Những điều cần biết về ốp cột gỗ

mẫu ốp cột gỗ đẹp

Ốp cột gỗ là chi tiết được ứng dụng tại phần lớn các công trình xây dựng hiện nay. Không khó để thấy các mẫu ốp cột gỗ đẹp tại nội – ngoại thất của nhà ở, công ty, khách sạn,… Nhằm mang đến tính đẹp mắt, điểm nhấn độc đáo cho công trình. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng ốp cột này, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn chi tiết hơn nhé!

Tổng quan thông tin về ốp cột gỗ

Để giải quyết tình trạng đơn điệu tại các mảng tường ở nhiều công trình xây dựng, kiến trúc sư đã quyết định sử dụng đến ốp cột gỗ nhằm tạo ra điểm nhấn độc đáo, giúp không gian sống trở nên sinh động hơn. Ốp cột gỗ là quá trình thi công dùng gỗ ốp lên các vị trí cột lồi ra trong suốt quá trình xây dựng hoặc tạo ra cột giả để đảm bảo cảm giác sang trọng, đẹp mắt nhất định dành cho không gian nội – ngoại thất.

Các mẫu ốp cột gỗ đẹp
Ốp cột gỗ – loại ốp cột “hot” nhất thị trường hiện nay

Ốp cột gỗ hiện nay có thể sử dụng từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, tuỳ vào hạn mức tài chính & nhu cầu làm đẹp không gian nội – ngoại thất của từng công trình. Xét về độ bền thì ốp cột gỗ tự nhiên đương nhiên sẽ bền đẹp lâu dài hơn hẳn, còn ốp cột gỗ công nghiệp thì đáp ứng tính hài hoà, đa dạng với nhiều phong cách thiết kế tại các công trình xây dựng hơn hẳn.

Cần chú ý gì khi thi công ốp cột gỗ?

Quá trình ốp cột gỗ cần được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, chuyên môn dày dạn. Nhằm đảm bảo tính bền đẹp lâu dài & giá trị thẩm mỹ vượt trội cho công trình khi thi công xong xuôi. Bởi lẽ quá trình ốp cột gỗ phức tạp hơn rất nhiều so với việc ốp vách trang trí.

Chính vì thế điều cần chú ý lớn nhất mà gia chủ cần chú ý khi thi công ốp cột gỗ cho công trình đó là lựa chọn đơn vị thiết kế – thi công lành nghề, uy tín, chuyên nghiệp như My House để bản thân có thể cảm thấy an tâm hơn!

mẫu ốp cột gỗ đẹp
Cần lựa chọn đơn vị uy tín để thi công ốp cột gỗ hiệu quả hơn

Lợi ích nổi bật của ốp cột gỗ

Việc ứng dụng chi tiết ốp cột gỗ vào các công trình xây dựng sẽ mang đến vô vàn lợi ích nổi bật dành cho không gian nội – ngoại thất đó. Từ tính thẩm mỹ đẹp mắt cho đến công năng sinh hoạt,… đều trở nên vượt trội và tuyệt vời hơn hẳn. Cụ thể dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết từ A-Z như sau:

  • Ốp cột gỗ mang lại sự cân bằng vượt trội cho nhiều không gian, đảm bảo sự tươi mới – đẹp mắt đầy ấn tượng.
  • Mang đến tác động kép, giúp công trình có sự liên kết hài hoà hơn với yếu tố thiên nhiên.
  • Che lấp đi những khoảng trống không đáng có, góp phần tạo ra sự tươi mới – đặc biệt đầy lôi cuốn.
  • Đảm bảo độ bền đẹp lâu dài trong suốt quá trình sử dụng, việc bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh cũng tương đối dễ dàng.

My House – Địa chỉ thiết kế, thi công ốp cột gỗ chuyên nghiệp nhất

Nếu bạn muốn thiết kế, thi công ốp cột gỗ để cải thiện không gian nội – ngoại thất cho công trình xây dựng của mình thêm phần đẹp mắt, hãy ưu tiên tìm đến My House. Bởi lẽ đây là đơn vị uy tín, đã có kinh nghiệm lâu năm & chuyên môn dày dạn trong việc thiết kế, thi công ốp cột gỗ chuyên nghiệp cho nhiều công trình.

Ốp cột gỗ
My House – Địa chỉ uy tín chuyên thi công ốp cột gỗ chuyên nghiệp

Đến với My House, quý khách sẽ có trải nghiệm hài lòng nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư dày dạn tài ba, làm việc nhanh chóng, đảm bảo tiến trình thi công đúng chuẩn dự kiến. Xưởng thi công rộng hàng nghìn m2 của đơn vị này sẽ đảm nhiệm mọi khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất từ A-Z. Qua đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bền đẹp lâu dài & mức giá phải chăng khi ốp cột gỗ tại My House!

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua bài viết trên, chúng tôi đã cập nhật thông tin chi tiết từ A-Z về ốp cột gỗ để bạn đọc có cái nhìn chính xác hơn trước khi quyết định ứng dụng chi tiết này vào nội – ngoại thất công trình xây dựng của mình. Nếu bạn muốn thiết kế, thi công dòng ốp cột này, hãy liên hệ với My House để nhân viên tiến hành tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí