Tại sao nên chọn bàn ăn thông minh gắn tường

bàn ăn thông minh gắn tường

Việc lựa chọn các thiết bị gia dụng thông minh là xu hướng phát triển của đồ nội thất trong thời gian gần đây. Ngoài bàn học thông minh, giường thông minh, kệ thông minh thì bàn ăn thông minh gắn tường là nội thất được nhiều người đánh giá cao bởi tính khoa học trong không gian chật hẹp. Vậy tại sao nên chọn bàn ăn thông minh gắn tường cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Bàn ăn thông minh gắn tường là sản phẩm gì?

Bàn ăn thông minh gắn tường là sự kết hợp của nhiều loại bàn ăn với nhau. Có thể là bàn ăn treo tường, bàn ăn xếp tường, bàn ăn gắn tủ sát tường,… nhưng nhìn chung là dạng bàn có sự kết hợp của một chủ thể lớn như tường hoặc tủ. Nhờ đó sản phẩm này mang tới tính tiện lợi và tiết kiệm diện tích.

Bàn ăn thông minh gắn tường là sản phẩm nội thất được ưa chuộng

Tại sao nên lựa chọn bàn ăn thông minh gắn tường?

Bàn ăn thông minh gắn tường được biết tới là một thiết kế thông minh tạo sự thông thoáng khi không sử dụng. Ngoài ra nó còn mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

bàn ăn thông minh gắn tường
Lựa chọn bàn ăn thông minh gắn tường giúp tiết kiệm tối ưu diện tích
  • Thiết kế bàn ăn vừa tiện gấp vào, lại vừa tiện mở ra.
  • Thông thường bàn ăn chỉ dùng khi nào cần ăn uống do đó gây ra những bất tiện và chiếm nhiều diện tích.
  • Với đặc tính gấp gọn vào và mở ra dễ dàng, nhanh chóng giúp người dùng có được khoảng chỗ ngồi thoải mái để ăn uống.
  • So với sản phẩm bàn ăn thông thường thì sản phẩm bàn ăn gắn tường thông minh sở hữu những tính năng vượt trội và đôi lúc còn được nhận xét là khá rẻ. So với những chiếc bàn dài xoay tròn thì bàn gắn tường với mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Một mẫu bàn ăn gắn tường thông minh hiện nay có mức giá dao động từ 5.000.000 đến 15.000.000 đồng. Mức giá này chênh lệch tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và tính tiện lợi của sản phẩm.

Các mẫu sản phẩm bàn ăn thông minh gắn tường

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay thiết kế đã cho ra đời rất nhiều mẫu bàn thông minh gắn tường như:

Tại sao bàn ăn thông minh gắn tường
Bàn ăn thông minh gắn tường có mẫu mã đa dạng
  • Bàn ăn thông minh gắn tường kết hợp tủ đựng đồ giúp tối ưu diện tích cho căn nhà nhỏ để bạn có thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Chỉ với một thao tác gấp gọn bàn ăn khi không sử dụng bạn sẽ có ngay một chiếc tủ đồ gắn tường nhỏ xinh.
  • Bạn ăn treo tường thông minh với một đầu được gắn vào tường cùng thiết kế chân đế thông minh cho phép bạn mở đóng bàn ăn tiện lợi. Mẫu bàn này vừa giúp tiết kiệm diện tích lại phát huy công dụng làm đẹp cho không gian.
  • Bạn ăn xếp tường thông minh kết hợp với đồ trang trí không gian như tranh, gương, ảnh nghệ thuật,…phía dưới giúp tối ưu diện tích vừa làm đẹp không gian. Với kiểu bàn có thể gấp lên hoặc kéo xuống bạn nên cân nhắc chiều dài khi lắp đặt để phù hợp với không gian sống.

Những nhược điểm và lưu ý khi sử dụng bàn ăn thông minh gắn tường

Những ưu điểm của sản phẩm bàn ăn thông minh gắn tường thì không còn gì để bàn cãi tuy nhiên chúng sẽ có một số nhược điểm nhất định. Việc nắm rõ nhược điểm sẽ giúp bạn đưa ra một số những lưu ý khi sử dụng để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm này.

  • Các sản phẩm bàn ăn thông minh không có độ bền bằng các bàn ăn truyền thống.
  • Giá thành các sản phẩm bàn ăn thông minh sẽ rẻ hơn so với các mẫu bàn ăn truyền thống.
  • Một số loại bàn ăn thông minh cố định vĩnh viễn sẽ gây hư hại nếu bạn muốn di chuyển.
  • Bàn ăn thông minh gắn tường sẽ không linh hoạt
  • Có những hạn chế về kiểu mẫu và vật liệu chưa đa dạng. Không phải cửa hàng nào cũng có những mẫu bàn ăn thông minh mà bạn cần tìm đến những cửa hàng lớn hoặc đặt hàng online.
  • Bàn ăn thông minh không được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao bởi bàn ăn theo quan niệm phong thủy mang đến điều may mắn không được có các cạnh sắc nhọn, chân đế phải chắc chắn.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi tại sao nên chọn bàn ăn thông minh gắn tường. Có thể thấy sản phẩm bàn ăn này phù hợp với những không gian có diện tích hẹp để đảm bảo công năng cũng như tính thẩm mỹ. Nếu chưa có ý tưởng thiết kế nội thất cho căn phòng của mình hãy liên hệ ngay với My House nhé. Chúc bạn tìm được sản phẩm bàn ăn phù hợp với nhu cầu của cá nhân.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí