Tất tần tật về tủ bếp màu xanh ngọc

Mẫu tủ bếp màu xanh ngọc

Tủ bếp màu xanh ngọc hiện nay được khá nhiều gia đình lựa chọn nhờ vào gam màu độc đáo, đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng – hiện đại cho gia chủ. Nếu bạn đang quan tâm đặc biệt đến mẫu tủ này khi thiết kế, thi công không gian phòng bếp, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan thông tin về tủ bếp màu xanh ngọc

Tủ bếp màu xanh ngọc là dòng tủ bếp được nhiều người yêu thích, có gam màu chủ đạo là màu xanh dịu mát, tạo ra tính trung hòa – thanh lịch đầy tinh tế cho không gian bếp núc thêm sang trọng hơn. Góp phần đảm bảo điểm nhấn độc đáo đầy cá tính & cuốn hút cho không gian nội thất của căn hộ khi sinh sống.

tủ bếp màu xanh ngọc
Tủ bếp màu xanh ngọc – dòng tủ được yêu thích nhất nhì thị trường hiện nay

Do đó, hiện nay không quá khó để thấy sự xuất hiện của tủ bếp màu xanh ngọc tại nhiều công trình nhà ở hiện nay. Từ biệt thự, nhà phố, liền kề cho đến căn hộ chung cư,… đều sử dụng mẫu tủ này nhờ vào hàng loạt ưu điểm – lợi ích nổi bật có 1-0-2 như sau:

Cải thiện không gian sống

Gam màu thanh lịch của tủ bếp màu xanh ngọc góp phần tạo ra tính tươi mới, mát mẻ cho không gian phòng bếp. Đồng thời còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái – yên bình giúp ích không ít cho quá trình nấu nướng – ăn uống của gia chủ được nâng cao hơn.

Tủ bếp màu xanh ngọc còn kết hợp hài hoà với nhiều gam màu, phong cách thiết kế khác nhau cực kỳ tốt. Chính vì thế gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về sự lựa chọn của mình khi thiết kế – thi công tủ bếp màu xanh ngọc. Nếu bạn muốn không gian sống của mình trở nên sinh động, có gam màu rực rỡ, độc đáo hơn thì mẫu tủ này chính là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất!

Mẫu tủ bếp màu xanh ngọc
Tủ bếp màu xanh ngọc giúp không gian phòng bếp đẹp mắt & sang trọng hơn

Khơi gợi cảm hứng

Gam màu nổi bật của tủ bếp màu xanh ngọc còn khơi gợi cảm hứng, thúc đẩy cảm xúc cho gia chủ cực kỳ tốt. Nhờ vào tông màu vui tươi, tràn đầy năng lượng tích cực, góp phần giúp không gian phòng bếp trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn.

Phong thuỷ

Tủ bếp màu xanh ngọc trong phong thủy còn mang ý nghĩa tốt đẹp, hút đi những tiêu cực – không đáng có. Thu hút được vượng khí, tài lộc dồi dào cho gia chủ vô cùng hiệu quả. Đồng thời còn giúp gia chủ cảm thấy an tĩnh, vui vẻ, hạnh phúc bởi gam màu thoáng đãng, dịu mắt, dễ chịu tại không gian phòng bếp.

Đây là mẫu tủ đặc biệt phù hợp với những gia chủ mang mệnh Thuỷ & Mộc, khi sử dụng tủ bếp màu xanh ngọc gia chủ sẽ nhận được may mắn, thịnh vượng và tài lộc cực kỳ dồi dào.

Tủ bếp màu xanh ngọc phù hợp kiến trúc thiết kế nào?

Là gam màu đại diện cho sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch, tủ bếp màu xanh ngọc chính là mẫu tủ phù hợp nhất với không gian phòng bếp ứng dụng theo kiến trúc tân cổ điển hoặc hiện đại.

tủ bếp màu xanh ngọc
Tủ bếp màu xanh ngọc phù hợp với không gian hiện đại hoặc tân cổ điển

My House – đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp màu xanh ngọc uy tín

Với những ưu điểm đầy nổi bật như trên, nếu bạn cũng muốn thiết kế – thi công tủ bếp màu xanh ngọc cho không gian nội thất của mình. Tốt nhất hãy tìm đến My House – đơn vị uy tín chuyên tư vấn, thi công tủ bếp để nhận được tư vấn – hỗ trợ chi tiết từ đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm.

Với chất liệu đa dạng, My House đảm bảo sẽ tạo ra tủ bếp màu xanh ngọc hoàn mỹ – hài hoà nhất với gian bếp của gia đình bạn với mức giá cực kỳ phải chăng. Đáp ứng tối ưu những yếu tố như: Thẩm mỹ đẹp mắt, bền đẹp lâu dài, chịu lực – chịu nhiệt rất tốt. Đơn vị còn cung cấp chính sách bảo hành lâu dài, hỗ trợ sửa chữa – bảo trì bảo dưỡng cho khách hàng 24/7!

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến tủ bếp màu xanh ngọc – mẫu tủ “hot” nhất thị trường thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay. Nếu bạn muốn thi công mẫu tủ này cho không gian sống của mình, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết tỉ mỉ nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí