Tiêu chuẩn xác định kích thước bàn họp

kích thước bàn họp 12 người

Bàn họp là vật dụng quen thuộc trong không gian văn phòng đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ. Việc lựa chọn bàn họp cần tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn mang được tới không gian sang trọng đẳng cấp. Vậy kích thước bàn họp tiêu chuẩn ra sao cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây!

Kích thước bàn họp giới hạn từ 6 đến 8 người

Đúng với tên gọi của nó bàn họp là loại bàn dùng để nhiều người sử dụng thực hiện những cuộc họp. Với số lượng người từ 6 đến 8 người bàn họp sẽ có diện tích nhỏ với kích thước tương ứng là: dài 180 đến 240, rộng là 100 đến 120 và cao là 75 cm.

kích thước bàn họp 10 người
Bàn họp từ 6 đến 8 người với những chi tiết đơn giản, thanh thoát

Mẫu bàn họp dành cho không gian nhỏ với số lượng dưới 10 người đa dạng các mẫu mã và chủng loại như bàn tròn, bàn oval, bàn hình chữ nhật bo viền 4 cạnh. Những thiết kế này thường đơn giản, thanh thoát, ít chi tiết để không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi hơn. Chất liệu sử dụng để làm bàn cũng rất đa dạng như gỗ công nghiệp kết hợp với phần khung chân sắt sơn tĩnh điện.

Các mẫu bàn họp từ 6 đến 8 người có giá thành tương đối hợp lý với ưu điểm là chống ẩm, cách nhiệt, chống trầy xước và chống mối mọt. Lựa chọn ghế cho mẫu bàn họp từ 6 đến 8 ghế có thể lựa chọn ghế chân quỳ hoặc ghế gấp với thiết kế cố định kiểu dáng đơn giản bắt mắt.

Kích thước bàn họp 10 người

Bạn hợp dành cho 10 người với kích thước bạn có thể tham khảo là: dài 240 đến 300, rộng 120 và cao 75 cm. Với kích thước này bạn có thể sắp xếp không gian phù hợp cũng như vị trí phù hợp với số lượng người trong phòng họp. Các mẫu bàn họp này có thể được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp hoặc mặt gỗ chân sắt sơn tĩnh điện.

kích thước bàn họp 12 người
Bàn họp 10 người hướng tới sự tối giản, sang trọng và tiện ích

Kiểu dáng đa dạng hướng tới sự tối giản, sang trọng và tiện ích với nhiều hình dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình oval. Màu sắc nên lựa chọn các gam màu tươi sáng nhẹ nhàng giúp không gian thoáng đãng và rộng mở hơn nhằm giảm căng thẳng trong các cuộc họp.

Kích thước bàn họp 12 người

Phòng họp dành cho 12 người thường có diện tích trung bình đảm bảo dài từ 300 đến 360, rộng từ 120 đến 160, cao 75 cm phù hợp với không gian phòng họp có 12 người. Chiều rộng và chiều dài đảm bảo sự phân chia không gian và vị trí giữa từng người ngồi.

Bạn có thể sắp xếp 15 người ngồi nếu bạn có chiều rộng 360 cm. Với chiều cao 75cm phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt. Về kiểu dáng và chất liệu bạn có thể lựa chọn đa dạng như gỗ công nghiệp phủ sơn hoặc bàn gỗ chân sắt tĩnh điện.

Kích thước bàn họp 20 người

Với số lượng thành viên tham dự từ 20 người trở lên thường là những cuộc họp mang tính chất quan trọng. Việc lựa chọn bàn họp với kích thước cần được cân nhắc đảm bảo đủ không gian và đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chuyên nghiệp. Kích thước bạn có thể lựa chọn dành cho bàn họp 20 người trở lên là dài 500 đến 650 cm, rộng 150 đến 220 cm và cao 75 cm.

kích thước bàn họp
Bàn họp 20 người sử dụng ghế chân quỳ cố định đảm bảo tính khoa học và sang trọng

Buổi họp thường được thiết kế với kiểu dáng oval hoặc hình chữ nhật vát 4 góc, ở giữa được trang trí cây cảnh hoa hoặc máy chiếu thiết bị âm thanh. Kiểu dáng của bàn họp thường khá đồ sộ thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của công ty, doanh nghiệp.

Thông thường chất liệu sử dụng của quầy họp sẽ là gỗ MDF với bề mặt mịn được sơn PU màu vàng nâu hoặc đỏ nâu. Bàn họp cho 20 người nên đặt tại trung tâm phòng họp bởi kích thước khá lớn việc đặt quầy họp tại trung tâm sẽ giúp căn phòng trở lên hài hòa cân đối. Loại bàn này nên kết hợp với dòng ghế chân quỳ cố định đảm bảo tính chuyên nghiệp và khoa học.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên đây là lưu ý về việc lựa chọn kích thước bàn họp phù hợp với không gian. Bạn có thể căn cứ vào số lượng người họp để lựa chọn các mẫu bàn phù hợp với không gian đảm bảo tính khoa học, tiện nghi và sang trọng. Khách hàng có nhu cầu sở hữu những mẫu bàn họp đẹp – độc – tiện nghi hay muốn tư vấn thiết kế nội thất vui lòng liên hệ với My house để được tư vấn và hỗ trợ.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí