20+ mẫu thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự đẹp, sang trọng 2022

gia-go-oc-cho-tai-hai-phong

Trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự thì My House nhận thấy phòng bếp là phần được khách hàng quan tâm, chăm chút rất nhiều. Phòng bếp là nơi sinh hoạt thường xuyên của gia đình, vì thế mà việc thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự sao cho hài hoà, hợp lý là vấn đề được nhiều chủ nhà chú ý đến.

Nếu như bạn đang chưa có ý tưởng gì cho căn bếp của mình thì hãy cùng My House tham khảo những mẫu thiết kế ấn tượng dưới đây nhé!

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự được ưa chuộng nhất 2022

Phòng bếp là nơi cả gia đình xum họp sau 1 ngày các thành viên thực hiện các công việc khác nhau. Chủ nhân của các căn biệt thự là những người có mức thu nhập cao và khá kỹ tính, vì vậy việc thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự được họ dành khá nhiều thời gian và công sức để chăm chút.

Ngày nay, để thuận tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày cũng như tạp một không gian thoải mái, người ta thường thể hiện nhiều xu hướng thiết kế mới, sáng tạo, tiện nghi cho căn bếp của mình, sau đây là một số xu hướng gần đây mà bạn có thể tham khảo

thiet-ke-tu-bep

Thiết kế phòng bếp biệt thự liền kề phòng khách tạo không gian mở

Nếu như ngày trước phòng bếp sẽ được đặt trong một không gian tách biệt với các khu vực khác trong nhà thì ngày nay, bếp thường được thiết kế theo không gian mở, đặc biệt là đối với các khu chung cư hay nhà phố, bếp thường được thông với phòng khách.

phong-khach-lien-bep-biet-thu-vinhomes-the-harmony
Phòng khách được thiết kế liền với phòng bếp giúp căn nhà trở nên thông thoáng, dễ chịu

Với thiết kế này, việc sinh hoạt của mọi người giữa phòng khách và phòng bếp trở nên dễ dàng hơn, đồng thời diện tích cũng được tiết kiệm đáng kể, thuận tiện đối với những căn nhà có mặt hạn chế về diện tích.

Ngoài ra, với việc phòng bếp được thông thoáng sẽ khiến cho bếp hạn chế khả năng bị bốc mùi, ẩm mốc, sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Thiết kế bếp có đảo bếp

Đảo bếp là một loại thiết bị nội thất phòng bếp sang trọng được sử dụng khá nhiều trong các gia đình bởi nhiều công dụng khác nhau như làm bàn ăn cho gia đình, biến tấu thành một quầy bar đơn giản hoặc làm không gian để đồ dùng nhà bếp. 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-go-oc-cho
Tủ bếp và bàn đảo rộng rãi, thoải mái trong quá trình nấu nướng

Bàn đảo bếp thường được ốp mặt đá hay làm bằng chất liệu gỗ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, tạo nên sự sang trọng và tiện nghi cho căn bếp của bạn.

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thiết kế tủ bếp thông minh đa năng

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị thông minh nhằm tận dụng tối đa công năng cũng như tiết kiệm công sức rất được ưa chuộng trong các gia đình, theo đó, việc thiết kế tủ bếp thông minh, đa năng có thể giúp bạn tận dụng hết các không gian ở tủ bếp để đựng và sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, dễ sử dụng hơn.

mau-phong-bep-biet-thu-nha-vuon-2

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự đẹp tiện nghi nhất 2022

Mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng cho biệt thự

Ưu điểm lớn nhất của biệt thự trong thiết kế nội thất phòng bếp chính là có không gian rộng, một trong những đồ nội thất tiêu biểu trong phòng bếp biệt thự đấy chính là tủ bếp hình chữ U, thường mặt bếp sẽ được ốp đá để đảm bảo độ sạch sẽ và lắp đặt thêm máy hút bụi để hạn chế mùi trong phòng bếp

mau-phong-bep-biet-thu-nha-vuon-1

 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-tai-hai-phong

 

thiet-ke-noi-that-biet-thu-go-oc-cho

thiet-ke-noi-that-biet-thu-nam-dinh

 

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự theo phong cách hiện đại là xu hướng nổi lên dạo gần đây. Các chất liệu thường được sử dụng là kính, gỗ, kim loại và mặt đá. Đồng thời kết hợp với các loại tủ bếp chú trong vào đường nét, màu sắc, nội thất đồng bộ, vừa khiến cho phòng bếp trở nên gọn gàng, vừa nâng cấp không gian trở nên hiện đại, trẻ trung hơn.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-flc-ha-long
Nội thất phòng bếp hiện đại, sang trọng với gỗ Óc Chó

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Phòng bếp nội thất biệt thự tân cổ điển thường lấy màu vàng hoàng kim và trắng làm tông màu chủ đạo, bên cạnh màu trắng mang lại sự hiện đại, màu vàng kim của đường nét, điểm nhấn tạo nên phong cách hoàng gia như những căn bếp sang trọng ở châu Âu.

Cac-hoa-tiet-hoa-van-cau-ky-cua-phong-cach-tan-co-dien
Nội thất phòng bếp biệt thự phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng bếp biệt thự theo phong cách tân cổ điển thường được làm từ chất liệu gỗ, với các loại gỗ chất lượng cao, tủ bếp sẽ có được khả năng chống mối mọt, ẩm mốc.

Nếu như với điều kiện kinh tế thấp hơn một chút, bạn hoàn toàn có thể chọn tủ bếp làm bằng nhựa, các loại tủ bếp bằng nhựa với lớp sơn vàng ngọc cũng sang trọng không kém các loại chất liệu khác.

tang-may-rua-bat-bosch

Mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp đơn giản

Với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn gam màu vân gỗ và trắng. Tủ bếp chữ L phù hợp với những không gian diện tích không quá lớn cùng sự gọn gàng, bài trí hợp lý các đồ dùng phòng bếp sẽ khiến cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2

 

6 Nguyên tắc, cách trang trí phòng bếp đẹp tiện nghi

Nguyên tắc 1: Công năng của phòng bếp

Công năng chính là điều quan trọng nhất cần chú ý đến khi thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự. Với công dụng chính là nơi chế biến những món ăn hàng ngày của gia đình, phòng bếp cần được trang bị những loại nội thất có khả năng phục vụ quá trình sinh hoạt, nên lựa chọn những đồ nội thất thông minh để tận dụng tối đa công năng và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Nguyên tắc 2: Lựa chọn sàn bếp bền bỉ

Phòng bếp phải thường xuyên tiếp xúc với nước và thức ăn nên bạn nên lựa chọn các loại sàn chất lượng tốt để tránh trường hợp hư hỏng, ẩm mốc, đồng thời dễ dàng trong việc lau chùi. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn màu sắc các loại sàn phù hợp với tổng thể màu sắc của cả căn nhà.

Nguyên tắc 3: Màu sắc trong thiết kế phòng bếp

Hiện nay, người ta có xu hướng lựa chọn các gam màu tối cho nội thất phòng bếp biệt thự. Việc sử dụng các loại màu tối giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn đồng thời dễ lau chùi, rửa dọn. Tuy nhiên hãy chú ý tạo các điểm nhấn bởi các gam màu sáng một cách hợp lý để căn phòng không trở nên quá tối tăm, bí bách.

noi-that-phong-bep-biet-thu

Nguyên tắc 4: Chú ý ốp tường và mặt bếp

Để trang trí tường và ốp mặt bếp thì có rất nhiều chất liệu cho các bạn có thể lựa chọn, từ việc ốp các mặt đá granite, đá hoa cương, hoặc bạn có thể lựa chọn giấy dán tường, gạch ốp, kính ốp tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế, tuy nhiên cần cân đối đến việc hài hòa màu sắc, sử dụng chất liệu dễ lau chùi, xử lí.

Nguyên tắc 5: Ánh sáng trong nhà bếp

Đối với các khu vực nấu ăn, rửa bát, bạn nên lựa chọn những loại đèn có mức độ sáng phù hợp để thuận tiện trong việc sinh hoạt, còn đối với các khu vực như bàn ăn, bạn có thể chọn các loại đèn thả trần để tạo nên không gian sang trọng cho căn bếp. Ngoài ra biệt thự có không gian rộng lớn nên việc tận dụng nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho nội thất phòng bếp biệt thự trở nên gần gửi với thiên nhiên.

Nguyên tắc 6: Giữ dụng cụ luôn gọn gàng

Đây là yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho cả căn nhà, một khu bếp được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ khiến căn nhà trở nên sáng sủa, tinh tươm hơn, khiến cho mọi vị khách mỗi khi ghé thăm đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ

thiet-ke-tu-bep

Báo giá thiết kế thi công nội thất phòng bếp biệt thự đẹp trọn gói

Với nhu cầu lớn trong việc thiết kế phòng bếp hoàn thiện, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp các dịch vụ thi công, thiết kế các loại nọi thất phòng bếp. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế, nhu cầu, chất lượng nội thất mà bạn mong muốn sẽ có những mức giá khác nhau.

Giá tủ bếp tại My House hết sức đa dạng từ 3.000.000đ – 10.000.000đ/mét dài tùy thuộc vào chất liệu làm tủ bếp là gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên

My House tự hào là đơn vị đã hoàn thiện hàng nghìn dự án thiết kế nội thất phòng bếp nói riêng và nội thất nói chung với chất lượng đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

Vui lòng liên hệ với My House để được báo giá nhanh chóng, chính xác nhất nhé

Bao-gia

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí