Hướng dẫn tips thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc

sơn phòng ngủ màu xanh ngọc

Phòng ngủ màu xanh ngọc hiện nay là xu hướng thiết kế không gian nội thất được nhiều gia đình yêu thích & lựa chọn nhất. Nhờ vào gam màu xanh ngát, đảm bảo yếu tố tươi mới, thoáng đãng, tràn ngập năng lượng tích cực cho không gian nghỉ ngơi – thư giãn của gia chủ. Nếu quý anh chị muốn cải thiện phòng ngủ của mình với gam màu này, hãy cùng My House tham khảo bài viết sau nhé! 

Tổng quan thông tin về phòng ngủ màu xanh ngọc

Hiện nay không quá khó để bắt gặp được nhiều gia đình quyết định sơn phòng ngủ màu xanh ngọc, nhằm cải thiện không gian nội thất của mình sao cho thanh lịch & tinh tế hơn. Bởi lẽ gam màu này khá dễ phối hợp với nhiều đồ đạc khác trong suốt quá trình bố trí.

Mẫu phòng ngủ màu xanh ngọc đẹp
Phòng ngủ màu xanh ngọc – xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất nhì hiện nay

Phòng ngủ màu xanh ngọc bích không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn đáp ứng tối ưu công năng sinh hoạt cho gia chủ tốt hơn. Góp phần giúp cho không gian sống có cảm giác thêm phần rộng rãi, bố trí được nhiều vật dụng nội thất hiện đại.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc phổ biến nhất

Với những ưu điểm như trên, phần lớn các gia đình hiện nay đều dành sự quan tâm đặc biệt đối với phòng ngủ màu xanh ngọc. Bởi lẽ gam màu này còn được biến hoá tương đối đa dạng có độ đậm – nhạt vô cùng phổ biến, cụ thể:

Phòng ngủ màu xanh ngọc đậm

Nếu bạn muốn không gian nghỉ ngơi của mình có sự ấm cúng & nổi bật hơn, tốt nhất hãy cân nhắc đến việc tận dụng việc sơn phòng ngủ màu xanh ngọc đậm. Đồng thời kết hợp với những vật dụng nội thất có tông màu trung tính, qua đó tạo ra độ sang trọng – tươi mới nhất định, thư thái, đầy yên bình cho gia chủ khi ngủ.

phòng ngủ màu xanh ngọc bích
Phòng ngủ màu xanh ngọc đậm

Mẫu thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc đậm còn hạn chế tối đa tình trạng lạnh lẽo, trống trải cực kỳ tốt. Gia chủ có thể cân nhắc việc kết hợp gam màu này với màu trắng để không gian sống thêm phần đẳng cấp, thanh lịch hơn!

Phòng ngủ màu xanh ngọc nhạt

Nhắc đến các mẫu thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc phổ biến nhất, chắc chắn không thể bỏ qua gam màu xanh ngọc nhạt. Việc sử dụng gam màu này góp phần tạo ra vẻ đẹp dễ chịu, thoải mái, sang trọng & đầy tinh tế cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

Phòng ngủ màu xanh ngọc nhạt thường được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái đảm bảo tạo ra năng lượng tích cực cho gia chủ. Bên cạnh đó, khi sử dụng mẫu thiết kế này tốt nhất bạn nên ưu tiên việc tối ưu không gian sống đón được ánh sáng tự nhiên hoặc lắp đặt nhiều hệ thống đèn LED. Để phối hợp hiệu quả, nhịp nhàng với tổng thể màu sơn tường & nội thất màu xanh ngọc nhạt được sử dụng!

sơn phòng ngủ màu xanh ngọc
Phòng ngủ màu xanh ngọc nhạt

Đây là tips cân bằng màu sắc cho phòng ngủ màu xanh ngọc nhạt cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định sử dụng mẫu thiết kế này. Trên hết vật dụng nội thất sử dụng cũng nên có màu sắc tươi mới hoặc đậm hơn màu chủ đạo, kích thước & kiểu dáng cũng nên gọn gàng để phục vụ cho việc sinh hoạt.

Nội thất là yếu tố quan trọng để tạo nên phòng ngủ hiện đại, tiện nghi. Do đó khi lựa chọn các vật dụng bố trí tại phòng ngủ xanh ngọc, tốt nhất hãy ưu tiên các sản phẩm có gam màu tươi mới, đậm hơn màu chủ đạo. Đặc biệt nội thất phòng ngủ nên có kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát để tạo thuận tiện trong sinh hoạt.

Phòng ngủ màu xanh ngọc lam

Còn mẫu thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc lam thường kết hợp với các gam màu trầm, nhằm tạo ra hiệu quả quý phái – sang trọng đầy cổ điển cho không gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên khi sử dụng mẫu này, hãy chú ý việc lồng ghép giữa việc sơn xanh ngọc làm màu tường & màu trần sao cho khéo léo nhất có thể. Qua đó không gian phòng ngủ khi hoàn thiện sẽ có sự dễ chịu, an bình đầy thư thái giúp quá trình nghỉ ngơi được hoàn mỹ hơn!

phòng ngủ màu xanh ngọc
Phòng ngủ màu xanh ngọc lam

Tham khảo thêm

Lời kết

Thông qua bài viết này, chắc rằng quý bạn đọc đã bỏ túi được các thông tin hữu ích liên quan đến việc thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc rồi. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để cải thiện không gian nội thất sao cho đẹp mắt & tiện nghi. Nếu bạn chưa biết địa chỉ thiết kế nội thất nào uy tín, hãy ân tâm liên hệ với My House để đội ngũ nhân viên tài ba hỗ trợ bạn một cách chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí