10 Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 3 Tầng 5×20 – Được Ưu Chuộng

Thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20

Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20 hiện đang là mẫu nhà 3 tầng 5×20 nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình thành thị. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE tìm hiểu những thông tin về ưu điểm và 1 số lưu ý khi áp dụng kiểu thiết kế này cho căn nhà mơ ước của gia đình mình nhé!

thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-2
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Thế nào là thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Nhà ống 3 tầng 5×20 là kiểu thiết kế nhà lệch tầng được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế đơn giản và độ cao đa dạng được sắp xếp so le giữa các tấm sàn. Thiết kế này khi được khéo léo kết hợp với giếng trời hoặc cầu thang sẽ giúp căn nhà có được tổng thể rộng rãi và thông thoáng.

Có 2 kiểu thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m cho mọi người có thể lựa chọn.

– Cách 1: Nâng mặt sàn bếp phía sau của căn nhà để tạo nên sự chênh lệch để làm tiền đề thiết kế tương xứng với độ lệch giữa các tầng nhà. Kết hợp với cách tân trong thiết kế mái nhà để tạo thành phong cách nhà ống 3 tầng 5×20 mái thái đẹp độc đáo.

– Cách 2: Nâng mặt trước của căn nhà để tạo thành 1 tầng lửng nhằm tận dụng không gian bên dưới làm nhà kho hoặc gara để xe cho gia đình.

thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-3
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Ưu điểm của thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Thiết kế nhà ống lệch 3 tầng 5×20 được sử dụng phổ biến tại những khu vực thành phố có diện tích nhỏ hẹp nhờ hàng loạt những ưu điểm sau:

Tiết kiệm chi phí

So với những thiết kế nhà ống 3,4,5 tầng thông thường cần mất một khoản chi phí rất lớn để xây dựng. Áp dụng kiểu thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20 giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn chi phí đầu tư cho xây dựng.

Bởi đây là mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 5×20 được cắt giảm tối đa những chi tiết dư thừa nhưng vẫn mang đủ những công năng tương đương cũng như chiều cao so với các mẫu thiết kế thông thường. Đây chính là nguồn gốc giúp bạn tiết kiệm được chi phí xây dựng nhằm sử dụng số tiền đó đầu tư vào không gian nội thất hiện đại, thông minh.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Tiết kiệm diện tích

Không một kiểu thiết kế nhà ống 3 tầng nào có khả năng tối ưu diện tích tốt như mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m. Từng không gian trong căn nhà sẽ tận dụng tối đa diện tích nhằm mang tới đầy đủ nhất những chức năng cơ bản cho các thành viên trong gia đình.

Với những kiểu thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20, việc xuất hiện thêm 1 tầng lửng để làm nhà kho hoặc gara để phương tiện đi lại đã giúp gia đình bạn tận dụng tối đa không gian sử dụng.

Thậm chí với các mẫu thiết kế nhà 5×20 2 tầng, bạn cũng hoàn toàn có thể tận dụng phần mái của thiết kế để bố trí thêm 1 bàn trà ngoài trời hoặc làm sân vui chơi cho con nhỏ đều phù hợp.

thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-5
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Tạo sự thông thoáng

Những kiểu thiết kế nhà lệch nói chung và mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 5×20 thiết kế lệch nói riêng khi kết hợp với giếng trời và cầu thang sẽ giúp căn nhà được thông thoáng. 

Do tận dụng được tối đa những nguồn năng lượng tự nhiên nên các mẫu nhà phố 3 tầng 5×20 luôn có không gian tươi sáng và mang đến nhiều năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

Tận dụng không gian xanh, thân thiện với môi trường

Đây là một trong số những ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m so với những kiểu thiết kế nhà ở thông thường. Bởi chúng mang đến khả năng tận dụng tối đa năng lượng nắng, gió từ thiên nhiên vào trong nhà mà không cần đến bất cứ thiết bị hỗ trợ nào.

Bên cạnh đó, đối với những người yêu thích cây xanh trong nhà cũng có thể cảm thấy yên tâm hơn bởi nguồn ánh sáng mặt trời luôn có khả năng cung cấp đủ cho cây sinh trưởng trong những mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m này.

Tham khảo thêm: Xu hướng thiết kế không gian sống xanh, sạch cho không gian nhà ở.

thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-6
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ

Các mẫu thiết kế nhà 5×20 2 tầng, 3 tầng đều mang đến cái nhìn ấn tượng, mới lạ cho những người lần đầu tiên bắt gặp. Thiết kế giúp ăn gian thêm diện tích nhà ở trong môi trường đô thị, đồng thời thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, tinh tế của gia chủ.

Những lưu ý khi thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Để mang đến những bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m tiêu chuẩn, thẩm mỹ nhất, các gia chủ cần bỏ túi ngay những lưu ý đặc biệt dưới đây:

Xác định diện tích đất sử dụng

Khi lên ý tưởng về bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m, diện tích để xây dựng ngôi nhà sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thêm những không gian để xây dựng sân vườn, khu vực trang trí tiểu cảnh bên ngoài ngôi nhà, hàng rào, cổng ra vào để chia đều diện tích khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng 5×20 .

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi thi công trang trí tiểu cảnh cho không gian ngoại thất.

thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-7
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Xác định thời điểm xây dựng

Thời điểm xây dựng nhà 3 tầng 5×20 sẽ quyết định nhiều đến những chi phí nguyên vật liệu, nhân công trong quá trình xây dựng. Vì giá cả sẽ luôn thay đổi theo những khoảng thời gian nhất định trong năm, lựa chọn thời điểm phù hợp sẽ giúp bạn tránh khỏi những rủi ro thất thoát thêm nhiều chi phí phát sinh khác.

Tết và những mùa mưa là thời điểm không nên xây dựng nhà cửa do đây là khoảng thời gian giá cả nguyên vật liệu và nhân công tăng cũng như ảnh hưởng đến thời gian xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng 5×20.

10 +Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 3 Tầng 5×20 – Được Ưu Chuộng

thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-8
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20
thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-1
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20
thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-9
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20
thiet-ke-nha-ong-3-tang-5x20-10
Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20

Ưu tiên tận dụng ánh sáng trong thiết kế

Với các thiết kế nhà 3 tầng 5×20, đặc biệt là nhà ống 3 tầng 5×20 mái thái việc ưu tiên tận dụng nguồn ánh sáng, năng lượng tự nhiên là vô cùng quan trọng. 

Những vị trí cửa sổ, cửa ra vào, giếng trời, cầu thang,… cần được sắp xếp khoa học, hợp phong thủy và đảm bảo căn nhà luôn được lưu thông khí với môi trường, tạo sự thông thoáng trong thiết kế nhà 3 tầng 5×20. Yếu tố này sẽ mang đến nhiều viên mãn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Như vậy, bài viết trên của MY HOUSE đã giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm và lưu ý khi thiết kế nhà ống 3 tầng 5×20. 

Mọi chi tiết xin vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0981.017.386 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về thiết kế nhà 3 tầng 5×20 phù hợp nhất. Trân trọng!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí