Tủ rượu góc tam giác – những điều cần biết khi lựa chọn

Tủ rượu góc tam giác bằng gỗ

Tủ rượu góc tam giác có giá giá trị thẩm mỹ và tính tiện dụng không hề nhỏ, chính vì vậy mới được nhiều người lựa chọn. Vậy để biết khi chọn tủ rượu ở góc tam giác chúng ta cần phải lưu ý những điều gì hãy cùng MyHouse tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ đựng rượu góc tam giác mang lại lợi ích gì?

Chắc chắn khi lựa chọn tủ rượu đặt ở góc tam giác nhà, chúng ta đều sẽ phải tính toán và có những lợi ích thiết thực nên mới áp dụng. Vậy lợi ích đó là gì?

  • Đặt tủ rượu ở góc tam giác giúp tiết kiệm không gian.
  • Với tủ rượu ở góc tam giác sẽ đảm bảo sự an toàn hơn.
  • Tăng tính thẩm mỹ, giải tỏa góc trống lãng phí.
  • Tiện dụng khi đựng được những lợi rượu yêu thích, dễ sử dụng.
Tủ rượu góc tam giác đẹp
Đặt tủ đựng rượu ở góc tam giác giúp tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ

Khi chọn tủ rượu góc tam giác cần lưu ý những gì?

Mặc dù tủ rượu góc tam giác mang lại không ít lợi ích khi sử dụng, tuy nhiên để có thể sở hữu được chiếc tủ đựng rượu góc tam giác tốt và phù hợp bạn không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây:

Chất liệu làm tủ

Hiện nay để có thể làm tủ rượu ta có thể sử dụng các chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Đối với gỗ công nghiệp, mặc dù có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên, nhưng chất lượng gỗ cũng như độ bền không đạt bằng. Do vậy, nếu muốn sử dụng một chiếc tủ rượu góc tam giác bền, bảo quản rượu tốt hơn và có mẫu mã sang trọng, nổi bật bạn nên cân nhắc đến chất liệu.

Kiểu dáng tủ

Tùy thuộc vào từng sở thích cũng như thiết kế chung của toàn bộ nội thất nơi bạn có nhu cầu muốn đặt chiếc tủ rượu mà chúng ta sẽ chọn kiểu dáng cho tủ đựng rượu phù hợp. Dù với sở thích hay phong cách thiết kế nội thất thế nào, hiện nay các đơn vị sản xuất nội thất đều có thể đáp ứng dễ dàng.

Tủ rượu góc tam giác bằng gỗ
Chọn tủ đựng rượu góc tam giác cần chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước

Kích thước tủ

Một điều lưu ý nữa khi chọn tủ rượu góc tam giác chính là kích thước, nên cân nhắc đến diện tích tổng thể của không gian để có thể lựa chọn chiếc tủ có kích thước tương xứng. Bởi mục đích chính khi chọn tủ đựng rượu góc tam giác chính là tận dụng góc tường, do vậy ta không nên chọn một chiếc tủ có kích thước quá lớn nhưng vẫn phải đảm bảo được sự hài hòa.

Màu sắc tủ

Chắc chắn chúng ta không thể lựa chọn một chiếc tủ đựng rượu ở góc tam giác nhà với một màu sắc quá riêng biệt nay nổi bật khác hoàn toàn với các đồ nội thất xung quanh. Điều này sẽ làm cho không gian trở nên rối và không hài hòa, hãy cân nhắc chọn màu của tủ phù hợp chung với tất cả không gian sẽ góp phần làm cho chiếc tủ rượu đó sang trọng và đẹp mắt hơn.

MyHouse – địa chỉ thiết kế, sản xuất, cung cấp tủ rượu chất lượng

Ngoài các tiêu chí khi chọn tủ rượu góc tam giác ở trên, để có thể sở hữu một chiếc tủ với chất lượng tốt và giá thành hợp lý việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối uy tín là điều không thể bỏ qua. Mặc dù hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị, cửa hàng phân phối nhưng không phải ở đâu cũng có sản phẩm chất lượng.

Tủ rượu góc tam giác
MyHouse – chuyên sản xuất và phân phối tủ rượu đa dạng mẫu mã, chất lượng cao

MyHouse là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất, sản xuất cũng như phân phối trực tiếp về nhiều sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên, đảm bảo chất lượng cao như tủ rượu, kệ tivi, giường, tủ quần áo…. Tất cả các sản phẩm nội thất có xuất xứ từ MyHouse đều được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành.

Tham khảo thêm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để tham khảo về mẫu tủ rượu góc tam giác hãy để MyHouse giúp bạn. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại tủ rượu với đa dạng các thiết kế, chất liệu và kích thước khác nhau đảm bảo phù hợp với sở thích cũng như không gian bạn muốn đặt tủ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí