Bật mí cách thiết kế trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2

Thiết kế Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2

Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 được nhiều gia chủ lựa chọn với mong muốn mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại, nổi bật và tiện nghi hơn nhiều. Không chỉ vậy nó còn giúp không gian phòng rộng rãi hơn và khiến tình cảm vợ chồng thêm gắn bó mặn nồng. Vậy thiết kế trần nhà như nào cho đẹp? Bài viết dưới đây mà My House chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng hay.

Lợi ích thiết thực khi sử dụng trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2

Sử dụng trần thạch cao đang là xu hướng được nhiều gia đình hướng tới với nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế trần có nhiều phong cách đa dạng khác nhau và mỗi một kiểu sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng để làm nổi bật không gian sống tiện nghi hơn. Ưu điểm lợi ích thiết thực mà loại trần thạch cao này mang lại như sau:

  • Giúp loại bỏ cảm giác oi bức, bức bối trong không gian diện tích nhỏ chỉ 10m2 và còn giảm tình trạng ngột ngạt, bí bách, khó thở nữa khi ở trong căn phòng hẹp.
  • Nhờ vào thiết kế tinh tế của trần nhà sẽ tạo hệ thống lưu thông gió tự nhiên giúp cho không gian phòng ngủ trở nên thông thoáng, thoáng mát hơn nhiều.
  • Trần thạch cao dễ lắp đặt thi công, dễ định hình được tấm thạch cao cố định chắc chắn. Ngoài ra trần còn có khả năng dễ dàng cắt, lắp ráp tạo ra nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt khác nhau theo sự sáng tạo và sở thích của gia chủ.
  • Là vật liệu thân thiện với môi trường, chống ẩm, chống mốc, cách âm, cách nhiệt tốt, không bám bụi nữa. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp tạo nên môi trường lý tưởng cho giấc ngủ ngon sâu giấc hơn.
Thiết kế Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp
Trần thạch cao thi công dễ dàng mang lại không gian đẹp, thoáng hơn cho các căn phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp hút mắt

Để có được mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao và giúp cho không gian thoáng đãng hơn, rộng rãi hơn bạn hãy tham khảo các mẫu thiết kế sau nhé. Chi tiết:

Về mẫu trần thạch cao dành cho người lớn

Đối với phòng ngủ người lớn có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp cho trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2. Diện tích này hơi nhỏ nên nếu không biết cách thiết kế phù hợp, nhất là thiết kế trần nhà thì sẽ khiến cho không gian kém thẩm mỹ hơn và còn có thể khiến cho đời sống tình cảm vợ chồng đi xuống.

Chính vì lẽ đó mà nhiều cặp vợ chồng đã lựa chọn trần thạch cao cho phòng diện tích 10m2 của mình để có không gian rộng rãi hơn. Chỉ cần chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích gia chủ thì căn phòng nhỏ này sẽ rộng hơn nhiều và trông lãng mạn hơn nữa. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp sau:

Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp
Mẫu 1: Với gam màu trắng sáng bao trùm toàn bộ căn phòng ngủ nhỏ giúp tạo cảm giác dịu mắt, nhẹ nhàng làm cho không gian thoáng hơn mà không bị bí bách
Các mẫu Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2
Mẫu 2: Mảng sơn tường trắng tương phản với độ nội thất tạo điểm nhấn hút mắt đầy sang trọng. Bên cạnh đó với khung cửa sổ kính rộng có rèm cửa giúp điều hòa ánh sáng để căn phòng trông sáng hơn, hòa hợp với thiên nhiên
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2
Mẫu 3: Căn phòng với gam màu nâu cánh gián của tủ quần áo, giường, mảng tường tối màu được tạo điểm nhấn bởi ga giường, rèm cửa màu trắng giúp không gian nổi bật hơn nhiều

Về mẫu trần thạch cao cho phòng trẻ em 10m2

Đối với phòng ngủ dành cho trẻ em lắp đặt thi công trần thạch cao cũng rất là quan trọng như đối phòng ngủ người lớn. Sử dụng trần thạch cao sẽ có lợi ích là chống nóng, chống ồn, cách âm tốt nên sẽ mang đến môi trường nghỉ ngơi yên tĩnh cho các bé. Nhờ vậy bé sẽ có cảm giác thư giãn, thoải mái, ngủ ngon giấc hơn mà không bị giật mình.

Nếu như bạn đang vướng mắc không biết thiết kế trần thạch cao cho trẻ nhỏ như nào thì có thể tham khảo các mẫu sau đây:

Thiết kế Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2
Mẫu 1: Một màu xanh dịu mắt, nhẹ nhàng bao trùm toàn căn phòng với các hình thù ngộ nghĩnh rất phù hợp cho các bé trai
Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2
Mẫu 2: Trần thạch có có hình dáng chú thỏ được lắp đèn led và với gam màu sáng sẽ giúp căn phòng trông đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn nhiều

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã biết được cách thiết kế trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 như nào cho đẹp mắt. Nếu đang tìm địa chỉ thiết kế nội thất uy tín chất lượng, giá rẻ thì bạn hãy đến với My House nhé, chắc chắn bạn sẽ có được không gian đẹp như ý muốn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí