Mẫu kệ tivi nhỏ gọn đẹp phù hợp với mọi căn phòng

Mẫu Kệ tivi nhỏ gọn

Kệ tivi là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu của hầu hết các hộ gia đình tại Việt Nam và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, một số ngôi nhà có diện tích khá nhỏ dẫn đến sự phân vân trong khách hàng liệu có nên mua kệ tivi hay không. Bài viết dưới đây, My House sẽ giúp bạn tham khảo một số mẫu kệ tivi nhỏ gọn đẹp phù hợp với mọi căn phòng nhé!

Kệ tivi nhỏ gọn có đặc điểm nổi bật gì?

Chắc hẳn nghe đến từ nhỏ gọn là bạn đã biết chiếc kệ tivi này như thế nào rồi đúng không nào? Nhưng nhỏ có võ đó nhé, các kệ tivi nhỏ gọn với nhiều tính năng nổi bật chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy cùng My House tìm hiểu điểm đặc biệt của kệ tivi nhỏ gọn ngay dưới đây:

Kiểu dáng nhỏ gọn

Kệ tivi nhỏ gọn đẹp với kiểu dáng không quá cồng kềnh mà lại vô cùng tiện lợi với đầy đủ công năng của một chiếc kệ. Các căn hộ chung cư thường có diện tích không quá lớn, việc bố trí chiếc kệ tivi nhỏ gọn là cực kỳ phù hợp và cần thiết. Nhờ đó, diện tích căn nhà cũng sẽ được tiết kiệm tối ưu về không gian mang đến sự thoải mái cho cư dân sinh sống trong chính ngôi nhà của mình.

Giá thành phải chăng

Giá của một chiếc kệ tivi nhỏ gọn đẹp không quá đắt bởi kích thước của nó khá nhỏ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí và phù hợp với “ví tiền” của mọi khách hàng. Một chiếc kệ tủ nhỏ gọn có giá dao động từ 2.2 triệu đồng.

Thiết kế kệ tivi nhỏ gọn
Mẫu Kệ tivi nhỏ gọn

Làm đẹp cho căn nhà

Kệ tivi nhỏ gọn đẹp giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại và có tính thẩm mỹ cao hơn. Bạn có thể lựa chọn kệ tivi nhỏ gọn với nhiều các kiểu dáng và màu sắc khác nhau theo sở thích cá nhân của mình cũng như phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, chiếc kệ tivi nhỏ gọn có thể sử dụng ở các phòng khác nhau bao gồm phòng khách và phòng ngủ. Bạn có thể sắp xếp theo tiêu chí nhu cầu của mình nếu cần thiết. Cùng với đó, trang trí thêm những phụ kiện xung quanh kệ tủ với các bức ảnh nhỏ của các thành viên trong gia đình, cây lá nhỏ xinh hay những cuốn sách…

Mẫu kệ tivi nhỏ gọn đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều các kiểu mẫu kệ nhỏ gọn đẹp được thiết kế với nhiều hình dáng màu sắc giúp khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình dễ dàng hơn. Một số mẫu thiết kế tiêu biểu như:

Mẫu thiết kế đơn giản

Với những khách hàng ưa thích sự đơn giản, không quá màu mè về kiểu thiết kế thì chiếc kệ tivi đơn giản sẽ là lựa chọn ưu tiên. Với màu sắc chủ đạo của kệ thiên về trắng, xám, kem… kết hợp tone màu gỗ tạo sự thanh lịch trong thiết kế.

Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng bố trí kệ tủ với mọi không gian trong nhà từ phòng khách đến phòng ngủ đều đẹp mắt.

Mẫu Kệ tivi nhỏ gọn
Mẫu thiết kế đơn giản

Mẫu thiết kế đa năng

Với chiếc kệ tủ đa năng vừa làm kệ tủ tivi vừa làm bàn trang điểm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng và giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích căn phòng. Tuy nhỏ gọn nhưng kệ tủ vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng của chúng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho chủ nhân của mình.

Mẫu Kệ tivi nhỏ gọn đẹp
Mẫu thiết kế đa năng

Mẫu thiết kế treo tường

Một chiếc kệ tivi nhỏ gọn treo tường thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt cho những căn phòng có diện tích hẹp. Kệ được thiết kế chắc chắn được cố định treo tường có tác dụng giúp bạn tiết kiệm diện tích nhà ở nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn. Trên kệ, bạn có thể trang trí thêm phụ kiện hoặc đặt chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, chậu cây xanh bé xinh xinh để làm điểm nhấn.

Kệ tivi nhỏ gọn đẹp
Mẫu thiết kế đa năng

Tham khảo thêm

Lời kết

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã đưa ra lựa chọn kệ tivi nhỏ gọn đẹp phù hợp cho ngôi nhà mình rồi đúng không. Nếu bạn chưa biết địa chỉ thiết kế kệ tivi đẹp, chất lượng hãy đến ngay với My House để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi nhất nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí