Tìm hiểu về mẫu bàn ăn gấp kiểu Nhật

Mẫu bàn ăn gấp kiểu Nhật

Phong cách nội thất không gian của Nhật luôn ghi điểm bởi sự tiện ích, gọn gàng và những lợi ích dành cho sức khỏe. My House xin giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm bàn ăn gấp kiểu Nhật một cách chi tiết trong bài viết dưới đây!

Ưu điểm của bàn ăn gấp kiểu Nhật

Người Nhật được biết tới với cách sắp xếp cuộc sống một cách ngăn nắp gọn gàng. Các đồ vật của họ dù nhỏ đến lớn đều được đề cao tính lợi ích. Đặc biệt là các kiểu bàn ăn gấp kiểu Nhật mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

Tính tiện lợi

Bộ bàn ăn gấp kiểu Nhật là giải pháp hoàn hảo cho những không gian không quá rộng giúp tiết kiệm tối đa không gian nhờ tính linh hoạt, nhỏ gọn và dễ dàng gặp lại sau khi sử dụng. Điều này mang tới sự tiện ích cho gia chủ trong việc bài trí nội thất cũng như sử dụng.

Bàn ăn gấp kiểu Nhật mang đến tính tiện lợi

Những mẫu bàn gấp kiểu Nhật rất gọn với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn giúp bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với không gian sống.

Cải thiện tiêu hóa

Bàn ăn kiểu nhật chân gấp với chiều cao thấp yêu cầu người dùng phải ngồi bệt khi ăn giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Theo các chuyên gia việc ngồi xuống dưới sàn khoanh chân thưởng thức bữa cơm hàng ngày giúp cơ thể dễ tiêu hóa thức ăn hơn. Lực tác động lên xương sống sẽ khiến người dùng cảm giác dễ chịu và điều hòa huyết áp trong cơ thể

Cải thiện sức mạnh nhóm cơ

Cơ thể con người muốn vận động linh hoạt thì ngoài chế độ ăn uống các bài tập thể thao cũng vô cùng quan trọng. Việc sử dụng bàn ăn gấp kiểu Nhật với kiểu ngồi bệt là cách để tăng sức mạnh của các nhóm cơ hỗ trợ phòng ngừa một số loại bệnh nhất định. Tuy nhiên việc ngồi bệt ăn cơm cần có thời gian cụ thể tránh ảnh hưởng tới các cơ quan nội tạng.

Mang tới cảm giác gần gũi

Một đặc điểm rất ấn tượng mà bàn ăn gấp kiểu Nhật mang tới là sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình ở mỗi bữa cơm. Trong bữa cơm các thành viên gia đình sẽ có cơ hội được ngồi sát nhau, quây quần bên nhau và kéo hẹp khoảng cách khiến mẫu bàn ăn này ngày càng được ưa chuộng.

Mẫu bàn ăn gấp kiểu Nhật
Tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc trong mỗi bữa ăn

Các kiểu bàn ăn của Nhật

Ngoài mẫu bàn ăn gấp kiểu Nhật thì có rất nhiều các mẫu bàn ăn khác được ưa chuộng hiện nay.

Bàn ăn Nhật ngồi đệm

Bạn ăn ngồi bệt kiểu Nhật khá phổ biến với một chiếc bàn gỗ một chiếc đệm có độ dày vừa phải mang đến sự thoải mái khi ngồi thưởng thức các bữa ăn. Với mẫu bàn ăn này bạn có thể lựa chọn kết hợp hài hòa giữa màu sắc của bàn và đệm. Nên sử dụng những vải nỉ có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với tông màu gỗ tự nhiên của bàn mang tới một không gian đồng điệu và đẹp mắt.

bàn ăn gấp kiểu Nhật
Mẫu mã bàn ăn kiểu Nhật đa dạng

Bộ bàn với thiết kế những đường nét tinh giản, gọn gàng phù hợp với những không tham gia đình có diện tích nhỏ. Sau khi sử dụng xong bạn có thể để bàn gọn vào và xếp đệm lên nhau để căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Bàn ăn kiểu Nhật có ghế tựa

Đây là mẫu bàn ăn ngồi bệt phiên bản nâng cấp hơn với những chiếc ghế tựa lưng thấp và phần đệm ngồi thoải mái giúp bữa cơm gia đình ngon và thư thái hơn. Mẫu bàn ăn này mang tới vẻ đẹp lịch sự trang nhã hoặc có thể tận dụng làm bàn trà tiếp khách.

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật không chân bàn

Đối với những gia đình yêu thích sự độc đáo, phong cách và hiện đại thì đây là mẫu bàn ăn bạn không thể bỏ qua với thiết kế nguyên khối chắc chắn cùng tông màu trầm. Những mẫu bàn này thường được gắn thêm ngăn kéo giúp bạn có thể lưu trữ các đồ vật khi cần thiết.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bàn ăn gấp kiểu Nhật với thiết kế độc đáo và đa dạng. Nếu bạn có yêu thích các mẫu bàn hay phong cách thiết kế nội thất đến từ xứ sở hoa anh đào hãy liên hệ với My house để được tư vấn và hỗ trợ.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí