Bật mí 3 cách thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ hữu ích nhất

thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ

Tủ bếp chữ L có cửa sổ là dòng thiết kế được nhiều gia đình yêu thích & lựa chọn thi công nhờ vào kiểu dáng gọn gàng – độ thông thoáng tối ưu khi sử dụng. Nếu bạn có ý định thi công, thiết kế mẫu tủ này cho không gian phòng bếp nhà mình nhưng chưa có kinh nghiệm chính xác, tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan thông quan tủ bếp chữ L có cửa sổ

Hiện nay không quá khó để thấy sự xuất hiện của tủ bếp chữ L có cửa sổ tại nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Nhờ vào thiết kế linh hoạt, hiện đại được tạo ra bởi 2 cạnh vuông góc, dòng tủ này góp phần tận dụng các góc có trong ngôi nhà.

tủ bếp chữ L có cửa sổ đẹp
Tủ bếp chữ L có cửa sổ – mẫu tủ bếp “hot” nhất thị trường hiện nay

Qua đó giúp cho không gian phòng bếp trở nên đẹp mắt, sang trọng & thoải mái hơn rất nhiều. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà bạn nên lựa chọn, thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ, cụ thể:

  • Thích hợp với nhiều không gian, diện tích phòng bếp khác nhau.
  • Dễ dàng phối hợp hài hoà với nhiều vật dụng, đồ đạc nội thất.
  • Phân chia các khu vực sinh hoạt trong phòng bếp trở nên gọn gàng, đẹp mắt & sang trọng hơn.
  • Phục vụ sinh hoạt thường ngày, nấu nướng được đơn giản & thuận tiện.
  • Bố trí khu vực nấu, chậu rửa, tủ lạnh,… gần với nhau, đảm bảo người nấu không cần di chuyển mỗi khi nấu nướng & dọn dẹp.
  • Tạo ra một không gian nấu nướng rộng rãi, cất giữ được nhiều đồ đạc – vật dụng trong phòng bếp cực kỳ ngăn nắp và gọn gàng.
  • Tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp cho không gian được lưu thông khí thoáng đãng & mát mẻ hơn.
  • Hạn chế tình trạng ẩm mốc, bí bách,… tại phòng bếp không đáng có.

Hướng dẫn cách thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ hữu ích nhất

Để thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ đẹp mắt, đáp ứng được trọn vẹn mọi nhu cầu và mong muốn của bạn cùng gia đình. Tốt nhất gia chủ nên bỏ túi những lưu ý hữu ích sắp được chia sẻ dưới đây. Nhằm đảm bảo tủ bếp chữ L có giá trị thẩm mỹ cao, tạo ra không khí ấm áp – gắn kết mọi người lại với nhau mỗi khi dùng bữa, cụ thể:

thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ
Gia chủ nên bỏ túi tips hữu ích để thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ dễ dàng hơn

Lựa chọn vật liệu

Khi thiết kế, thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ tốt nhất gia chủ nên lựa chọn những chất liệu cao cấp, đặc biệt là loại gỗ cứng – chịu lực chịu nhiệt tốt để đảm bảo độ bền tối ưu trước nhiều tác động từ bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc với nhiều chất liệu khác như: Nhôm kính, nhựa PU,…. Để đảm bảo cảm giác rộng rãi, hiện đại hơn!

Đối với khu vực cửa sổ, người dùng nên ưu tiên những loại rèm che được làm từ vật liệu như: Rèm trúc, rèm vải, rèm tre, rèm roman,… Để đảm bảo tính che nắng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sinh sống.

Lựa chọn kích thước & kiểu dáng

Bên cạnh đó, khi thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ gia chủ cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn kích thước & kiểu dáng cho cửa sổ. Nhằm đảm bảo tính phù hợp, đẹp mắt đầy sang trọng dành cho không gian phòng bếp. Cụ thể:

  • Cửa sổ hình vuông: Phù hợp với tủ bếp chữ L có nhiều khoảng trống rộng rãi, khi tích hợp cửa sổ mẫu này sẽ tạo ra tầm nhìn rộng mở, thoải mái – thoáng đãng hơn dành cho gia chủ.
  • Cửa sổ hình chữ nhật ngang: Góp phần mang đến cảm giác an toàn, vững chãi nhờ vào khung cửa sổ hình chữ nhật lớn. Bên cạnh đó, tủ bếp chữ L còn tích hợp kiểu dáng hình vuông, khi kết hợp với nhau còn tạo ra tính phong thuỷ cực kỳ tốt.
  • Cửa sổ hình chữ nhật đứng: Kiểu dáng cửa sổ này giúp gia chủ tận dụng triệt để chiều cao của tủ bếp, góp phần thu hút nguồn sáng tự nhiên cho không gian phòng bếp thêm đẹp mắt & sang trọng!
tủ bếp chữ L có cửa sổ
Hình dáng cửa sổ sẽ quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mỹ của tủ bếp chữ L có cửa sổ

Tham khảo thêm

Lời kết

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đọc đã nắm được cách thi công, thiết kế chính xác tủ bếp chữ L có cửa sổ cho không gian phòng bếp của mình thêm phần đẹp mắt & thoáng đãng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công dòng tủ bếp này hay thi công nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp, hãy liên hệ với My House ngay & luôn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí