Tổng hợp tips trang trí ảnh treo tường bằng dây cực đẹp

trang trí ảnh treo tường bằng dây

Trang trí ảnh treo tường bằng dây hiện nay là xu hướng décor – trang trí thịnh hành nhất thị trường nội thất hiện nay. Nhờ vào mức giá phải chăng, giá trị thẩm mỹ cao & quá trình thiết kế cực kỳ đơn giản, không khó hiểu tại sao nhiều gia chủ lại đánh giá cao loại hình thiết kế này. Nếu bạn đang tìm hiểu về tips trang trí này, hãy cùng My House theo dõi bài viết sau nhằm có cái nhìn chính xác hơn nhé!

Đôi nét về loại hình trang trí ảnh treo tường bằng dây

Hiện nay nhu cầu décor – cải thiện không gian nội thất căn hộ thêm phần đẹp mắt của mọi người ngày càng phổ biến hơn, trong đó việc trang trí ảnh treo tường bằng dây là được đánh giá cao & yêu thích nhất.

trang trí ảnh treo tường
Trang trí ảnh treo tường bằng dây – kiểu décor căn hộ vừa đẹp mắt lại vừa tiết kiệm

Bởi loại hình trang trí này không tốn kém quá nhiều chi phí, đồng thời quá trình thiết kế cũng rất nhanh chóng. Hiệu quả thẩm mỹ lại đặc biệt vượt trội, đảm bảo không gian sống trở nên sang trọng & đẹp mắt hơn rất nhiều!

Người dùng có thể tận dụng sẵn những bức ảnh kỷ niệm hoặc ảnh tạp chí, ảnh in mà mình yêu thích để treo tường bằng dây, nhằm tạo ra không gian sống ấm cúng – hiện đại & đẹp mắt hơn. Loại hình thiết kế, cải thiện không gian này hoàn toàn dựa vào gu thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của gia chủ!

Tổng hợp những mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây cực đẹp

Nhằm giúp bạn đọc trang trí ảnh treo tường bằng dây sao cho đẹp mắt nhất có thể, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại nhiều ý tưởng décor được nhiều người đánh giá cao & áp dụng thời gian gần đây. Đảm bảo khi áp dụng theo, căn hộ của bạn sẽ đẹp mắt, độc đáo hơn bao giờ hết. Cụ thể:

Cách trang trí ảnh treo tường bằng dây thừng
Trang trí ảnh treo tường bằng dây hiện nay có khá nhiều mẫu độc đáo, đẹp mắt

Mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây kẹp trên khung gỗ

Nhắc đến tips trang trí ảnh treo tường bằng dây đẹp mắt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua việc kết hợp cùng với kẹp + khung gỗ. Thông qua gu thẩm mỹ khéo léo của mình, gia chủ có thể tự biến tấu các khung ảnh sao cho nghệ thuật – thơ mộng nhất có thể. Bạn hãy đa dạng trong việc treo khung, ví dụ như treo đan lưới, giăng ngẫu nhiên hoặc treo ngang,… đều được!

Mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây theo kiểu sao rơi

Mẫu décor căn hộ trang trí ảnh treo tường bằng dây theo style sao rơi đang được khá nhiều gia chủ quyết định áp dụng. Nhờ vào kiểu dáng hiện đại, loại bỏ được tính nhàm chán & đơn điệu thông thường cực tốt.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, chỉ cần dùng 2 thanh gỗ rồi buộc dây thành nhiều đường song song cố định chắc chắn. Cuối cùng chỉ cần dùng kẹp gỗ để treo ảnh lên trên dây & kết hợp với đèn LED là được!

trang trí ảnh treo tường bằng dây
Trang trí ảnh treo tường bằng dây theo kiểu sao rơi

Mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây trên củi khô

Nếu bạn yêu thích cảm giác độc đáo, năng độc có 1-0-2 tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây trên củi khô. Bởi lẽ kiểu dáng trang trí này sau khi hoàn thiện vô cùng đẹp mắt, gia chủ có thể cột dây vào cành củi khô sau đó tự mình gắn nhiều tấm ảnh lên trên để căn hộ thêm phần sinh động!

Mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây kiểu ngang

Đây chính là tips trang trí ảnh treo tường bằng dây đơn giản & phổ thông nhất, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần giăng ngang dây trên tường sau đó lấy kẹp cố định ảnh sao cho đẹp mắt nhất có thể là xong.

trang trí ảnh treo tường bằng dây thừng
Trang trí ảnh treo tường bằng dây theo kiểu ngang truyền thống

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên My House đã cùng với bạn đọc bỏ túi những mẫu trang trí ảnh treo tường bằng dây thịnh hành & đẹp mắt nhất hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo, bạn đã có cái nhìn chính xác hơn trong việc ứng dụng kiểu décor hiện đại này trong trang trí nội thất căn hộ của mình. Chúc bạn triển khai thành công để không gian sống thêm sinh động nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí