Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại bạn không thể bỏ qua

Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Nhà phố mặt tiền 7m hiện đại Hiện nay xây dựng nhà phố mặt tiền theo phong cách hiện đại là một trong những phong cách thiết kế được nhiều gia đình yêu thích.

Xu hướng xây dựng nhà phố mặt tiền rộng hiện đại đang là một xu hướng của tương lai vì nó phù hợp với cách sống hiện đại ngày nay. Vậy nhà phố mặt tiền7m hiện đại có những đặc điểm nào khiến nhiều người ưa chuộng mẫu nhà này đến vậy? Hãy cùng My House khám phá về loại nhà phố mặt tiền 7m hiện đại này nhé!

nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-5
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Nhà phố mặt tiền 7m hiện đại là gì?

Mặt tiền là gì? Mặt tiền của một ngôi nhà chính là bề mặt bên ngoài của nhà mà bạn đứng từ ngoài đường nhìn vào sẽ thấy được tổng quát của ngôi nhà được gọi là mặt tiền. 

Theo như cách hiểu cơ bản nhất của loại nhà phố mặt tiền 7m hiện đại là kiểu nhà được xây dựng ở mặt của các con phố khá lớn với chiều rộng của mặt tiền khoảng 7m được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Nhà phố mặt tiền 7m hiện đại phù hợp với những đối tượng nào?

Hiện nay nhà phố mặt tiền 7m hiện đại là một trong những loại nhà được xây dựng ở phố rất nhiều bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều tiện ích tuyệt vời của nó mang đến cho người sử dụng. Một số đối tượng thường lựa chọn nhà phố 7m mặt tiền như:

nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-3
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m phong cách hiện đại

Các cặp vợ chồng trẻ

Hiện nay việc các cặp vợ chồng đều muốn có một không gian riêng tư cho gia đình nhỏ của mình. Chính vì vậy họ luôn muốn có một căn nhà do chính mình sở hữu để có thể thư giãn, sinh sống và giải trí cùng với gia đình của mình. 

Nhà phố mặt tiền là một trong những lựa chọn mà nhiều cặp vợ chồng trẻ nhắm đến với sự tiện lợi của ngôi nhà mang lại. Bên cạnh đó nhà phố mặt tiền thường có không gian thoáng đãng, ánh sáng chiếu rọi cho không gian ngôi nhà…tạo nên những không gian thoải mái và thoáng mát. 

Một lưu ý nhỏ đối với những người mua nhà mặt tiền với mục đích ở thì nên mua ở các khu đô thị, các thành phố nhỏ hoặc những khu vực yên tĩnh và thoải mái để tránh việc ô nhiễm tiếng ồn.

nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-1
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Đối với những người với mục đích kinh doanh

Nhà phố mặt tiền 7m kinh doanh là một trong những mẫu nhà rất được những người có ý định kinh doanh ưa chuộng. Mặt tiền rất quan trọng trong việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

Việc có một mặt tiền đẹp sẽ giúp cho sự làm ăn, phát triển của doanh nghiệp tốt hơn nhiều. Chính vì vậy mà loại hình cửa hàng có mặt tiền nhà 7m hiện đại là một trong những lựa chọn tối ưu cho những bạn muốn hoạt động trong mục đích kinh doanh. 

Đối với những người muốn đầu tư

Hiện nay việc đầu tư vào nhà đất là một trong những lĩnh vực hết sức phát triển và đem lại nhiều lợi nhuận cao. Chính vì vậy mà nhiều người đã đầu tư vào lĩnh vực này, việc mua nhà có mặt bằng nhà 7m là một trong những lựa chọn được các nhà đầu tư ưa chuộng bởi vì có khả năng sinh lời và phát triển lớn. 

Nhà đầu tư có thể dùng nó cho hoạt động tính trữ nhà đất đợi giá tăng lên hoặc cho thuê mặt bằng. Ngôi nhà có mặt bằng 7m là một trong những lợi điểm cực kỳ lớn trong hoạt động đầu tư. 

Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Hải Phòng

nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-6
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Các mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại đang được ưa chuộng

Hiện nay nhà phố mặt tiền 7m cũng có khá nhiều loại. Dưới đây hãy cùng My House khám phá các loại mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại được ưa chuộng nhất nhé.

Nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà này là một trong những mẫu nhà được rất nhiều người yêu thích với 3 tầng vừa đủ không gian sinh hoạt cho gia đình và phục vụ cho các hoạt động giải trí khác. Bên cạnh đó với thiết kế cực kỳ hiện đại, bắt mắt và sang trọng. 

Loại mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng hiện đại này thường được thiết kế với hai loại mái chính đó là mái bằng và mái chóp nhọn. Tùy vào sở thích và nhu cầu của chủ sở hữu mà có từng thiết kế riêng cho mái của ngôi nhà của mình.

nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-7
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Nhà phố mặt tiền 7m hiện đại 4 tầng

Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình có nhiều người hoặc cần nhiều không gian cho các hoạt động riêng hoặc có kinh tế dư giả. Với mẫu nhà 4 tầng này bạn nên thiết kế không gian như sau: 

  • Tầng 1 bạn nên thiết kế với: Sân để xe máy, vui chơi, gara oto, phòng bếp, phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. 
  • Tầng 2 bạn nên thiết kế: 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và để ra một không gian sinh hoạt cho các hoạt động giải trí, tập luyện.
  • Tầng 3 bạn nên thiết kế: 1 phòng làm việc, 1 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 không gian tùy vào tính chất công việc hoặc nhu cầu của các bạn.
  • Tầng 4: Bạn nên thiết kế phòng thờ và khu nghỉ ngơi, hóng gió hoặc trồng các loại cây.
nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-9
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Nhà phố mặt tiền 7m hiện đại 2 tầng

Mẫu có mặt tiền nhà 7m 2 tầng thì bạn nên xây dựng với những gia đình vợ chồng trẻ, gia đình có kinh tế phù hợp. Bên cạnh đối với mẫu này bạn nên thiết kế mái bằng để tăng sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. 

Đối với ngôi nhà này bạn nên thiết kế tầng 1 gồm: Chỗ để xe, phòng nấu ăn, phòng tiếp khách,1 phòng vệ sinh.

Tầng 2 thì nên thiết kế: 2 phòng ngủ và 1 không gian cho các hoạt động luyện tập giải trí của gia đình.

Xem thêm: Bộ bàn ghế ăn

Top + 7 Mẫu Nhà Mặt Phố 7m Hiện Đại Đẹp

nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-9
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại
nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-10
Thiết kế nhà phố đẹp tại Hải Phòng
nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-11
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại
nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-12
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại
nha-pho-mat-tien-7m-hien-dai-2
Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 7m Hiện Đại

Công ty thiết kế nhà uy tín?

Hiện nay trên thị trường thiết kế thi công có khá nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên để tìm được doanh nghiệp có những thiết kế đẹp và chất lượng thì khá khó khăn cho nhiều người. Dưới đây hãy để My House giới thiệu cho bạn 1 doanh nghiệp chuyên thiết kế nhà uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Các bạn có thể liên hệ qua thông tin sau: 

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    Trên đây là những thông tin tổng quan về các mẫu nhà mặt tiền 7m hiện đại mà My House nghĩ là sẽ hữu ích cho quý vị bạn đọc. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu. Hãy liên hệ với My House ngay nhé!

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí