Các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp nhất 2022

kệ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại

Kệ tivi kết hợp tủ rượu là một trong những đồ nội thất được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng làm trang trí nhà cửa. Hiện nay, có rất nhiều mẫu kệ tivi theo xu hướng mới cực kỳ đẹp và phù hợp cho mọi không gian. Dưới đây, My House đưa ra một số mẫu thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu hot nhất 2022 để bạn có thể tham khảo nhé!

Các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp nhất 2022

Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu có đẹp hay không phụ thuộc vào lối thiết kế và kiểu dáng của từng loại và chúng có hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà hay không. Dưới đây là một số mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu mà bạn có thể tham khảo nhé!

Thiết kế kiểu tân cổ điển

Lối thiết kế tân cổ điển phù hợp với những gia chủ yêu thích sự hoài niệm về quá khứ, nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể đặt kệ tivi nằm ngay giữa hai bên tủ rượu sẽ giúp tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, tủ rượu thiết kế thêm lớp kính trong suốt để có thể phô ra những bình rượu quý trong tủ thu hút nhiều ánh nhìn hơn.

Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp
Thiết kế kiểu tân cổ điển

Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu theo kiểu tân cổ điển phù hợp với những ngôi nhà xây theo kiến trúc cổ điển hay những căn biệt thự xa hoa mang đến sự đẳng cấp của gia chủ ngôi nhà.

Thiết kế kiểu hiện đại

Với kiểu thiết kế hiện đại, kệ tivi kết hợp tủ rượu thường không quá chú trọng cầu kỳ về các đường nét trên tủ mà chỉ tập trung chủ yếu vào sự tiện lợi cũng như tính năng sử dụng của chúng.

Kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp
Thiết kế kiểu hiện đại

Các mẫu thiết kế kiểu hiện đại với màu sắc trắng – nâu hoặc ghi – xám kết hợp mang đến sự nhã nhặn, không kém phần hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Kiểu hiện đại phù hợp với những bạn trẻ ưa thích sự năng động, trẻ trung để có thể thể hiện được cá tính của riêng mình.

Thiết kế kiểu vách ngăn

Với thiết kế kiểu vách ngăn sẽ được các kiến trúc sư tận dụng thiết kế tại các căn chung cư hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn. Như trên ảnh bạn có thể thấy, kệ tivi được đặt giữa hai bên kệ tủ rượu. Trong đó, tủ rượu được phân thành các ô được sắp xếp cân xứng nhau gồm ô tỏ – nhỏ trông rất đẹp mắt mà không hề bị tốn diện tích.

kệ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại
Thiết kế kiểu vách ngăn

Kệ tivi kết hợp tủ rượu bố trí thêm đèn Led

Đây cũng là một sáng tạo khá hay và độc đáo khi thiết kế cho căn nhà của bạn. Kệ tivi kết hợp tủ rượu được bố trí xung quanh các ô tủ là đèn Led giúp làm nổi bật những chai rượu quý giá của bạn và cũng tạo thành điểm nhấn đặc biệt trong không gian ngôi nhà mang đến sự hoàn mỹ cao.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc đèn Led theo sở thích của mình hoặc để nhấp nháy trông cũng rất mới mẻ và lạ mắt.

phòng khách kệ tivi kết hợp tủ rượu
Kệ tivi kết hợp tủ rượu bố trí thêm đèn Led

Kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường

Với kiểu thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường này phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn và gia chủ ưa thích sự phóng khoáng trong không gian nhà mình. Phòng khách kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường sẽ là một ý tưởng hay và độc đáo dành cho ngôi nhà của bạn.

Kệ tivi kết hợp tủ rượu
Kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường

 Kích thước của kiểu thiết kế này đòi hỏi một diện tích lớn để có thể bao quát hết được. Kệ tủ tivi được đặt giữa hai bên tủ rượu với nhiều ô khác nhau. Bạn có thể tùy ý đặt các chai rượu của mình lên và trang trí thêm với đó là các bức ảnh gia đình nhỏ hoặc cây xanh bé xinh để tạo điểm nhấn cho tủ rượu của mình.

Đồng thời, với tủ rượu bạn nên thiết kế mặt kính trong suốt cao cấp để có thể phô ra hết những bình rượu đẹp cũng như không gian bên trong tủ rượu cho khách khi ghé thăm nhà mình.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là các mẫu thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu theo xu hướng mới nhất 2022 mà My House cập nhật gửi đến bạn. Mong rằng, qua đây sẽ giúp bạn tìm cho mình mẫu thiết kế ưng ý và phù hợp nhất nhé. Ngoài ra My House còn cung cấp các thiết bị nội thất gỗ óc chó đẹp, chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí