Tất tần tật thông tin chi tiết về mẫu đầu cột đẹp

Những mẫu đầu cột đẹp

Mẫu đầu cột đẹp là chi tiết được nhiều kiến trúc sư ứng dụng trong quá trình cải thiện – thiết kế nội, ngoại thất thêm phần đẹp mắt & sang trọng hơn. Nếu bạn đang quan tâm, tìm kiếm các mẫu đầu cột đẹp phù hợp với công trình của mình, hãy cùng My House tham khảo chi tiết bài viết sau đây nhé! 

Tổng quan thông tin về mẫu đầu cột đẹp

Mẫu đầu cột đẹp là sản phẩm điêu khắc được tạo dựng thủ công hoặc thông qua những phương pháp đắp nổi, đúc khuôn,… để mang đến những đường nét hoa văn – trang trí sang trọng, đẹp mắt phù hợp với phong cách thiết kế của công trình cần cải thiện nội, ngoại thất.

Thiết kế đầu cột đẹp
Mẫu đầu cột đẹp góp phần cải thiện tính thẩm mỹ cao của nội – ngoại thất công trình xây dựng

Đặc điểm chung của các mẫu đầu cột đẹp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu đầu cột đẹp được sản xuất từ nhiều chủ đề khác nhau, nhằm tạo ra những đường nét hoa văn – hoạ tiết, kích thước, hình dáng độc đáo. Đảm bảo tính phù hợp hoàn mỹ đối với từng công trình & nhà ở kiến trúc riêng biệt.

Tuy nhiên nhìn chung, mẫu đầu cột đẹp vẫn sở hữu những đặc điểm nhất định như: Phần chân của hoa văn luôn có độ dày ở mức vừa phải, bên trên sẽ bố trí nhiều hoạ tiết trang trí có độ dày lớn hơn. Cuối cùng là phần đầu cột luôn có độ dày lớn nhất, nhằm ôm trọn trần & thân cột để tạo ra một tổng thể liên kết hoàn chỉnh, đầy hài hoà.

Phân loại các mẫu đầu cột đẹp

Hiện nay trên thị trường, các mẫu đầu cột đẹp được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Bao gồm: Xi măng, đá, thạch cao,… nhằm tạo ra tính đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với từng kiến trúc thiết kế, công trình riêng biệt. Qua đó khi sử dụng các mẫu đầu cột vuông đẹp hoăc đầu cột tròn,… gia chủ nên trao đổi chi tiết với đội ngũ thiết kế – kỹ sư công trình để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ tối ưu khi sử dụng!

Những mẫu đầu cột đẹp
Mẫu đầu cột đẹp hiện nay được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau

Lợi ích nổi bật của mẫu đầu cột đẹp

Khi sử dụng mẫu đấu cột vuông đẹp hoặc mẫu đấu cột tròn,… bất cứ mẫu được làm từ chất liệu nào,… trên thị trường hiện nay đều mang đến vô vàn lợi ích nổi bật cho việc cải thiện – làm đẹp không gian nội, ngoại thất cực kỳ hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Góp phần giúp cho công trình xây dựng tạo được điểm nhấn, nét đẹp riêng biệt, tạo ra tính sang trọng & đẳng cấp hơn.
  • Mỗi một hoạ tiết, hoa văn tại mẫu đầu cột đẹp đều hàm chứa những ý nghĩa tốt đẹp nhất định, đảm bảo tạo ra phong thuỷ an lành cho gia chủ.
  • Tạo ra sự bề thế, đẳng cấp, tráng lệ, hoà hợp với công trình xây dựng.

Tổng hợp các mẫu đầu cột đẹp – thịnh hành nhất 2022

Hiện nay nhu cầu thi công, thiết kế các mẫu đầu cột đẹp cho nhiều công trình xây dựng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì thế, việc lựa chọn đầu cột vuông hay đầu cột tròn phù hợp với phong cách thiết kế nội, ngoại thất là cực kỳ cần thiết. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra các mẫu đầu cột đẹp – thịnh hành nhất 2022 như sau, cụ thể:

mẫu đầu cột đẹp
Mẫu đầu cột đẹp – thịnh hành hiện nay vô cùng đa dạng

Mẫu đầu cột đẹp làm từ xi măng

Hiện nay các công trình xây dựng ứng dụng phong cách kiến trúc cổ điển thường sử dụng mẫu đầu cột đẹp làm từ xi măng. Nhờ vào kết cấu chắc chắn, đảm bảo tính bền đẹp lâu dài trong suốt quá trình sử dụng. Với kích thước bề thế, rộng rãi mẫu đầu cột đẹp làm từ xi măng thường phù hợp với công trình có diện tích lớn. Nhằm tạo ra tính thẩm mỹ sang trọng, bề thế & đẳng cấp.

Mẫu đầu cột đẹp làm từ thạch cao

Thạch cao là mẫu đầu cột đẹp được sử dụng thịnh hành tại nhiều công trình khác nhau trên thị trường. Nhờ vào ưu điểm dễ tạo hình, tháo rời, dễ lắp ráp,… góp phần tạo ra nhiều hoạ tiết – hoa văn cầu kỳ, sang trọng, đẹp mắt. Đảm bảo tính mềm mại, thanh lịch,… cho nội – ngoại thất của công trình xây dựng.

Mẫu đầu cột đẹp làm từ gỗ

Nhắc đến mẫu đầu cột đẹp & thịnh hành nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua đầu cột được làm từ gỗ. Đây là vật liệu có giá trị kinh tế cao, đồng thời còn sở hữu nhiều ưu điểm cực nổi bật như: Cách điện, cách nhiệt, tạo hình, điêu khắc hoa văn – hoạ tiết cực kỳ đẹp mắt.

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua những thông tin vừa được chia sẻ, chắc rằng bạn đọc đã có cái nhìn chính xác hơn về các mẫu đầu cột đẹp & thịnh hành nhất thị trường hiện nay rồi. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đầu cột cho không gian nội – ngoại thất hay muốn thiết kế thi công xây dựng trọn gói, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí