Mẫu kệ rượu treo tường đẹp nhất năm 2022

Mẫu kệ rượu treo tường

Kệ rượu treo tường trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất gia đình và được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Hiện nay có rất nhiều các mẫu kệ rượu treo tường đẹp khác nhau nhưng bạn chưa biết chọn mua mẫu nào cho phù hợp với không gian nhà mình. Hãy cùng My House tham khảo một số mẫu hot nhất 2022 năm nay ngay dưới đây nhé!

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp nhất 2022

Có rất nhiều mẫu kệ rượu treo tường đẹp với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau phù hợp với mọi khách hàng. Có 3 mẫu phổ biến được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay và cũng là best seller trong năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua:

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp gỗ óc chó

Gỗ óc chó là một chất liệu cao cấp được nhập khẩu nước ngoài với màu sắc và đường vân cực kỳ bắt mắt và thu hút. Chính điểm này nên kệ treo tường gỗ óc chó được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Một ưu điểm lớn của loại sản phẩm này đó là cực kỳ chắc chắn và có độ cứng cáp có khả năng chịu được áp lực lớn từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Ngoài ra, với chất liệu gỗ óc chó bạn có thể an tâm về thời gian sử dụng sản phẩm vì nó có độ bền rất lâu và luôn giữ được độ sáng như mới mua.

Mẫu kệ rượu treo tường hot
Kệ rượu treo tường gỗ óc chó – Tham khảo thiết kế phòng khách gỗ óc chó

Được làm từ gỗ sồi

Kệ treo tường từ gỗ sồi có màu sáng hơn so với gỗ óc chó. Ưu điểm của chất liệu gỗ sồi cực kỳ tốt, đường vân gỗ hiện lên rất đẹp mắt. Gỗ có độ cứng cáp có thể chịu được tác động lớn mà không bị cong vênh.

Đặc biệt với chiếc kệ làm từ gỗ sồi, khách hàng có thể yên tâm vì nó thích hợp với mọi thời tiết ngay cả vào những khí hậu ẩm ướt. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của gỗ sồi đó là tùy thích nghi được với thời tiết ẩm ướt nhưng nước khi ngấm vào gỗ hút nước rất chậm và lâu khô. Do đó, bạn có thể cân nhắc trước khi mua nhé.

Mẫu kệ rượu treo tường
Kệ rượu treo tường gỗ sồi

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp làm từ gỗ hương

Tại Việt Nam, không thể không nhắc đến loại gỗ hương quý hiếm và có hương thơm đặc trưng rất thu hút. Đường vân gỗ hương hiện lên rất đẹp và lạ mắt tạo ấn tượng cho người nhìn xung quanh.

Với những căn nhà sở hữu chiếc kệ rượu treo tường làm từ gỗ hương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết, mang đến sự hiện đại, sang trọng. Theo nghiên cứu, đánh giá từ các chuyên gia, gỗ hương có độ bền rất lâu lên đến 50 năm nếu chúng ta biết cách giữ gìn và bảo quản chúng.

Mẫu kệ rượu treo tường đẹp
Kệ rượu treo tường gỗ hương

Những lý do nên lựa chọn mẫu kệ rượu treo tường

Dù mới xuất hiện trong vài năm gần đây những mẫu kệ rượu treo tường mang đến sức hút vô cùng mạnh mẽ trong thiết kế nội thất nhà ở tại Việt Nam và luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với những lý do sau đây mà bạn không nên bỏ qua việc sở hữu mẫu kệ rượu treo tường đẹp ngay chính ngôi nhà của mình:

  • Mẫu kệ rượu treo tường đẹp với nhiều kiểu dáng và kích thước cũng như màu sắc khác nhau phù hợp thiết kế trong mọi không gian căn nhà từ phòng khách đến phòng bếp. Bạn có thể tùy chọn các mẫu kệ tủ theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình để có thể phù hợp với không gian ngôi nhà mình.
  • Với chiếc kệ rượu treo tường giúp không gian diện tích nhà bạn được tiết kiệm tối đa hơn. Đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích không quá lớn mà vẫn muốn bày trí đẹp thì kệ rượu treo tường chắc chắn là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ cho nhiều khách hàng.
  • Các mẫu kệ rượu treo tường đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, quý hiếm có độ chắc chắn và đảm bảo an toàn cho cư dân khi sử dụng. Với chất liệu gỗ quý, khách hàng có thể an tâm về độ bền về thời gian của kệ rượu.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là một số mẫu kệ rượu treo tường đẹpMy House giới thiệu đến quý bạn. Mong rằng, qua đấy bạn có thể đưa ra lựa chọn kệ rượu phù hợp với nhu cầu của mình. Với những ưu điểm vượt trội của một chiếc kệ rượu treo tường, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí