Bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước siêu hoàn mỹ

Mẫu nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước

Nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước là mẫu thiết kế nhà ở được phần lớn gia chủ yêu thích & lựa chọn nhất hiện nay. Bởi lẽ bất cứ ai cũng muốn không gian sống của mình có đủ không gian sinh hoạt và có thêm khoảng sân vui chơi, thư giãn đẹp mắt. Nếu bạn đang có ý định thiết kế – thi công không gian sống với diện tích này, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước đầy đủ công năng

Phần lớn các gia chủ tại nước ta đều tìm kiếm cho mình bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước, nhằm tạo ra không gian sống hiện đại – hoàn mỹ về tính thẩm mỹ & đáp ứng trọn vẹn công năng sinh hoạt tiện lợi hàng ngày. Hiểu rõ điều đó, cho nên dưới đây chúng tôi đã chia sẻ chi tiết bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước cực kỳ “hot” như sau:

nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước đẹp
Nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước – Mẫu căn hộ “hot” nhất hiện nay

Sân trước đẹp mắt

Nhắc đến bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước, phần lớn kiến trúc sư đều ứng dụng diện tích xây dựng căn hộ là 5x17m, trong đó 3m còn lại được sử dụng cho không gian sân vườn. Nhằm tạo ra khu vực thoáng đãng, mát mẻ đầy đẹp mắt dành cho gia chủ. Đồng thời còn đảm bảo không gian vui chơi – để bàn trà, bàn cà phê nghỉ ngơi, thư giãn cực “chill”.

Tầng 1

Tầng 1 nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước sẽ ứng dụng diện tích vừa đủ để gia chủ có thể cất giữ xe ô tô, xe máy, xe đạp, tủ để giày,… Tiếp đó là cầu thang dẫn tới tầng 2. Phía dưới gầm cầu thang có thể ứng dụng một nhà kho nhỏ hoặc nhà vệ sinh đơn giản để khách đến chơi hoặc gia đình sử dụng tiện lợi hơn.

Mẫu nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước
Nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước nên đảm bảo không gian tầng 1 có đầy đủ phòng khách + phòng ăn

Tầng 2

Còn tầng 2 trong bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước sẽ tích hợp đầy đủ những không gian như: Phòng khách & phòng ăn được bố trí thông nhau, tạo ra sự thoáng đãng – hiện đại đầy đẹp mắt cho gia chủ. Phía cuối nhà có thể ứng dụng một ban công nhỏ để phục vụ tối ưu cho nhu cầu chế biến thực phẩm của gia chủ khi nấu cỗ, chuẩn bị bữa ăn cho nhiều người.

Tầng 3

Trong đó, tầng 3 nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước sẽ triển khai xây dựng 2 phòng ngủ chính dành cho các thành viên trong gia đình. Diện tích mỗi phòng sẽ bằng nhau & tích hợp WC khép kín, phục vụ tối ưu công năng sinh hoạt hàng ngày cho gia chủ một cách tối đa nhất. Đồng thời còn bố trí thêm ban công & cửa sổ rộng rãi thoáng đãng!

nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước
Tầng 3 nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước sẽ cung cấp 2 phòng ngủ khép kín – tiện nghi cho gia chủ

Tầng 4

Còn tầng 4 tại bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước sẽ triển khai thêm 2 phòng ngủ tương tự như tầng 3. Nhằm dành cho khách – người thân đến chơi nhà nghỉ lại,… được đảm bảo sạch sẽ & tiện lợi hơn. Mỗi phòng đều có đủ nhà WC khép kín cùng ban công gọn gàng, hiện đại.

Tầng 5

Cuối cùng là khu vực tầng 5 của bản thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước, tầng này sẽ bố trí phòng thờ & sân thượng phơi quần áo – trồng cây xanh mát mẻ cho gia chủ. Hơn nữa còn tích hợp thêm một nhà kho nhỏ để gia đình có thể chứa đồ cá nhân được tiện lợi hơn.

Những lưu ý khi thiết kế nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước

Trong quá trình thiết kế & thi công mẫu nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước, gia chủ nên đặc biệt lưu ý đến một vài yếu tố nhất định. Nhằm đảm bảo tính tiện nghi – đẹp mắt & đầy sang trọng cho không gian sống, cụ thể như sau:

  • Đáp ứng tính liên kết hài hòa giữa các không gian với nhau từ phòng khách cho đến phòng ăn, phòng ngủ & ban công.
  • Đơn giản, tối ưu tính khoa học và sự tinh tế – sang trọng.
  • Chú trọng đến công năng sinh hoạt hơn thay vì nhiều hoạ tiết – đường nét hoa văn không cần thiết.
  • Mặt tiền căn hộ cần thoáng đãng, rộng rãi để đảm bảo giá trị thẩm mỹ tối ưu.
  • Chú trọng gam màu đẹp mắt, thanh lịch, hiện đại,… để không gian sống thêm rộng rãi & tràn ngập năng lượng tích cực.
  • Ưu tiên những nội thất nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, tinh tế,… đảm bảo không gian sang trọng, hài hoà, đẹp mắt.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin mà gia chủ nên đặc biệt lưu ý & tiến hành áp dụng theo nếu có nhu cầu thi công, xây dựng nhà phố 5 tầng 5x20m có sân trước. Hiện nay My House có nhận tư vấn, thiết kế trọn gói từ A-Z cấu trúc căn hộ 5 tầng rộng 5x20m cực kỳ chính xác!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí