10+ Mẫu Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ ”Hot” Nhất Hiện Nay

10 mẫu Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ – Không gian sống đầy mới mẻ và hiện đại. Chúng được lựa chọn bởi lẽ nó không chỉ giảm thiểu được chi phí đầu tư mà còn tận dụng được hết công năng sử dụng của căn nhà.

Hãy cùng Myhouse tìm hiểu mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ này nhé.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-4
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ

Đôi nét về nhà ống

Nhà ống là loại hình nhà ở có chiều ngang hạn chế hơn so với chiều sâu. Chúng thường được thiết kế và xây dựng theo hình chữ nhật dạng dài nằm sát cạnh nhau. Ta có thể thấy mẫu nhà này xuất hiện nhiều ở các khu đô thị có mật độ dân số đông.

Ngày nay, ở nhiều vùng nông thôn, các gia đình cũng đã lựa chọn mẫu nhà ống để xây dựng vì chúng được thiết kế đơn giản, sang trọng và mang màu sắc hiện đại.

Để phù hợp với nhu cầu của từng người, mẫu nhà ống thường mang nhiều phong cách khác nhưng có thể kể đến 4 phong cách chính mà nhiều gia đình lựa chọn.

  • Phong cách hiện đại: Được thiết kế đơn giản, vuông vắn kết hợp với màu sắc nổi bật, thu hút người nhìn tạo nên điểm nhấn của căn nhà. Phong cách hiện đại cũng bộc lộ được tính cách của gia chủ. Họ là những người có cá tính, năng động.
  • Phong cách cách tân: Loại hình nhà này thường được xây dựng theo tỷ lệ 60% hiện đại, 40% cổ điển. Nó thể hiện được sự mới mẻ, cá tính trong đó nhưng cũng pha trộn đôi nét cổ điển của căn nhà qua cách thiết kế ban công, cửa sổ, cửa đi,…
  • Phong cách tân cổ điển: Phong cách này mang hơi hướng cổ điển nhiều hơn, chúng chỉ mang 40% hiện đại nhưng có tới 60% là sự cổ điển.

Nếu bạn là một người yêu thích sự cổ điển, sự hoài niệm xưa cũ nhưng vẫn có màu sắc của sự mới mẻ, tươi mới, hiện đại thì phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.. 

  • Phong cách cổ điển: Điểm thu hút mọi người chú ý đến phong cách này chính là sự cổ điển. Tất cả chi tiết trong căn nhà đều được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận. Màu sắc của căn nhà cũng nhẹ nhàng, đơn giản hơn so với phong cách hiện đại.
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-5
Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Đặc trưng mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Những năm gần đây, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Dưới đây là bản vẽ nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ để cho bạn tham khảo.

  • Tiết kiệm chi phí. Đối với việc thiết kế và thi công xây dựng nhà truyền thống, nhà biệt thự… thì nhà ống sẽ làm tối thiểu kinh phí đầu tư. 
  • Thời gian thiết kế nhanh chóng, rút ngắn thời gian thi công. Chủ sở hữu sẽ nhanh chóng được sử dụng chúng.
  • Ngày nay, hầu hết các gia đình Việt Nam đều đánh giá nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ là phù hợp với nhu cầu của họ. Không gian của chúng rộng rãi, thông thoáng về chiều sâu. Bạn có thể tự thiết kế, bố trí không gian sống riêng cho từng thành viên trong gia đình.
  • Sau khi sử hữu loại hình nhà ở này, nhiều gia đình hoàn toàn hài lòng về thiết kế cũng như không gian sống của căn nhà. Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.
  • Nếu xây dựng nhà kiểu truyền thống hay biệt thự thì cần phải có diện tích đất rộng thế nhưng, đối với mẫu nhà này chúng hoàn toàn được xây dựng linh hoạt trên nhiều diện tích đất khác nhau.

Tuy nhiên, mẫu nhà này vẫn gặp phải một số hạn chế. Do được xây dựng sát nhau và ở những nơi có mật độ dân cư đông nên còn gặp khó khăn trong việc bố trí và lắp đặt cửa sổ. Thay vào đó, nhiều gia đình đã lựa chọn cửa sổ trượt để lắp đặt cho căn nhà của mình.

Hạn chế về chiều ngang, nếu ai chưa quen sống trong không gian chiều ngang nhỏ, chiều sâu dài thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn ở lúc ban đầu. Mặc dù vậy, chỉ cần bạn sắp xếp bố trí nội thất khoa học, phù hợp thì không gian sống của bạn hoàn toàn rộng rãi.

Xem thêm: Thiết kế và thi công xây dựng nhà ống

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-1

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu đối với những gia đình trẻ. Diện tích của chúng cũng không quá lớn tuy nhiên vẫn được thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy đủ công năng.

Bố trí, sắp xếp mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m không hề phức tạp. Nó vẫn sẽ bao gồm các phòng chính: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…

Mặt bằng tầng 1 có thể bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng WC và phòng bếp ở phía cuối gian nhà.

Mặt bằng tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng WC hoặc 2 phòng WC.

Bạn nên hợp xây thêm tầng tum, thiết kế thêm sân vườn,… để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu nhà của mình để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5×15

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5×15 là mẫu nhà được thiết kế phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên. Với không gian thông thoáng, hiện đại, trẻ trung sẽ khiến cho mọi thành viên gia đình hài lòng.

Những ngôi nhà như này thường được xây dựng ở các khu đô thị, chỉ có 5m mặt tiền nên hầu hết chúng phù hợp với các lô đất nhỏ. Chiều dài 15m nên bạn hoàn toàn có thể tự bố trí, sắp xếp không gian sống cho ngôi nhà của mình

Thiết kế mẫu nhà này vẫn đầy đủ các chức chức năng bao gồm phòng khách, phòng bếp phòng ngủ. Để tăng thêm sự thông thoáng, tiện ích thì các nhà thiết kế thường sắp xếp mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5×15 gồm phòng khách liên thông với phòng bếp. Một phần diện tích nhỏ còn lại sẽ được lấy làm sân phơi.

Bên cạnh đó, diện tích rộng hơn nhiều người sẽ lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 5×18 để xây dựng. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-6
Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ thiết kế có sân vườn

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, hãy tận dụng khoảng trước sân nhà để thiết kế cho mình một khoảng sân vườn nhỏ. Đây cũng là một cách giúp bạn giảm bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Sân vườn là địa điểm vui chơi phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Các bạn có thể tự trồng và chăm sóc những loại cây cảnh, hoa mà mình yêu thích.

Việc thiết kế thêm sân vườn làm cho không gian sống xanh hơn và thoáng mát hơn.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-7
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đang gây ấn tượng mạnh bởi không gian mà chúng đem lại.

Tầng tum được thiết kế kết hợp với sân thượng. Bạn có thể trồng rau, tạo một sân vườn nhân tạo ở đây. Những cuộc tụ họp, gặp gỡ các thành viên trong gia đình bạn có thể tổ chức ở tầng tum. Chúng rất tiện nghi, rộng rãi.

Xem thêm: Sân vườn – Không gian xanh của ngôi nhà

10+ Mẫu Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ ”Hot” Nhất Hiện Nay

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-2
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ phong cách hiện đại
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-8
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ mái Thái
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-3
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ mái lệch
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-9
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ đẹp
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-10
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ với không gian xanh
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-11
Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ rộng rãi
mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-12
Nhà phố 2 tầng 3 Phòng Ngủ

Nh

 

 

thiet ke nha pho 2 tang dep
Thiết kế Nhà Ống 2 tầng 3 Phòng Ngủ

Nhu cầu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được rất nhiều các gia chủ quan tâm. Bạn có muốn xây dựng một ngôi nhà mơ ước ngay trong năm nay. Hãy liên hệ với My House để được tư vấn nhé!

Bài viết liên quan: 

Mọi thắc mắc xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MY HOUSE

Cơ sở tại Hải Phòng: Số 238 đường Bùi Viện, khu đô thị WaterFront City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.

Cơ sở tại Hà Nội: Villa Mộc Lan 6 -28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

Fanpage: https://facebook.com/myhousehp

Xem thêm thông tin tại Wikipedia.org : Tại đây

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí