Tặng 100 bản vẽ công năng nội thất nhà ở MIỄN PHÍ

tang-mat-bang-cong-nang-mien-phi

Trong bản vẽ kỹ thuật, mặt bằng (hình chiếu bằng) là mặt cắt ngang của ngôi nhà theo chiều nhìn từ phía trên xuống. Vậy mặt bằng công năng của một ngôi nhà hiểu nôm na là việc sắp xếp các không gian ngăn phòng và vị trí đồ nội thất trong một ngôi nhà theo diện tích xây dựng có sẵn.

Dựa vào mặt bằng công năng chúng ta có thể biết được diện tích các không gian bên trong căn nhà, vị trí đồ nội thất, vị trí các khu kỹ thuật…

Có thể thấy thiết kế mặt bằng công năng là khá quan trọng, nó quyết định hình hài ngôi nhà tương lai của chúng ta. Cần lưu ý gì để tránh mắc phải các sai lầm khi thiết kế công năng cho căn nhà của mình? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu vấn đề này.

mat-bang-cong-nang-la-gi

Để tri ân khách hàng, My House xin gửi tặng quý khách hàng 100 bản vẽ mặt bằng công năng với giá 0đ. Hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn, khảo sát hiện trạng và thiết kế hoàn toàn miễn phí dành cho Quý khách hàng

1. Nhu cầu sử dụng

Mỗi gia đình khi xây dựng nhà và hoàn thiện nội thất đều có mục đính sử dụng riêng khác nhau, số người sinh hoạt trong căn nhà, độ tuổi của những người trong gia đình… đều ảnh hưởng đến việc thiết kế công năng cho ngôi nhà.

Việc tìm hiểu nhu cầu sử dụng trước khi bắt tay vào thiết kế mặt bằng công năng sẽ giúp cho chúng ta định hình được chính xác các không gian sinh hoạt và mục địch sử dụng các không gian khác nhau trong ngôi nhà. Chúng ta sẽ nhìn thấy được phòng khách được bố trí ở đâu, phòng bếp sẽ như thế nào, phòng ngủ sẽ ra sao… đây chính là bước đầu tiên để định hình ngôi nhà tương lai của bạn.

Tham khảo thêm: 5 tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp

thiet-ke-mat-bang-cong-nang-noi-that

Thiết kế mặt bằng nội thất miễn phí

2. Yếu tố phong thủy

Phong thủy là một yếu tố rất được coi trọng trong việc xây dựng nhà ở Việt Nam nói chung và thiết kế công năng nói riêng. Các gia chủ thường muốn đơn vị thiết kế công năng bố trí thiết kế để ngôi nhà của mình sẽ mang lại thịnh vượng, bình an cho các thành viên trong gia đình.

tang-ban-ve-mat-bang-cong-nang

dang-ky-ngay

Thông thường các yếu tố phong thủy đầu tiên phải được xem xét để phù hợp với người giữ vị trí chủ chốt trong gia đình (chủ hộ) như hướng nhà, hướng ban thờ, hướng bếp… tiếp đến là các thành viên khác. Vì vậy đòi hỏi đơn vị thiết kế công năng cần có sự tìm hiểu và bố trí cho hợp lí giữa nhu cầu sử dụng với các yếu tố phong thủy trong xây dựng nhà ở.

3. Phong cách thiết kế

Mỗi phong cách thiết kế lại có đặc trưng riêng về hình khối và các chi tiết, do vậy phong cách thiết kế cũng ảnh hưởng tương đối lớn đến việc thiết kế công năng cho căn nhà.. Người thiết kế cần tìm hiểu kỹ mong muốn về công năng sử dụng và phong cách chung cho ngôi nhà của gia chủ để có thể thiết kế công năng cho phù hợp với mục đích sử dụng, tính thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà.

5-sai-lam-khi-thiet-ke-mat-bang-cong-nang-noi-that

Công năng là gì? Tại sao cần thiết kế mặt bằng công năng nội thất

4. Sự liên hệ giữa bên trong và bên ngoài nhà

Những yếu tố bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống trong nhà như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, sự đối lưu không khí trong và ngoài nhà… Mỗi yếu tố bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến bên trong nhà và ngược lại do vậy khi thiết kế công năng nhà, người thiết kế cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề này để bố trí hệ thống cửa chính, cửa đi, hệ thống lấy gió… cho hợp lí.

tang-mat-bang-cong-nang

Thiết kế mặt bằng nhà ở Miễn phí

5. Phương án bố trí hệ thống kỹ thuật

Khi xây dựng, hoàn thiện ngoài yếu tố bền chắc còn cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vì vậy hiện nay khi hoàn thiện nhà, các hệ thống kỹ thuật (hệ thống điện nước, điều hòa, internet…) thường được bố trí âm trong tường hoặc hộp kỹ thuật.

Khi thiết kế công năng người thiết kế cũng cần tính toán điều này ngay từ đầu để tránh những sự không hợp lí có thể xảy ra trong các giai đoạn thiết kế tiếp theo hoặc trong quá trình hoàn thiện công trình.

Tham gia ngay chương trình nhận thiết kế mặt bằng công năng MIỄN PHÍ

Trên đây là một số kinh nghiệm để bạn có thể hiểu được thiết kế mặt bằng công năng là gì trong quá trình thiết kế và hoàn thiện nhà, những lưu ý cần thiết để có được một mặt bằng công năng ưng ý.

Còn điều gì bạn có thể góp ý giúp chúng tôi hoàn thiện mỗi ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn? Nếu bạn cần tham khảo thêm, My House sẵn sàng chia sẻ và tư vấn cho bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khi bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Tặng 100 bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng Miễn Phí

Đừng quên đăng ký nhận bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng MIỄN PHÍ. Đăng ký ngay để được tư vấn, khảo sát hiện trạng và thiết kế hoàn toàn miễn phí

dang-ky-ngay

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí