Mẫu bục ghế ngồi cửa sổ đẹp giá rẻ được ưa chuộng 2022

Bục ghế ngồi cửa sổ bằng gỗ

Bục ghế ngồi cửa sổ đã và đang lựa chọn của rất nhiều gia chủ với mong muốn mang đến không gian thư giãn và đẹp mắt. Vậy có thể lựa chọn những mẫu bục ghế nào cho cửa sổ để vừa đẹp mắt lại hài hòa. Cùng MyHouse khám phá một vài mẫu bục ghế ngồi ở cửa sổ đẹp đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau.

Đôi nét về bục ghế ngồi cửa sổ

Bục ghế cửa sổ là một dạng ghế được thiết kế nằm góc hốc của cửa sổ nhằm mang đến vị trí để nghỉ ngơi, thư giãn và đón ánh sáng, dễ dàng nhìn nhắn không gian bên ngoài. Nơi đây có thể để nghỉ ngơi, đọc sách, ngồi trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

THiết kế Bục ghế ngồi cửa sổ
Bục ghế tại cửa sổ giúp tạo ra không gian thư giãn, nghỉ ngơi

Việc trang trí thêm bục ghế ngồi ở cửa sổ không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn góp phần tô điểm cho căn phòng trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn. Bục ghế ngồi ở cửa sổ thường được lựa chọn tại những căn nhà phố hoặc chung cư, căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách hay phòng ngủ để tăng thêm không gian.

Điểm danh cách mẫu bục ghế ngồi cửa sổ đẹp mắt

Bục ghế ngồi cửa sổ hiện nay có nhiều loại với các thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người và mỗi gia đình. Dưới đây là một vài mẫu bục ghế ngồi đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Bục ghế ngồi cửa sổ dạng hộp kín

Một trong những loại bụng ghế ngồi tại cửa sổ phổ biến hiện nay chính là dạng hộp kín được nhấn thêm những chi tiết mang vẻ đẹp nổi bật nhưng vẫn rất trang nhã. Loại bục ghế này thường khá bền, ít có tác động đến nên dễ sử dụng và cũng dễ vệ sinh lau chùi. Dạng ghế này có thể sử dụng từ chất liệu nhựa công nghiệp hoặc cũng có thể là thạch cao gắn trực tiếp với tường.

Bục ghế ngồi cửa sổ có ngăn kéo

Khác với bục ghế dạng hộp kín, nhiều người đã lựa chọn dạng bục ghế có ngăn kéo giúp tăng thêm diện tích để chứa đồ rất tiện lợi. Đây cũng là một trong những cách thiết kế được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ giúp lưu trữ đồ gọn gàng mà vẫn được trang trí với chi tiết giúp tăng thêm vẻ đẹp của bục ghế và của cả căn phòng.

Bục ghế ngồi cửa sổ bằng gỗ
Bục ghế kiểu ngăn kéo tạo thêm không gian lưu trữ đồ tiện dụng

Bục ghế ngồi cửa sổ dạng ngăn hở

Tương tự như loại bục ghế ngồi cửa sổ dạng ngăn kéo nhưng dạng ghế này không có cửa che mà để hở luôn. Điều này giúp chúng ta có thể dễ dàng sắp xếp đồ cũng như trang trí một cách độc đáo và dễ dàng hơn.

Để tăng thêm tính năng sử dụng cũng như giúp cho bục ghế trở nên tiện dụng và đẹp mắt, chúng ta có thể lựa chọn cách trang trí thêm đèn led, hay những chậu hoa nhỏ hoặc những cuốn sách thường ngày đọc. Bạn có thể vừa ngồi, nằm thư giãn trên ghế lại có thể lựa chọn những cuốn sách, truyện yêu thích để đọc ngay tức thì mà không cần phải di chuyển nhiều.

Lưu ý nhỏ khi chọn bục ghế ngồi ở cửa sổ

Mặc dù bục ghế ngồi cửa sổ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, tuy nhiên khi có ý định thiết kế chúng ta cần nắm được một vài lưu ý sau:

  • Lựa chọn kiểu dáng bục ghế sao cho tiện dụng và phù hợp nhất.
  • Bục ghế cần có màu sắc và hình dáng tương đồng với nội thất cũng như phong cách thiết kế của căn phòng.
  • Kích thước của bục ghế vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ sẽ gây mất tính thẩm mỹ.
  • Nên chọn đặt bục ghế ở cửa sổ nơi đón ít ánh nắng để hạn chế vấn đề bị hỏng hoặc cong vênh ghế trong thời gian sử dụng.
Bục ghế ngồi cửa sổ
Chọn đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nội thất để được tư vấn tốt hơn về việc sử dụng bục ghế

Tham khảo thêm

Lời kết

Nếu bạn cũng có nhu cầu muốn thiết kế, sắt xếp bục ghế ngồi cửa sổ cho căn phòng của mình nhưng chưa biết phải làm thế nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ với MyHouse, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế cũng như vị trí phù hợp tạo ra không gian nội thất hài hòa, độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

 

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí