35+ Mẫu Bàn ghế sofa gỗ Óc Chó được yêu thích nhất

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng

Bàn ghế sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn. Và phòng khách được ví như là bộ mặt của ngôi nhà nên chính vì vậy, nên nếu phòng khách nhà bạn có một bộ sofa gỗ Óc Chó sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp gấp nhiều lần. Hãy cùng với My House tìm hiểu xem vì sao nội thất gỗ Óc Chó lại được ưa chuộng như vậy qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên lựa chọn bàn ghế sofa gỗ Óc Chó cho phòng khách

Gỗ Óc Chó là một loại gỗ quý hiếm rất được giới thượng lưu ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sofa gỗ Óc Chó lại được nhiều người săn đón đến vậy nhé! 

Xem thêm: Gỗ Óc Chó là gì?

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng

Bàn ghế sofa bằng gỗ Óc Chó được rất nhiều người lựa chọn.

Sang trọng và đẳng cấp

Điều đầu tiên để gỗ Óc Chó dễ dàng chiếm được cảm tình của người sử dụng. Chính là sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Sofa gỗ óc chó chính là một trong những lựa chọn như vậy. Nếu như bạn từng say mê nét tinh tế và những đường vân sống động khi lượn sóng, lúc cuộn xoáy cùng với màu sắc nâu socola đẹp mê hồn thì bạn không thể nào bỏ qua loại gỗ đẳng cấp này!

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng

Sofa gỗ Óc Chó đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là loại gỗ nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ. Vân gỗ dạng sóng, cuộn xoáy với nhiều hình dạng khác nhau, nhìn rất đẹp mắt.

Những vân gỗ tự nhiên khiến cho con người cảm nhận được dấu ấn của thời gian. Gỗ óc chó thường có dát màu kem, với tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Vì vậy sofa gỗ óc chó cao cấp có thể phù hợp với mọi không gian.

Bộ bàn ghế nơi phòng khách với những vân tối sang trọng, màu nâu ấm áp tiện dụng… Vẻ đẹp của sofa gỗ óc chó cao cấp khiến cho mỗi góc nhà mang một vẻ riêng, tinh tế chiều theo cảm xúc của cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

Xem thêm: Bàn trà gỗ Óc Chó

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng

Sofa gỗ óc chó cao cấp cho phòng khách hiện đại sang trọng

Độ bền cao

Cuối cùng, gỗ óc chó có độ bền cao. Bàn ghế sofa gỗ óc chó tự nhiên cao cấp có khả năng giữ màu sơn tốt, không bị ngả màu theo thời gian. Bạn sẽ không hề thấy ngạc nhiên khi đồ gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài bóng bẩy cho dù đã được sử dụng trong một thời gian dài.

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì gỗ óc chó là loại gỗ khá cứng, ổn định về kích thước, không bị cong, vênh. Tâm gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam.

Đặc tính vật lý của gỗ Óc Chó:

  • Khối lượng trung bình: 609 kg/m3.
  • Trọng lượng riêng: 0.55.
  • Độ co rút thể tích trung bình (từ khí gỗ tươi đến khi ẩm là 6%): 10,2%.
  • Độ đàn hồi: 11.584 Mpa.
  • Độ cứng: 4.492N

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng

My House sử dụng nguyên liệu gỗ Óc Chó 100% nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ cho chất lượng cao nhất. Kết hợp với nhà máy sản xuất rộng 6000m2 cùng trang thiết bị, máy móc tối tân nhất sẽ mang đến cho khách hàng những bộ sofa gỗ Óc Chó như ý

Mang lại may mắn theo phong thủy

Trong phong thủy, gỗ Óc Chó với màu nâu thuộc hành Mộc có độ cứng cao thể hiện cho sự vững chắc trên con đường thăng tiến của gia chủ. Cũng có thể hiểu rằng gỗ Óc Chó chính là đại diện cho sự gắn bó tình cảm bền chặt, keo sơn của các thành viên trong gia đình!

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng

Sofa gỗ Óc Chó giá bao nhiêu

Yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa gỗ Óc Chó

Để báo giá chính xác giá của bàn ghế sofa gỗ Óc Chó là điều tương đối nan giải. Hãy cùng với My House tìm hiểu xem những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của sản phẩm này nhé:

Chất lượng gỗ: Đây chắc chắn là điều phải nhắc đến đầu tiên khi định giá sofa gỗ Óc Chó. Rất nhiều đơn vị lợi dụng tâm lý ham rẻ của khách hàng nên sử dụng gỗ loại Óc Chó loại 2, loại 3 để sản xuất rồi ra giá thấp hơn đôi chút so với gỗ Óc Chó loại 1.

Quý khách hàng hết sức lưu ý vì những loại gỗ này có thể lúc đầu sẽ đẹp nhưng sẽ nhanh chóng xuống cấp vì không được sử dụng gỗ lõi mà chỉ sử dụng phần dác gỗ để sản xuất hoặc gỗ chưa được xử lý kỹ rất dễ gây ra các hiện tượng nứt vỡ nhất là thời tiết ở miền Bắc

Xem giá nguyên liệu gỗ Óc Chó có đắt không?

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp

Kích thước sofa gỗ Óc Chó: Một bộ sofa lớn hơn thì sẽ phải sử dụng một lượng gỗ lớn hơn để hoàn thiện. Đó chính là lý do sofa càng lớn thì sẽ càng đắt. Bạn nên lưu ý chọn sofa có kích thước phù hợp với phòng khách của gia đình mình để tránh lãng phí

Kiểu dáng của sofa: Một chiếc sofa có nhiều chi tiết cần chạm khắc sẽ đòi hỏi những người thợ có tay nghề cao cũng như mất nhiều thời gian và mất nhiều lượng gỗ thừa để hoàn thiện. Chính vì vậy mà giá thành của những bộ sofa này cũng bị đẩy lên đáng kể

Xem thêm: Bàn trà gỗ Óc Chó

Báo giá sofa gỗ Óc Chó 2022

My House cam kết chỉ sử dụng gỗ Óc Chó loại 1 nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ để sản xuất. Tất cả đều là gỗ lõi nên đồng đều về màu sắc và được xử lý độ ẩm kỹ càng trước khi đem vào sản xuất.

Khi hoàn thiện, sofa gỗ Óc Chó tại My House sẽ được phủ một lớp sơn bóng để giữ màu sắc gỗ nguyên bản sau một thời gian dài sử dụng. Đó là sơn Inchem của Hoa Kỳ – Đây là loại sơn cao cấp với ưu điểm tạo bề mặt bóng cứng nên bảo vệ rất tốt cho bề mặt gỗ. Hơn thế nữa lớp sơn này không gây độc hại tới sức khỏe của người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường nên được sử dụng sơn các loại gỗ cao cấp

BÁO GIÁ BÀN GHẾ SOFA GỖ ÓC CHÓ MỚI NHẤT 8/2022
SẢN PHẨM QUY CÁCH ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ
Sofa gỗ óc Chó Gỗ Óc Chó tự nhiên loại A dày 26mm màu sắc tương đối đồng đều độ ẩm 10 – 12%

Bề mặt sơn PU Inchem màu chỉ định. Đệm bề mặt da bò nhập khẩu Italia

Mét dài 29.000.000đ

Đây là giá mà My House trực tiếp sản xuất không qua trung gian. Nếu có một đơn vị khác báo giá với bạn thấp hơn khoảng này thì chúc mừng bạn: Bạn đã mua được gỗ Óc Chó loại 2, loại 3 hoặc gỗ sồi sơn giả màu Óc Chó. Hoặc thậm chí không phải là gỗ Óc Chó tự nhiên mà chỉ là Veneer Óc Chó mà thôi!

Top 35+ mẫu bàn ghế gỗ Óc Chó đẹp nhất 2022

Phòng khách là nơi các thành viên cùng những vị khách ghé thăm gia đình trò chuyện và quây quần. Chính vì vậy, gia chủ rất quan tâm đến cách lựa chọn bố trí nội thất sao phù hợp nhất. Sofa phòng khách gỗ óc chó tự nhiên được coi như là một điểm nhấn lớn nhất. Tạo nên không khí cho những cuộc gặp mặt,nói chuyện gia đình, bạn bè hay tiếp khách.

Sofa gỗ Óc Chó chữ L

sofa-go-oc-cho-gia-re

 

sofa-go-oc-cho-hien-dai
Sofa kết hợp với bàn trà gỗ Óc chó đẳng cấp

 

ghe-sofa-sang-trong-hien-dai

sofa-phong-khach-gia-re

Sofa-chu-L-go-oc-cho

sofa-go-oc-cho-gia-re-hai-phong

thiet-ke-noi-that-phong-khach-tai-hai-phong

sofa-go-oc-cho-chu-L

Sofa-chu-L-go-oc-cho

Sofa gỗ Óc Chó chữ I

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp

Thiết kế sofa gỗ óc chó ấn tượng tinh tế, hiện đại

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp Hải Phòng

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp Hải Phòng

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó đang rất được ưa chuộng tại châu Âu. Mẫu bàn ghế phòng khách này có độ bền tuyệt hảo khi so sánh với các loại gỗ thông thường khác. Màu sắc của gỗ óc chó cũng như thiết kế hiện đại tạo nên sản phẩm sang trọng bậc nhất cho phòng khách của gia đình.

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp Hải Phòng

Bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp Hải Phòng

Thiết kế bàn ghế sofa gỗ óc chó hiện đại khỏe khoắn, độc đáo và đặc biệt. Chú trọng vẻ đẹp của gỗ để tạo được sự thư giãn và thoải mái nhất cho người dùng. Bộ sofa gỗ phòng khách gỗ óc chó hiện đại này sẽ làm lên một điểm nhấn quan trọng trong ngôi nhà.

Đơn giản, thời trang, linh hoạt, đôn gỗ óc chó chuyển đổi tạo nhiều cách để thưởng thức kiểu dáng thoải mái. Bạn không chỉ đặt ghế sofa này bằng phẳng để sử dụng nó như một cái giường, bạn cũng có thể tựa lưng để xem phim hoặc đọc sách từ một vị trí thoải mái.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác như Kệ tivi gỗ Óc Chó, Giường ngủ gỗ Óc Chó, bàn ăn gỗ Óc Chó tại My House bạn nhé!

Các sản phẩm sofa gỗ Óc Chó đang được My House cung cấp:

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ

Như vậy là các bạn đã tìm hiểu qua về các mẫu bàn ghế sofa gỗ Óc Chó được thiết kế & hoàn thiện bởi My House. Để có thêm những trải nghiệm thực tế. mời bạn và gia đình đến với showroom nội thất gỗ Óc Chó My House để có thể tận mắt thấy và sử dụng những sản phẩm của chúng tôi để cảm nhận được chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí