Bàn học liền giường ngủ sự tối ưu cho không gian được yêu thích nhiều nhất

Mẫu bàn học liền giường ngủ đẹp

Bàn học liền giường ngủ là một thiết kế độc đáo, thông minh được các bậc phụ huynh đặc biệt yêu thích khi lựa chọn cho con của mình. Với thiết kế tiện ích đa năng này sẽ mang đến một môi trường học tập tốt và không gian nghỉ ngơi tiện nghi tích hợp trong sản phẩm 2 trong 1 này. Vậy chọn sản phẩm này như nào phù hợp nhất. My House xin chia sẻ một vài gợi ý hay mà bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết và lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ chất lượng được ưa chuộng

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bàn học liền giường ngủ nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay các mẫu gợi ý sau. Chi tiết:

Bàn học kết hợp giường và tủ quần áo

Với mẫu sản phẩm này thì công dụng đa năng 3 trong 1 sẽ là một sự lựa chọn tối ưu tốt mà bạn có thể tham khảo. Thông qua đây bé sẽ vừa cho chỗ nghỉ ngơi thoải mái, 1 chỗ học tập hiệu quả và chỗ cất quần áo gọn gàng nhất.

Thiết kế bàn học liền giường ngủ
Bàn học kết hợp giường sự kết hợp đa năng đầy tiện ích khi sử dụng

Giường tầng cho bé gái có bàn học

Một mẫu giường tầng đa năng kết hợp với bàn học có tông màu hồng trắng ngọt ngào, nhẹ nhàng sẽ vô cùng thích hợp cho các bé gái. Không chỉ có tác dụng để ngủ nghỉ ngơi mà bé có thể để đồ dùng cá nhân, có góc học tập riêng đầy tiện ích. Thiết kế đa năng này rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích không gian bị hạn chế.

Bàn học liền giường ngủ 2 tầng cho bé trai

Đối với các bé trai thì một mẫu bàn học liền giường ngủ 2 tầng có tông màu xanh nâu nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ sẽ khiến cho phòng thêm sinh động, ấn tượng hơn. Các bé sẽ rất thích thú với sản phẩm đáng yêu, độc đáo, vô cùng đa năng này khi cha mẹ mua cho bé đó.

Mẫu bàn học liền giường ngủ đẹp
Các bé sẽ vô cùng thích thú với mẫu giường kết hợp bàn học có thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Giường tầng kết hợp bàn học hiện đại tiện ích

Không giống như với các mẫu giường ngủ thông minh có tính linh hoạt giữa giường ngủ và bàn học thì mẫu sản phẩm này có thiết kế giường tách biệt với bàn học tập. Phần tầng bên trên sẽ là giường ngủ còn phần tầng dưới sẽ là bàn học với tủ cất đồ được bố trí an toàn, khá là hợp lý khoa học để cho bé dễ sử dụng.

Những lưu ý quan trọng khi chọn bàn học liền giường ngủ cho bé

Để lựa chọn được bàn học liền giường ngủ cho bé phù hợp thì bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau. Cụ thể:

Về màu sắc

Bạn nên chọn những mẫu giường kết hợp với bàn học có màu sắc hợp với sở thích cá nhân, lứa tuổi và giới tính của bé. Những màu sắc dễ thương thường được các bé yêu thích như hồng, vàng, cam, xanh,… Đây là những màu sẽ mang đến năng lượng tích cực cho trẻ mà bạn có thể tham khảo.

Bàn học liền giường ngủ
Lựa chọn giường ngủ đa năng kèm với bàn học cần phù hợp với sở thích của bé

Về mẫu mã

Thị trường có rất nhiều mẫu mã dòng sản phẩm này đa dạng, vì vậy khi lựa chọn bạn hãy dựa vào thiết kế tổng thể về căn phòng để mua cho đồng bộ. Nếu bé đã lớn thì bạn có thể tham khảo ý kiến bé để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một số lưu ý khác

Ngoài 2 yếu tố quan trọng trên thì bạn cũng cần phải lưu ý đến một vài điều nhỏ khác như:

  • Chất liệu: Bạn có thể chọn chất liệu gỗ, sắt hay nhựa nhưng nguồn gốc phải rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Tiêu chuẩn kỹ thuật: Các góc cạnh trọng thiết kế của bàn học và giường phải được bo tròn tránh gây nguy hiểm khi dùng.
  • Chế độ bảo hành: Bạn cần chú ý đến vấn đề này để tránh tình trạng giường bị hư hại do lỗi kỹ thuật thì có thể được đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ mà chúng tôi gợi ý đã giúp bạn có thể lựa chọn được bàn học liền giường ngủ tốt, chất lượng phù hợp nhất. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian tìm hiểu thì bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt và đảm bảo an toàn. Nếu có gì chưa rõ hoặc cần hỗ trợ về thiết kế, thi công nội thất thì bạn hãy liên hệ với My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí