Cách lựa chọn phào chỉ cột nhà đẹp mắt – chính xác nhất

phào chỉ cột nhà

Phào chỉ cột nhà là gì, có tác dụng ra sao,… là thông tin được phần lớn mọi người quan tâm đến mỗi khi có nhu cầu cải thiện – làm đẹp không gian nội, ngoại thất. Nếu quý anh chị cũng có câu hỏi tương tự như trên, hãy cùng My House theo dõi bài viết sau để tìm ra lời giải thực sự chính xác nhé!

Lợi ích nổi bật của phào chỉ cột nhà

Phào chỉ cột nhà là một trong các chi tiết được phần lớn kiến trúc sư áp dụng vào việc cải thiện – làm đẹp không gian nội, ngoại thất. Nhờ vào hoạ tiết, hình dáng, chất liệu,… nổi lên trên bề mặt cột nhà cực kỳ đẹp mắt. Qua đó góp phần tạo ra hiệu ứng sang trọng & điểm nhấn nổi bật cho không gian nội – ngoại thất có tính thẩm mỹ cao hơn.

mẫu phào chỉ cột nhà
Phào chỉ cột nhà – chi tiết được ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng

Đặc biệt đối với những căn hộ, công trình xây dựng ứng dụng phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển thì việc ứng dụng phào chỉ cột nhà lại càng phổ biến & thịnh hành hơn. Kích cỡ, chất liệu & hình dáng của phào chỉ cột nhà hiện nay vô cùng đa dạng, đội ngũ thiết kế có thể dựa theo gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế của công trình để đảm bảo hiệu quả đẹp mắt khi thành phẩm.

  • Phào chỉ cột nhà có thể trang trí bằng các hoa văn, hoạ tiết mềm mại – độc đáo để che đi những nét góc cạnh – thô cứng của cột nhà.
  • Đặc biệt phù hợp với cột nhà vuông, không gian nội – ngoại thất công trình ứng dụng phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.
  • Phào chỉ cột nhà có hoạ tiết lớn, hoa văn – hình dáng cầu kỳ sẽ giúp công trình trở nên bề thế, nguy nga & đẳng cấp.

Cách lựa chọn phào chỉ cột nhà chính xác nhất

Như thông tin đã chia sẻ, phào chỉ cột nhà hiện nay được phân thành nhiều loại khác nhau. Chính vì thế khi cải thiện – làm đẹp không gian nội, ngoại thất, gia chủ cần bàn bạc – trao đổi chính xác với đơn vị thi công để lựa chọn mẫu phào chỉ cột nhà đẹp thực sự chính xác.

phào chỉ cột nhà
Lựa chọn phào chỉ cột nhà sao cho chính xác là cực kỳ quan trọng

Có rất nhiều vật liệu được ứng dụng để tạo ra phào chỉ cột nhà, trong đó có bê tông, thạch cao, nhựa PU,… Mỗi một loại đều sở hữu ưu – nhược điểm nhất định & phù hợp với những công trình/phong cách kiến trúc khác nhau. Trong đó:

  • Phào chỉ cột nhà bê tông phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.
  • Phào chỉ cột nhà thạch cao phù hợp với các công trình bề thế, rộng rãi, cao cấp.
  • Phào chỉ cột nhà nhựa PU lại thích hợp với những công trình hiện đại, năng động.

Những mẫu phào chỉ cột nhà đẹp – thịnh hành nhất hiện nay

Tương tự như phào chỉ trần nhà, sàn & tường,… đương nhiên phào chỉ cột nhà cũng mang lại hiệu quả làm đẹp, cải thiện không gian sống cực kỳ vượt trội. Nếu bạn cũng muốn ứng dụng việc thiết kế phào chỉ cột nhà đẹp mắt cho nội – ngoại thất nhưng chưa biết mẫu nào đẹp, hãy tham khảo các mẫu phào chỉ cột nhà cực “hot” như sau. Cụ thể:

phào chỉ cột nhà đẹp
Phào chỉ cột nhà góp phần tạo ra không gian nội – ngoại thất sang trọng, đẹp mắt hơn

Phào chỉ cột nhà vuông

Mẫu phào chỉ cột nhà vuông thường được kiến trúc sư & gia chủ ứng dụng vào những công trình nổi bật có diện tích rộng rãi, bề thế – sang trọng. Với cấu trúc chắc chắn, phào chỉ cột nhà vuông thường được tạo hình bởi nhiều đường thẳng hoặc hình khối kéo dài. Nhằm thể hiện sự mạnh mẽ, đẳng cấp đầy nổi bật dành cho công trình lớn như công ty, biệt thự, khách sạn,…

Phào chỉ cột nhà tròn

Để tạo ra hiệu quả đẹp mắt, sang trọng cho cột nhà thon tròn từ trên xuống dưới, việc ứng dụng phào chỉ cột nhà tròn có hoạ tiết – hoa văn mềm mại, thanh lịch & tinh tế là hoàn toàn cần thiết. Đây là phào chỉ cột nhà phù hợp với mọi công trình xây dựng hiện nay, từ kiến trúc hiện đại cho đến cổ điển, từ diện tích nhỏ gọn cho đến bề thế đều mang đến độ đẹp mắt nhất định.

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên, https://myhousehp.com/ đã hướng dẫn chi tiết đến bạn đọc cách lựa chọn & những mẫu phào chỉ cột nhà đẹp – thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo, quý anh chị đã có cái nhìn chính xác và chi tiết hơn trong quá trình cải thiện – làm đẹp không gian nội, ngoại thất. Nếu muốn thi công hay thiết kế nội thất đẹp hãy nhấc máy lên và gọi ngay nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí