Bàn trà gỗ óc chó nguyên khối Đồng Gia đẹp nhất 2022

Sofa-005

Bàn trà gỗ óc chó thường được kết hợp với bộ sofa kiến tạo nên một không gian sang trọng dành cho phòng khách. Người ta lựa chọn bàn trà từ chất liệu gỗ óc chó bởi chúng có thể gia tăng độ bền đẹp theo thời gian, lại toát lên được vẻ đẹp sang trọng cho không gian thưởng trà. Vậy, trong quá trình lựa chọn và mua sản phẩm chúng ta phải lưu ý những điều gì? Tại sao chất liệu gỗ óc chó thường được sử dụng làm bàn trà? Những câu hỏi này sẽ được My House giải đáp ngay ở bài viết này.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark
Bàn trà gỗ Óc Chó mặt kính sang trọng

Lưu ý khi mua bàn trà gỗ óc chó

Chúng ta có thể mua được bất cứ chiếc bàn trà gỗ có chó nào mình thích ở mọi nơi. Thế nhưng, trong kiến trúc nội thất thì việc chọn lựa đó không được phép tùy tiện. Mọi người chọn bàn trà, nhất định phải tuân thủ các nguyên tắc quan trọng như dưới đây:

Lựa chọn kích thước phù hợp không gian

Kích thước của một bàn trà lớn hay nhỏ không quan trọng bằng việc chúng có phù hợp với không gian diện tích của phòng khách hay không. Cùng với đó, kích thước bàn trà phải đi đôi với kích thước của bộ sofa gỗ Óc Chó. Trong trường hợp phòng khách rộng, tùy chọn của chúng ta sẽ đa dạng hơn rất nhiều. Còn với phòng khách chật hẹp, kích thước của bàn cần phải cân nhắc.

Không chỉ diện tích mặt bàn trà mà chiều cao cũng là tiêu chí cần quan tâm. Bàn trà cao quá hay thấp quá so với kích thước sofa với người dùng đều làm mất đi tính thẩm mĩ. Dĩ nhiên, với kích thước chiều cao không phù hợp như thế thì việc sử dụng cũng có nhiều khó khăn. Chiều cao bàn trà gỗ óc chó lý tưởng nhất là ngang tầm bên dưới của đầu gối người trưởng thành khi ngồi trên ghế.

thiet-ke-biet-thu-vinhomes-ocean-park
Kích thước bàn trà gỗ Óc Chó phải phù hợp với không gian phòng khách

Tìm đến địa chỉ sản xuất uy tín

 Trên thị trường, có vô số địa chỉ rao bán bàn trà làm từ gỗ óc chó với mức chi phí cực kỳ thấp. Tuy nhiên, chúng ta phải hết sức cảnh giác, bởi vì chưa chắc đơn vị sản xuất nào cũng đủ uy tín. Với đặc điểm của gỗ óc chó, khó có sản phẩm nào chất lượng mà mức giá lại thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường.

Để ngăn chặn tình trạng mua phải gỗ kém chất lượng, chúng ta cần cân nhắc, nghiên cứu tìm cho mình nơi bán thực sự uy tín. Như thế, quyền lợi mà các bạn nhận được vô cùng lớn, cụ thể như:

  • Được tư vấn, hỗ trợ rất nhiệt tình về đặc điểm, độ an toàn của loại gỗ óc chó.
  • Nhân viên giúp chúng ta tính toán và chọn bàn trà với kích thước hợp lý.
  • Hỗ trợ chúng ta mua được bàn trà gỗ óc chó tự nhiên 100%.
  • Chi phí hợp lý, có bảo hành.
  • Được hỗ trợ vận chuyển, tiết kiệm chi phí.
  • Giá thành rõ ràng, mức giá ổn định so với mặt bằng chung

Đến với showroom nội thất gỗ Óc Chó để có thể trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm của My House

Sofa-005
Tìm đến những đơn vị cung cấp gỗ Óc Chó chuyên nghiệp

Lựa chọn màu sắc đồng bộ

Trong thiết kế nội thất, màu sắc quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ, phong thủy cho cho không gian sử dụng. Bàn trà là nội thất chính dùng ở phòng khách, thế nên màu sắc lại càng cần chú trọng. Đặc điểm của gỗ óc chó là có màu sắc từ nâu socola đến màu nâu đậm. Màu sắc tự nhiên này rất dễ cho chúng ta phối hợp với các đồ dùng nội thất khác như bộ sofa hay kệ tivi gỗ Óc Chó

Mọi người chọn mua bàn trà gỗ có chó nên phối hợp màu sắc sao cho hài hòa. Chúng ta cần tránh làm mất đi tính thẩm mỹ đồng bộ cũng như phong thủy của không gian sống. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, tốt nhất là tham khảo thêm tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực này

Sofa-004-1
Màu sắc bàn trà gỗ Óc Chó phù hợp với không gian nội thất phòng khách

Ưu điểm của bàn trà gỗ óc chó

Thị trường kinh doanh đồ nội thất gỗ trở nên sôi nổi, náo nhiệt hơn nhiều khi có sự góp mặt của sản phẩm làm từ gỗ óc chó. Loại gỗ này có nhiều ưu điểm vượt trội, vừa có độ bền cao lại vừa có tính thẩm mỹ, cực kỳ thích hợp cho thiết kế nội thất.

Tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng khách

Phòng khách là nơi trang trọng của ngôi nhà, là nơi thường xuyên tiếp khách và diễn ra hoạt động tập thể của cả gia đình. Vì thế, không gian phòng khách phải vừa đẹp, vừa tinh tế lại đáp ứng được sự tiện nghi, hiện đại. Gỗ óc chó chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc, đường vân đều hỗ trợ gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách này

Bàn trà gỗ Óc Chó tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng khách

Bền đẹp theo thời gian

Đặc điểm của gỗ óc chó là cứng, bền, không mối mọt, ẩm mốc. Sử dụng bàn trà gỗ óc chó gia chủ khỏi cần lo lắng về các hư hỏng có thể xảy ra do thời tiết tác động. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng bàn trong một thời gian dài, tuyệt đối không cong vênh hay mối mọt. Gỗ có tính kháng khuẩn tự nhiên nên cũng thêm phần sạch sẽ.

Bàn trà gỗ óc chó rất tốt theo phong thủy

Gốc óc chó là gỗ tự nhiên, thuộc Mộc nên có thể thu hút tài lộc, tiền vàng, sức khỏe, công danh. Sử dụng chất liệu gỗ này làm bàn trà cũng đồng nghĩa với phong thủy căn nhà thêm tốt, có sinh khí tuyệt vời cho cả gia đình cùng sinh sống. Đương nhiên, phong thủy của bàn trà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác để xác định. Chúng ta cần kết hợp với hướng nhà, màu sắc, tuổi gia chủ,…. Điều này chỉ thực sự chuẩn xác khi mà được những kiến trúc sư kết hợp chuyên gia phong thủy của My House tính toán và tư vấn

Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng
Bàn trà gỗ Óc Chó rất tốt theo phong thủy

Báo giá bàn trà gỗ óc chó tại My House

My House là một trong số ít đơn vị thiết kế bàn trà gỗ óc chó có chất lượng cao hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Ở My House, khách hàng sẽ được tư vấn rất kỹ lưỡng, được hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt nội thất theo đúng phong thủy, theo yêu cầu. Giá thành của bàn trà làm từ gỗ óc chó ở My House tương đối ổn định, minh bạch công khai

Bảng báo giá bàn trà gỗ Óc Chó mới nhất 2022 tại My House
Bàn trà gỗ Óc Chó tự nhiên loại A dày 26mm, màu sắc tương đối đồng đều độ ẩm từ 10 – 12%. Bề mặt hoàn thiện sơn Pu Inchem theo màu chỉ định 13.500.000đ/mét dài

Xem thêm:

Mẫu bàn trà gỗ óc chó nguyên khối đẹp nhất 2022

Các bạn đang thích thú với sản phẩm bàn trà gỗ Óc Chó thì đừng bỏ qua những mẫu bàn đẹp và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. My House đã tổng hợp lại và gửi tới cho Quý anh chị tham khảo:

sofa-go-oc-cho-hien-dai
Bàn trà chân gỗ mặt kính sang trọng
ban-tra-go-oc-cho
Bàn trà gỗ Óc Chó đồng bộ với bộ sofa tuyệt đẹp
Bàn ghế sofa gỗ óc chó tại Hải Phòng
Bộ bàn trà gỗ chân chữ X độc đáo
sofa-go-oc-cho-gia-re-hai-phong
Bàn trà gỗ Óc Chó phong cách đơn giản
thiet-ke-biet-thu-vinhomes-ocean-park
Bàn trà dài chân quỳ phù hợp với không gian rộng rãi

Kết luận

Bàn trà gỗ óc chó tự nhiên làm cho không gian căn phòng thực sự trở nên sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ. Chúng ta có thể tham khảo những mẫu bàn đẹp của My House để chọn ra cho mình mẫu bàn phù hợp nhất. Chắc chắn, dịch vụ hỗ trợ, tư vấn của My House sẽ giúp các bạn có được lựa chọn tối ưu cả về chất lượng cho đến chi phí.

Đến ngay với showroom gỗ Óc Chó My House để có thể tự mình trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí