Tổng hợp các gam phòng ngủ màu vàng hot nhất

phòng ngủ màu vàng đẹp

Phòng ngủ màu vàng hiện nay được các gia đình sử dụng vô cùng thịnh hành nhờ vào sự vui tươi, ấm áp cực kỳ tích cực. Nếu bạn cũng muốn ứng dụng gam màu này cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bật mí các gam phòng ngủ màu vàng siêu đẹp

Hiện nay không quá khó để thấy nhiều phòng ngủ màu vàng cute, thanh lịch, tinh tế, sang trọng,… được nhiều gia chủ ứng dụng. Nhằm tạo ra nơi nghỉ ngơi, thư giãn tràn ngập năng lượng tích cực – vui vẻ – rực rỡ. Nếu bạn đối với gam màu này có hứng thú, hãy cùng chúng tôi điểm qua các gam phòng ngủ màu vàng siêu đẹp để chọn ra tông màu mình yêu thích dễ dàng hơn, cụ thể:

Thiết kế phòng ngủ màu vàng đẹp
Phòng ngủ màu vàng – trend thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay

Phòng ngủ màu vàng xám

Vàng xám là tông màu được ứng dụng tại khá nhiều phòng ngủ khác nhau nhờ vào hiệu quả thẩm mỹ vô cùng vượt trội. Đảm bảo tạo ra một nơi nghỉ ngơi hiện đại, sang trọng đầy thanh lịch cho gia chủ.

Phòng ngủ màu vàng chanh

Nhắc tới các gam phòng ngủ màu vàng siêu đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua tông vàng chanh được khá nhiều chị em yêu thích. Bởi vì hiệu ứng đẹp mắt, có thể kết hợp hài hoà với nhiều vật dụng nội thất sang trọng. Tông màu này cũng đáp ứng tính hiện đại, đầy năng động cho gia chủ!

Phòng ngủ màu vàng cute

Đây là gam màu sơn phòng ngủ được khá nhiều trường mầm non & trường tiểu học ứng dụng. Nhằm đảm bảo năng lượng tích cực dành cho các bé khi nghỉ ngơi, thư giãn ăn bán trú tại trường.

Phòng ngủ màu vàng nâu

Nhắc đến những tông màu vàng đẹp mắt khi sơn phòng ngủ, chắc chắn không thể bỏ qua phòng ngủ màu vàng nâu. Màu sắc này sẽ mang đến sự ôn hòa, nhã nhặn & nhiều năng lượng tích cực dành cho không gian phòng ngủ. Góp phần giúp cho gia chủ tập trung hơn khi làm việc tại nhà mà vẫn đảm bảo được tính thoải mái, thư giãn tối ưu!

phòng ngủ màu vàng đẹp
Phòng ngủ màu vàng nâu

Phòng ngủ màu vàng kem

Vàng kem là tông sơn phòng ngủ màu vàng được nhiều người đánh giá cao, nhờ vào tính tác động đến tâm lý – sức khỏe con người cực kỳ vượt trội. Qua đó đảm bảo sự thư giãn, thoải mái tác động tối đa tới hệ thần kinh và xoa dịu tâm trạng lo lắng cho gia chủ khi stress công việc đặc biệt hiệu quả.

Màu vàng kem còn truyền tải cảm giác ấm áp, năng lượng tích cực đầy vui vẻ cho gia chủ vô cùng tuyệt. Góp phần đánh bay cảm giác lạnh lẽo & tối tăm trong phòng ngủ cực kỳ tốt. Nếu diện tích phòng ngủ của bạn không quá rộng, hãy cân nhắc lựa chọn tông màu này nhé!

Phòng ngủ màu vàng đậm

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, vintage thì việc sơn phòng ngủ màu vàng đậm là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đảm bảo tông màu này sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn đầy ngọt ngào trong quá trình nghỉ ngơi – thư giãn tại phòng ngủ.

phòng ngủ màu vàng
Phòng ngủ màu vàng đậm

Những yếu tố cần chú ý khi sơn phòng ngủ màu vàng

Nếu bạn quyết định thiết kế, thi công sơn phòng ngủ màu vàng để đảm bảo tính sang trọng, đẹp mắt cho không gian nghỉ ngơi – thư giãn của mình. Tốt nhất hãy bỏ túi một vài yếu tố quan trọng mà bản thân cần đặc biệt lưu ý như sau:

  • Kết hợp thêm một số gam màu phù hợp với phòng ngủ màu vàng, ví dụ là trắng hoặc xanh lá,… để không gian sống thêm thoáng đãng & gần gũi với thiên nhiên.
  • Có thể kết hợp với các tông màu ấm như: Nâu hồng, da cam,… để tạo ra sự ấm áp, năng lượng tràn đầy tích cực.
  • Tông màu sơn phòng ngủ màu vàng nên có sự kết hợp hài hoà với các vật dụng nội thất như giường, tủ,… để tạo ra tổng thể sang trọng, đẹp mắt,… tối ưu khi sinh sống.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết các gam sơn phòng ngủ màu vàng đẹp mắt & thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã có cái nhìn chính xác và chi tiết hơn. Đồng thời nếu đang tìm kiếm một địa chỉ tư vấn – thiết kế trọn gói cho không gian phòng ngủ với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ My House để nhận được hỗ trợ tỉ mỉ từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí