Khám Phá 05 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng

vat-lieu-thi-cong-noi-that-04

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng hiện đang chiếm trọn được trái tim của nhiều khách hàng khó tính với vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE tìm hiểu những xu hướng nội thất nhà ống 2 tầng đang hot nhất 2021 là gì nhé!

thiet-ke-noi-that-phong-cách-hien-dai
Ưu điểm của thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng

Ưu điểm của thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng

Trước khi đi tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng, hãy cùng MY HOUSE điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của việc thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp là gì nhé!    

Tiết kiệm diện tích

Ưu điểm đầu tiên khi ứng dụng những thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng chính là tiết kiệm diện tích đất xây dựng. Trong tình hình diện tích đất xây dựng ngày càng thu hẹp do đô thị hóa phát triển, những thiết kế nội thất nhà ống đẹp 2 tầng được coi là cứu cánh với những gia đình thành thị. Với mẫu nhà được xây theo kiểu hình chữ nhật, chiều ngang hẹp hơn nhiều so với chiều dài giúp tiết kiệm tối đa quỹ đất. Đồng thời nâng cao thêm không gian các tầng trên cao để tăng thêm không gian sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Dễ dàng thiết kế, trang trí

Nội thất nhà 2 tầng hiện đại hiện nay đang được các nhà thiết kế sáng tạo theo nhiều phong cách, đáp ứng được nhiều yếu tố thẩm mỹ cho gia chủ. Thông qua việc trao đổi với đơn vị thiết kế, chắc chắn bạn sẽ được sở hữu một mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp, ưng ý nhất.

Thời gian thi công nhanh chóng

Các thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng đẹp hiện nay giúp tiết kiệm nhiều thời gian thi công hơn những kiểu kết cấu thông thường. Tuy nhiên, yếu tố này đồng thời phải phụ thuộc vào chất lượng của đội ngũ thi công. Nhanh nhưng vẫn phải đáp ứng được sự chính xác trong từng khu vực như bản thiết kế. Có như vậy công việc thi công nội thất nhà ống đẹp 2 tầng mới đạt hiệu quả.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng
Xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều ý tưởng trong thiết kế nội thất nhà 2 tầng, MY HOUSE sẽ giới thiệu tới mọi người những xu hướng đang được thịnh hành nhất trong năm 2021 khi xây dựng những mẫu nội thất nhà ống 2 tầng đẹp hiện nay.

Tận dụng nhiều không gian xanh trong ngôi nhà

Với các mẫu nội thất nhà ống 2 tầng đẹp, việc tận dụng không gian xanh trong cả căn nhà sẽ là một luồng gió mới mẻ khi thiết kế. 

Các kiến trúc sư hiện đại thường ưu tiên những thiết kế giếng trời nằm tận dụng nguồn sáng tự nhiên, đồng thời là nơi lưu thông luồng không khí chung trong gia đình.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thiết kế giếng trời trong nội thất nhà ống 2 tầng đẹp còn cung cấp nguồn sáng nhằm nuôi dưỡng những cây xanh sinh trưởng tốt trong chính căn nhà bạn. Màu xanh của cây cối kết hợp với không gian tươi mát nhờ giếng trời chắc chắn sẽ tạo nên những khoảng thời gian thư giãn, gần gũi thiên nhiên sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Tham khảo thêm: Tổng hợp những tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất nhà ở không phải ai cũng biết.

Liên kết các không gian với nhau

Xu hướng liên kết các không gian của các phòng trong thiết kế nhà ống 2 tầng nói chung và những thiết kế nội thất nhà ống 4m đang ngày càng được quan tâm với những ngôi nhà ống thành thị.

Việc tối giản những bức tường ngăn cách giữa các khu vực không gian trong gia đình giúp mở rộng thêm không gian và lưu thông được những luồng khí tốt trong cả ăn nhà. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà thành thị có diện tích eo hẹp để tận dụng không gian sinh hoạt tối đa cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng tối giản những vách ngăn cần phải sắp xếp các sản phẩm nội thất phù hợp, tránh trường hợp rối mắt và lộn xộn trong không gian sinh hoạt.

Bố trí nội thất khoa học
Bố trí nội thất khoa học

Sử dụng nhiều sản phẩm nội thất đa năng

Sử dụng nhiều sản phẩm nội thất đa chức năng trong nội thất nhà 2 tầng hiện đại đã trở nên ngày càng quen thuộc. Các công năng được phát huy tối đa nhằm tiết kiệm được sự xuất hiện của nhiều sản phẩm nội thất trong gia đình bạn.

Thiết kế 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ là xu hướng đang được quan tâm đối với những gia đình có đông thành viên. Việc phân chia thêm không gian phòng ngủ giúp các thành viên trong gia đình có thêm nhiều không gian riêng tư.

Tham khảo thêm: Bỏ túi nhiều mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại.

Sử dụng những vật liệu có màu sắc ánh kim, vàng, đồng

2021 là năm của những thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng sử dụng nhiều vật liệu có màu sắc ánh kim, vàng, đồng để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian chung. Những sản phẩm nhỏ như chậu hoa, đĩa, đèn ngủ với những gam màu trên sẽ khiến không gian được nâng lên một đẳng cấp mới.

Top các mẫu thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng

Như vậy, qua bài viết trên, MY HOUSE đã chia sẻ đến mọi người 1 số xu hướng thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng đang được ưa chuộng nhất 2021. Mọi chi tiết xin vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0981.017.386 để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn miễn phí. Trân trọng!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí