Bật mí tips thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m hữu ích nhất

mẫu nhà ống hẹp ngang 3m

Mẫu nhà hẹp ngang 3m hiện nay được khá nhiều gia đình lựa chọn thiết kế bởi hạn mức tài chính có hạn. Tuy nhiên để đảm bảo đáp ứng tốt công năng sinh hoạt mà vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ trong suốt quá trình sinh sống thì kiến trúc sư cần phải có kinh nghiệm dày dạn nhất định. Bài viết hôm nay, My House sẽ hướng dẫn cho các tips thiết kế mẫu nhà hẹp ngang có diện tích rộng 3m để bạn đọc có thể áp dụng theo!

Tổng quan thông tin về mẫu nhà hẹp ngang 3m

Nhắc đến mẫu nhà hẹp ngang 3m, đặc điểm cơ bản nhất mà chúng ta có thể nhận thấy chính là chiều sâu khá dài dao động từ 10 – 20m. Qua đó, gia chủ thường xây dựng thành cấu trúc cao từ 3 – 5 tầng để đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh hoạt của mình & gia đình thật thoải mái.

mẫu nhà tầng hẹp ngang 3m
Mẫu nhà hẹp ngang 3m – diện tích nhà ở nhỏ gọn được khá nhiều người quan tâm về kiến trúc thiết kế

Với sự hạn chế về diện tích tại bề ngang của mẫu nhà rộng 3m, gia chủ cần hết sức khéo léo trong việc lựa chọn đội ngũ kiến trúc sư để quá trình cải thiện không gian sống của mình được tối ưu hơn. Hiện nay trên thị trường, My House chính là đơn vị nổi tiếng đã có nhiều công trình – dự án thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m cực kỳ đẹp mắt mà bạn đọc không nên bỏ qua nếu có hứng thú với thiết kế nhà ở dòng này!

Bật mí tips thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m cực hữu ích

Để tạo ra mẫu nhà hẹp ngang 3m đẹp mắt, có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh hoạt & giá trị thẩm mỹ như mong muốn của gia chủ thì hệ thống thông gió, ánh sáng & cách bố trí không gian cần tham khảo theo các tips hữu ích như dưới đây. Cụ thể như sau:

mẫu nhà ống hẹp ngang 3m
Thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m đẹp mắt cần đáp ứng một vài yếu tố

Khoảng sân trước nhà

Gia chủ khi thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m nên cân nhắc việc tạo dựng một khoảng sân trước nhà để phục vụ cho việc để xe, trẻ nhỏ có chỗ vui chơi giải trí hoặc đơn giản là trồng thêm cây xanh cho không gian ngoại thất của căn hộ!

Màu sắc

Vì diện tích nhỏ gọn có hạn, tốt nhất gia chủ nên sử dụng những gam màu sáng đẹp mắt cho mẫu nhà hẹp ngang 3m. Ví dụ như màu kem, màu trắng, màu xanh,… để đảm bảo sự hài hoà với kiến trúc thiết kế. Đồng thời giúp không gian sống của gia chủ thêm phần thoáng đãng & mát mẻ hơn!

mẫu nhà hẹp ngang 3m đẹp
Màu sắc là yếu tố quan trọng cần đảm bảo sự hài hoà khi thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m

Bài trí sắp xếp

Nhắc đến tips thiết kế mẫu nhà hẹp ngang 3m hữu ích, chắc chắn không thể bỏ qua tips bố trí linh hoạt những không gian sinh hoạt trong nhà sao cho thông minh. Nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ & công năng sinh hoạt tối ưu nhất dành cho căn hộ của mình.

Thông thường những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm thì họ sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ những yếu tố như sau trong quá trình phân bố không gian sinh hoạt cho căn hộ của gia chủ, cụ thể:

  • Đảm bảo tính tiện nghi tối ưu cho phong cách sống của gia chủ
  • Không gian đủ rộng rãi cho mọi sinh hoạt thường nhật
  • Đáp ứng sự hài hòa giữa kiến trúc thiết kế & yếu tố phong thủy
  • Không gian cần có tính thoáng đãng và ánh sáng tích cực ngập tràn
  • Tiết kiệm điện năng nhờ vào kiến trúc tối ưu không gian mở
mẫu nhà hẹp ngang 3m
Nên bố trí các không gian sinh hoạt cho mẫu nhà hẹp ngang 3m thật thông minh

Mẫu nhà hẹp ngang 3m nên xây bao nhiêu tầng?

Đối với câu hỏi này thì gia chủ nên cân nhắc việc thiết kế – xây dựng dựa theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu nhà bạn có đông người thì việc xây 3 – 4 tầng + 1 tum là hoàn toàn đúng đắn.

Trong trường hợp tài chính có hạn thì việc xây dựng 2 tầng chính là mẫu nhà ở tối thiểu nhất mà bạn nên lựa chọn. Bởi lẽ với diện tích nhỏ gọn như trên thì gia chủ không nên xây quá thấp hay quá cao để hạn chế sự ngột ngạt & đảm bảo an toàn tối ưu cho mình cùng gia đình.

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua bài viết trên, chúng tôi đã cùng với bạn đọc tìm hiểu chi tiết về mẫu nhà hẹp ngang 3m chi tiết từ A-Z rồi. Mong rằng sau khi tham khảo, bạn đã phần nào hiểu rõ & có cái nhìn chính xác hơn về kiến trúc thiết kế nhà ở này. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế – thi công xây dựng nhà hẹp ngang diện tích rộng 3m, tốt nhất hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí