Tổng hợp các mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp

thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m Đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp  cần đảm bảo đáp ứng một vài yếu tố nhất định. Nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ tối ưu cho gia chủ, đồng thời còn đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống – công năng sinh hoạt một cách trọn vẹn. Bài viết hôm nay, My House đã tổng hợp cho bạn đọc những mẫu thiết kế mặt tiền 8m cực kỳ đẹp dành cho nhà ngang. Bạn hãy dành chút thời gian tham khảo để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Tổng hợp các mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp mắt

Hiện nay nhu cầu thiết kế – thi công mặt tiền nhà ngang 8m đẹp của mọi người ngày càng mạnh mẽ & thịnh hành hơn. Điều kiện kinh tế phát triển cũng khiến nhiều người có yêu cầu cao hơn về giá trị thẩm mỹ không gian sống của mình, mặt tiền căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng nhất được hầu hết gia chủ đặc biệt quan tâm.

Mọi căn hộ đều nên tham khảo mẫu thiết kế – thi công mặt tiền nhà ngang 8m đẹp

Nếu bạn đang có ý định thiết kế – thi công mặt tiền nhà ngang 8m đẹp cho căn hộ của mình. Nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ đẹp mắt & đáp ứng tốt công năng sinh hoạt thông thường cho mình cùng gia đình, tốt nhất hãy bỏ túi những mẫu thiết kế cực kỳ thịnh hành như sau:

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ 2 tầng

Nhắc đến thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp được yêu thích nhất thị trường hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế dành cho căn hộ – nhà phố 2 tầng. Với diện tích vuông vắn cùng nền móng vững chắc, khi thi công xong xuôi mặt tiền căn hộ sẽ thêm phần thoáng đãng, đẹp mắt & an toàn hơn!

thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m Đẹp
Mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ 2 tầng

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ 3 tầng

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, tốt nhất hãy tham khảo mẫu thiết kế – thi công mặt tiền nhà ngang 8m đẹp dành cho căn hộ 3 tầng. Nhằm đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp & diện tích rộng rãi cho gia chủ cùng người thân trong suốt quá trình sinh sống.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m
Mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ 3 tầng

Mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ 3 tầng còn giúp gia chủ có một khoảng không gian để đậu xe ô tô, cất giữ xe máy & tạo ra nơi vui chơi thoáng đãng dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, gia chủ nên kết hợp mặt tiền với kiến trúc thiết kế đơn giản – hiện đại, không quá cầu kỳ để diện tích sinh hoạt thêm phần khoáng đạt & thoải mái hơn.

Không gian sinh hoạt tại tầng 1 bao gồm những khu vực như: Phòng khách, phòng ăn & 1 phòng ngủ master. Còn tầng 2 được bố trí thêm phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ. Cuối cùng tầng 3 lại bố trí 1 phòng ngủ, 1 ban công phơi đồ & 1 phòng thờ gia tiên khép kín.

Thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ mái thái

Nhắc tới những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp mắt, chắc chắn không thể bỏ qua căn hộ mái thái. Đây là dòng nhà ở có cấu trúc xây dựng phổ biến nhất nước ta hiện nay, đảm bảo tính truyền thống đơn giản đầy đẹp mắt nhờ vào những nguyên vật liệu có độ bền đẹp lâu dài với thời gian.

thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m
Mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ mái thái

Mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ mái thái thường đem lại giá trị thẩm mỹ nhẹ nhàng, bình yên, chống nắng chống ồn cực kỳ tốt cho gia chủ. Thông thường đội ngũ kiến trúc sư thường thiết kế mặt tiền sao cho bằng phẳng nhất có thể, sau đó sơn tường nhà để tô điểm thêm giá trị thẩm mỹ đẹp mắt cho căn hộ.

Đối với mẫu thiết kế mặt tiền nhà ngang 8m đẹp căn hộ mái thái này, phần mái chính là điểm nhấn độc đáo khiến cho căn hộ trở nên sang trọng – đẹp mắt hơn. Màu sắc của phần mái nên có sự hài hoà với mặt tiền để tạo ra tổng thể hợp nhất, giúp căn hộ thêm phần bề thế!

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua bài viết trên, My House đã tổng hợp tới bạn đọc các mẫu thiết kế – thi công mặt tiền nhà ngang 8m đẹp & thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân & hạn mức tài chính của mình để triển khai xây dựng được dễ dàng hơn.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí