Những lưu ý hàng đầu khi thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ

kệ bếp treo tường bằng gỗ đẹp

Kệ bếp treo tường bằng gỗ hiện nay được rất nhiều gia đình ứng dụng trong không gian phòng bếp của mình, nhằm giải quyết tình trạng đồ đạc vứt bừa bộn gây rối mắt,… Khiến quá trình nấu nướng bị ảnh hưởng bởi vì không tìm được mẫu kệ thích hợp.

Lưu ý quan trọng khi thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ

Hiện nay nhu cầu thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ của mọi người ngày càng phổ biến & thịnh hành hơn. Nhờ vào thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp cao, đảm bảo tính năng sử dụng linh hoạt cực kỳ vượt trội. Mẫu tủ này hiện được phân thành 2 loại chính là: Kệ bếp treo tường bằng gỗ tự nhiên & gỗ công nghiệp.

kệ bếp treo tường bằng gỗ óc chó
Kệ bếp treo tường bằng gỗ – mẫu tủ “hot” nhất thị trường hiện nay

Tính năng thẩm mỹ của 2 loại đều có giá trị tương đương, tuy nhiên sự chênh lệch & độ bền bỉ của gỗ tự nhiên cùng gỗ công nghiệp có sự chênh lệch nhất định. Qua đó, người dùng nên dựa vào nhu cầu sử dụng và hạn mức tài chính của bản thân để quyết định chọn mua, thi công – thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ sao cho chính xác hơn.

Kích thước

Khi thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ, gia chủ cần đặc biệt chú ý đến kích thước sao cho hài hoà với diện tích phòng bếp của mình. Bởi kích thước của kệ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thẩm mỹ không gian phòng bếp sau khi thi công xong.

Chính vì thế số đo kích thước tổng thể kệ, từng ngăn tủ & vị trí lắp đặt đều cần tính toán thật chính xác. Nhằm đảm bảo tính đẹp mắt và công năng sử dụng vượt trội cho gia chủ khi nấu nướng hàng ngày. Do đó, bạn nên ưu tiên những mẫu kệ bếp treo tường bằng gỗ được ứng dụng số đo tiêu chuẩn, bao gồm: Chiều cao 0.6 – 0.8m, chiều rộng 0.35m & khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 0.6 – 0.7m.

kệ bếp treo tường bằng gỗ đẹp
Gia chủ nên chú ý đến kích thước của kệ bếp treo tường bằng gỗ khi thi công

Chiều cao trung bình của người dân Việt Nam là 150 – 170cm/người, do đó khi lắp đặt kệ bếp treo tường bằng gỗ bạn nên ưu tiên vị trí có độ cao phù hợp là: 180 – 190cm. Nhằm phục vụ tối ưu công năng sinh hoạt – nấu nướng bếp núc hàng ngày một cách tốt nhất.

Màu sắc

Bên cạnh đó, khi thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu tủ có màu sắc đẹp mắt – hài hoà với tổng thể không gian căn hộ. Nhằm tạo cảm hứng tối ưu trong suốt quá trình nấu nướng, mang đến không gian thoải mái, rộng rãi cho bữa ăn gia đình thêm vui vẻ & đầm ấm hơn!

Những căn hộ có diện tích nhỏ gọn, tốt nhất nên ưu tiên những kệ bếp treo tường bằng gỗ có gam màu sáng hoặc trùng với tông màu sơn tương hoặc nội thất xung quanh. Như thế sẽ tạo ra tổng thể hài hoà, đẹp mắt cho không gian phòng bếp. Đồng thời nên cân nhắc việc đầu tư thêm mặt đá bếp & kính ốp để không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng & sang trọng.

Hiện nay có những gam màu như sau đang được ứng dụng nhiều tại kệ bếp treo tường bằng gỗ mà gia chủ không nên bỏ qua chính là: Trắng sứ, màu vân gỗ nhạt – đậm, ghi xám & vàng kem,…

kệ bếp treo tường bằng gỗ
Kệ bếp treo tường bằng gỗ nên ứng dụng gam màu hài hoà với tổng thể không gian căn hộ

Kiểu dáng

Khi thiết kế kệ bếp treo tường bằng gỗ, bạn nên ưu tiên một trong 2 dòng thiết kế hot nhất chính là mẫu tủ chữ I & chữ L. Bạn có thể dựa trên sở thích & kết cấu không gian phòng bếp của mình để lựa chọn sao chính xác và phù hợp hơn.

  • Tủ chữ I: Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phục vụ trọn vẹn mọi chức năng sử dụng cơ bản cho gia chủ.
  • Tủ chữ L: Đáp ứng khả năng lưu trữ đồ dùng cá nhân nổi bật hơn so với tủ chữ I, đồng thời còn tận dụng được tối đa những góc chết, góc cột trong không gian phòng bếp.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến kệ bếp treo tường bằng gỗ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, nhằm có cái nhìn chính xác hơn khi thiết kế – thi công không gian phòng bếp. Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín, chuyên tư vấn xây dựng kệ bếp treo tường, thi công nội thất tốt nhất hãy liên hệ với My House để nhân viên hỗ trợ tỉ mỉ từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí