Tổng hợp các màu sơn phòng ngủ hot trend nhất 2022

màu sơn phòng ngủ đẹp

Màu sơn phòng ngủ là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần đặc biệt lưu ý khi thiết kế – thi công không gian nội thất, nhằm tạo ra nơi nghỉ ngơi – thư giãn hoàn mỹ nhất. Không những thể hiện được cá tính, gout thẩm mỹ riêng biệt mà còn đảm bảo được tính phong thuỷ – hợp với bản mệnh cho mình một cách trọn vẹn. Bài viết dưới đây My House đã tổng hợp các màu sơn hot trend nhất, bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo nhé!

Tổng hợp các màu sơn phòng ngủ đẹp, hot trend nhất 2022

Không gian phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn dành cho gia chủ & các thành viên sau một ngày làm việc – học tập mệt mỏi. Chính vì thế khu vực này thường được các kiến trúc sư tư vấn tỉ mỉ, nhằm tạo ra không gian hoàn mỹ cả về mặt thẩm mỹ và công năng sinh hoạt hàng ngày.

Chọn màu sơn phòng ngủ
Màu sơn phòng ngủ đẹp góp phần tạo ra không gian nghỉ ngơi hoàn mỹ cho gia chủ

Nếu bạn đang có ý định cải thiện không gian phòng ngủ nhưng chưa biết màu nào đang thịnh hành & hot trend nhất thị trường hiện nay. Tốt nhất hãy bỏ túi các màu sơn phòng ngủ đẹp mắt được ứng dụng tại phần lớn các công trình nhà ở như sau:

Màu trắng

Trắng chính là gam màu cổ điển – truyền thống nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc khi nói đến các màu sơn phòng ngủ đẹp hiện nay. Gam màu này giúp cho không gian phòng ngủ trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Đồng thời còn đảm bảo độ tươi sáng, giúp gia chủ dễ kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác. Màu trắng có thể ứng dụng tại mọi phòng ngủ, kể cả diện tích rộng hay là chật.

Màu xám

Nhắc đến các màu sơn phòng ngủ đẹp, hot trend nhất 2022, chắc chắn không thể bỏ qua gam màu xám trung tính – đảm bảo tính trẻ trung, tối giản dành cho gia chủ cực kỳ vượt trội. Tông màu này còn giúp gia chủ dễ dàng kết hợp cùng với nhiều đồ đạc nội thất khác, nhằm đảm bảo tính tinh tế – hài hoà đầy đẹp mắt.

màu sơn phòng ngủ đẹp
Xám – 1 trong các màu sơn phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Tuy nhiên khi ứng dụng màu xám cho không gian phòng ngủ, tốt nhất gia chủ nên ứng dụng thêm đèn dây led, đèn thả trần, đèn cây để không gian thêm năng động, tươi mới hơn. Ngoài ra có thể kết hợp với khung cửa sổ lớn để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Màu kem

Đây là màu sơn phòng ngủ đẹp, cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ gọn – nhằm tạo ra hiệu ứng thoáng đãng, rộng mở cho căn phòng khi hoàn thiện. Bên cạnh đó, gam màu này còn đảm bảo tính hài hoà, tinh tế đầy thu hút. Gia chủ có thể kết hợp với nhiều vật dụng nội thất hiện đại để gia tăng độ thanh lịch.

Màu xanh dương

Nhắc tới các màu sơn phòng ngủ đẹp, hot trend nhất 2022 chắc chắn không thể bỏ qua gam màu xanh dương. Đây là màu sơn vô cùng phù hợp với những gia đình trẻ trung, yêu thích sự hiện đại, năng động đầy khoẻ khoắn. Gia chủ có thể cân nhắc kết hợp với nhiều màu sắc khác, ví dụ như xám, xám đậm hoặc đen nếu yêu thích phong cách thanh lịch, gọn gàng!

màu sơn phòng ngủ
Xanh dương – 1 trong các màu sơn phòng ngủ cực kỳ thịnh hành

Màu hồng

Màu hồng là tông màu dịu dàng, đầy nữ tính cực kỳ phù hợp với gia chủ yêu thích sự lãng mạn. Gam màu này góp phần tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái, ngọt ngào cực kỳ thanh lịch.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp

Bên cạnh việc bỏ túi các màu sơn phòng ngủ đẹp, gia chủ cần lưu ý thêm một vài yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ vượt trội & công năng sinh hoạt tối ưu. Cụ thể:

  • Màu sắc sơn phòng ngủ nên có sự nhẹ nhàng, thoải mái,… Hạn chế tối đa các màu nóng như cam, vàng đậm hoặc đỏ.
  • Màu sơn phòng ngủ đẹp cũng nên đáp ứng tính phong thuỷ, phù hợp với độ tuổi & bản mệnh của gia chủ để tạo ra năng lượng tích cực.
  • Đồ đạc nội thất của gia đình cần có sự phối hợp hài hoà, tương đồng với màu sơn phòng ngủ.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các màu sơn phòng ngủ đẹp & hot trend nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn muốn ứng dụng 1 trong những gam màu trên cho không gian sống của mình, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn thiết kế nội thất & hỗ trợ tỉ mỉ từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí