Sử dụng màu cam đất sơn tường với phong cách năng động tươi mới sẽ góp phần tạo nên không gian hấp dẫn, mới lạ hơn bao giờ hết. Để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, gia chủ có thể nghiên cứu kết hợp cam đất cùng màu sắc khác như đen, ghi, bạc, xám… Phong cách này sẽ gây ấn tượng lớn cho người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.

sơn nhà màu cam đất
Nịnh mắt giữa cam đất và nội thất cổ điển

Lưu ý cho gia chủ chọn sơn nhà màu cam đất

Ngoài ưu điểm đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, gia chủ cần nắm rõ những lưu ý sau đây khi sử dụng màu cam đất để sơn nhà:

  • Nên kết hợp cam đất và màu sắc tương phản như: trắng, ghi, kem, để tạo sự hài hòa cho căn hộ. Ngoài ra, kết hợp cam cùng màu xanh lá cây là một tips nhỏ để căn hộ hút mắt, tăng phần cá tính cho ngôi nhà.
  • Có thể sử dụng màu sắc tương đồng để kết hợp cùng cam đất. Thử kết hợp giữa 2 tone màu rực rỡ sẽ đem đến thành quả phá cách hơn, độc đáo hơn, góp phần thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ.
  • Thiết kế mảng tường màu cam đất, màu nền đồng điệu sẽ là lựa chọn tuyệt vời đem đến hiệu quả giúp căn phòng rộng rãi, hiện đại hơn. x
  • Sử dụng nội thất sáng màu nội thất sáng màu sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút cho căn hộ sơn màu cam đất.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của My House giúp bạn hiểu hơn rõ chi tiết hơn khi sơn nhà màu cam đất. Cam đất đem đến sự may mắn, phong thủy và thu hút tài lộc cho gia đình. Lựa chọn cam đất để trang trí, sơn nhà là sự lựa chọn tuyệt vời. Liên hệ ngay tới chúng tôi hoặc truy cập myhousehp.com để được tư vấn và sở hữu những thiết kế hot nhất hiện nay bạn nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí