Tất tần tật thông tin về trần thạch cao phòng bếp

giật mẫu trần thạch cao phòng bếp

Trần thạch cao phòng bếp được ứng dụng tại khá nhiều công trình xây dựng hiện nay. Từ căn hộ chung cư, nhà phố, liền kề cho đến biệt thự,… điều này đã khiến không ít gia chủ băn khoăn không biết lợi ích của chi tiết thiết kế này là gì. Nếu bạn cũng có cùng câu hỏi như vậy, hãy cùng My House tham khảo bài viết sau để có cái nhìn chính xác hơn nhé!

Tổng quan thông tin về trần thạch cao phòng bếp

Hiện nay không quá khó để nhìn thấy giật mẫu trần thạch cao phòng bếp được ứng dụng tại nhiều công trình nhà ở. Với cấu tạo đặc trưng bao gồm khung xương, lớp sơn bả & tấm thạch cao được kết hợp chắc chắn nhằm đảm bảo tính vững chãi, bền đẹp lâu dài cho không gian phòng bếp.

mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đẹp
Trần thạch cao phòng bếp mang lại ưu điểm, lợi ích nổi bật cho không gian nấu nướng của nhiều công trình

So với các mẫu trần nhựa, trần gỗ,… thì trần thạch cao phòng bếp được yêu thích & sử dụng nhiều hơn hẳn. Nhờ vào hàng loạt ưu điểm đầy nổi bật & vượt trội như: Trọng lượng nhẹ, thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, thi công nhanh & dễ tạo kiểu phù hợp với từng không gian khác nhau. Qua đó, mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho gia chủ khi sử dụng, cụ thể :

Chống ẩm

Hiện nau khi nhắc đến trần thạch cao phòng bếp hiện đại, phần lớn gia chủ đều vô cùng yêu thích bởi vì khả năng chống ẩm – hạn chế mốc,… cực kỳ tốt. Thông qua trần thạch cao phòng bếp, không gian nấu nướng sẽ thông thoáng, sạch đẹp & gọn gàng hơn rất nhiều.

Chống nóng

Các mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đẹp còn đảm bảo tính chống nóng, giảm nhiệt cực kỳ vượt trội. Nhiệt lượng được toả ra từ các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy hút mùi, lò vi ba, máy rửa bát,… sẽ được trần thạch cao phòng bếp giải quyết nhanh chóng.

giật mẫu trần thạch cao phòng bếp
Trần thạch cao phòng bếp giúp giảm nhiệt, chống nóng đặc biệt tốt

Hạn chế cháy nổ

Nhắc đến lợi ích nổi bật của trần thạch cao phòng bếp, chắc chắn không thể bỏ qua ưu điểm hạn chế cháy nổ cực kỳ vượt trội của chất liệu này. Đảm bảo tính an toàn tối ưu cho không gian sống & người dùng một cách tốt nhất.

Gia tăng tính thẩm mỹ

Hiện nay trần thạch cao phòng bếp sở hữu mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng giúp tạo ra sự hài hoà với nhiều không gian khác nhau. Qua đó đảm bảo tính hài hoà, đẹp mắt đầy sang trọng dành cho gia chủ một cách tối ưu.

Những mẫu thiết kế trần thạch cao phòng bếp thịnh hành nhất

Hiện nay nhu cầu thiết kế trần thạch cao phòng bếp của mọi người ngày càng phổ biến hơn, do đó việc tìm kiếm mẫu kiến trúc phù hợp với không gian nấu nướng của mình là cực kỳ cần thiết. Nếu bạn có ý định cải thiện nhà bếp trở nên đẹp mắt & sang trọng hơn, hãy tham khảo những mẫu như sau:

Trần thạch cao phòng bếp
Trần thạch cao phòng bếp góp phần tạo ra giá trị thẩm mỹ cho không gian sống

Trần thạch cao phòng bếp mẫu nổi

Mẫu thiết kế trần thạch cao phòng bếp dòng nổi trên nền trần được nhiều gia đình lựa chọn nhờ vào kết cấu đơn giản, dễ tháo lắp khi bảo trì & sửa chữa cực kỳ nhanh chóng, thuận lợi. Trên hết, mẫu thiết kế này còn hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, mối mọt, bị ảnh hưởng bởi thời tiết cực kỳ hiệu quả. Đây là mẫu thiết kế trần thạch cao phòng bếp đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích rộng lớn, bề thế.

Trần thạch cao phòng bếp mẫu chìm

Đây là mẫu trần thạch cao phòng bếp được nhiều gia đình ứng dụng khi diện tích căn hộ không quá lớn. Đồng thời thiết kế không gian sống cũng hài hoà với những yếu tố như hiện đại, tiện nghi đầy đẳng cấp. Dòng trần mẫu chìm này còn được phân thành 2 loại nhỏ như: Trần phẳng & trần giật cấp.

  • Trần phẳng giúp không gian phòng bép rộng rãi, hiện đại & thoáng đãng hơn. Phù hợp với công trình xây dựng căn hộ chung cư, nhà phố, liền kề,…
  • Trần giật cấp có kiểu dáng, ứng dụng hình khối & hoa văn vô cùng đa dạng. Góp phần mang đến hiệu ứng không gian vượt trội hơn hẳn so với trần phẳng.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết từ A-Z những thông tin liên quan đến trần thạch cao phòng bếp – loại trần được nhiều gia đình yêu thích & lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn muốn thi công loại trần này với mức giá phải chăng hay muốn tham khảo dịch vụ thiết kế thi công xây dựng trọn gói, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn & hỗ trợ tỉ mỉ từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí