Mẫu phòng ngủ màu đen đơn giản, sang trọng đẹp nhất năm 2022

phòng ngủ màu đen đẹp

Phòng ngủ màu đen là xu hướng thiết kế nội thất đang “hot” nhất thị trường hiện nay. Nhờ vào hiệu quả thẩm mỹ vừa riêng tư lại vừa sang trọng cho gia chủ. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện black phòng ngủ màu đen để tạo ra không gian sống đầy mới mẻ, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Mách nhỏ các mẫu phòng ngủ màu đen đơn giản, sang trọng

Có không ít người nhận định rằng màu đen sẽ khiến không gian sống trở nên u ám & bí bách, tuy nhiên thực tế điều này lại hoàn toàn sai. Hiện nay việc thiết kế phòng ngủ màu đen ngày càng thịnh hành và phổ biến hơn.

Thiết kế phòng ngủ màu đen
Phòng ngủ màu đen – xu hướng thịnh hành nhất nhì thị trường thiết kế nội thất

Nhờ vào hiệu quả thẩm mỹ sang trọng, khép kín nhưng đầy hiện đại. Đồng thời còn góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ riêng biệt của gia chủ. Nếu bạn cũng có ý định thi công phòng ngủ màu đen nhưng chưa biết mẫu nào đẹp, hãy bỏ túi ngay những mẫu đang thịnh hành như sau:

Phòng ngủ màu đen đẹp cho nữ

Chị em nữ giới với cá tính năng động, cool ngầu nếu muốn ứng dụng việc thiết kế phòng ngủ màu đen đầy cuốn hút. Hãy cân nhắc tham khảo mẫu thiết kế này, việc kiến trúc sư sử dụng ốp đá thô để kết hợp với dàn đèn LED âm tường màu vàng đã hoàn hảo tạo ra sự huyền bí, ấm cúng – sang trọng cho gia chủ.

Phòng ngủ màu đen đẹp cho nam

Nhắc đến các mẫu phòng ngủ màu đen hiện đại, sang trọng, chắc chắn không thể bỏ qua bản thiết kế được ứng dụng kính sơn đen & vách gỗ ốp tường màu đen cực kỳ độc đáo. Gia chủ có thể bày trí thêm thảm nhung, drap giường màu đen,… để tạo ra tổng thể hài hoà – sang trọng.

phòng ngủ màu đen đẹp
Phòng ngủ màu đen cho nam

Phòng ngủ màu đen style tối giản

Khi gia chủ có nhu cầu thiết kế mẫu phòng ngủ màu đen hiện đại – sang trọng, hãy bỏ túi bản thi công dựa theo phong cách tối giản (Minimalist). Nhằm tạo ra không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoáng đãng, thoải mái cực kỳ vượt trội. Vật dụng nội thất sử dụng cho mẫu phòng ngủ này nên tinh giản tối ưu, nhằm hạn chế cảm giác bí bách khó chịu không đáng có.

Phòng ngủ tân cổ điển màu đen

Nếu không gian sống của bạn đang ứng dụng kiến trúc thiết kế tân cổ điển, tốt nhất hãy cân nhắc việc lựa chọn bản thiết kế phòng ngủ màu đen đầy đẳng cấp này. Qua đó, không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ hoàn mỹ hơn nhờ vào từng đường phào chỉ, panel cánh tủ & cửa đầy sắc sảo. Sự huyền bí có 1-0-2 của mẫu thiết kế này sẽ thêm phần hoàn hảo khi kết hợp với hệ thống đèn decor trang trí đầy quý phái!

phòng ngủ màu đen
Phòng ngủ màu đen tân cổ điển

Phòng ngủ màu đen có đèn thả trần

Chắc chắn không thể bỏ qua bản thiết kế phòng ngủ màu đen kết hợp cùng với đèn thả trần nếu muốn tạo ra không gian sống hoàn mỹ, đầy sang trọng. Hệ thống ánh sáng hiện đại góp phần tạo ra sự cân bằng sắc độ không gian – cảm giác ấm cúng đầy vượt trội cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

Lợi ích nổi bật của phòng ngủ màu đen

Việc thiết kế, thi công phòng ngủ màu đen góp phần tạo ra những cảm xúc và hiệu ứng thị giác cực kỳ tuyệt vời dành cho gia chủ. Đồng thời còn tạo ra giá trị thẩm mỹ độc đáo, hiện đại, sang trọng vô cùng vượt trội. Phòng ngủ màu đen vô cùng phù hợp với những kiến trúc thiết kế hiện đại, góp phần mang đến sự lịch lãm, cá tính đầy mạnh mẽ & khí chất riêng biệt cho gia chủ.

Gia chủ có thể kết hợp phòng ngủ màu đen với nhiều vật dụng nội thất khác nhằm đảm bảo sự kết hợp hài hoà, qua đó tạo ra sức hút quyến rũ cho không gian nghỉ ngơi – thư giãn của mình!

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua bài viết này, chúng tôi đã cùng với bạn đọc bỏ túi từ A-Z các mẫu phòng ngủ màu đen hiện đại – sang trọng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện không gian phòng ngủ với mức giá thi công trọn gói hấp dẫn, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn tỉ mỉ nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí