Nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư 63m2 đẹp mắt

thiết kế nội thất chung cư 55m2

Chung cư 63m2 là kích thước khá hạn chế, do đó việc thiết kế nội thất là một bài toán khó của nhiều người. Để thiết kế nội thất chung cư 63m2 đẹp mắt cần nắm rõ nguyên tắc bài trí đồ nội thất một cách hợp lý nhất. Hãy cùng My house theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên tắc thiết kế chung cư 63m2 chi tiết nhé!

Thiết kế phòng khách
Lựa chọn gam màu thích hợp trong thiết kế chung cư 63m2

4 Nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư 63m2 bạn cần biết

Nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư 63m2 rất quan trọng, tác động trực tiếp đến không gian sinh hoạt cũng như làm việc. 

1. Lựa chọn gam màu thích hợp trong thiết kế chung cư 63m2

Đối với những căn hộ 63m2, hạn chế về mặt diện tích. Việc sử dụng những gam màu sáng hoặc trung tín sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. 

Bạn có thể sử dụng màu trắng, màu be, màu vàng nhẹ để tạo không gian thoải mái. Thế nhưng, bạn cũng không nên chọn một màu để trang trí không gian, thay vào đó bạn có thể kết hợp với những màu sắc của đồ nội thất, tạo sự ấn tượng, thu hút hơn. 

2. Sử dụng giá treo tường trong thiết kế nội thất chung cư 63m2

Trong một căn hộ chung cư nhỏ, diện tích sàn nhà sẽ bị thu hẹp lại. Chính vì thế, việc trang bị kệ treo tường hay giá cao để tối đa không gian cũng như mở rộng khu vực lưu trữ đồ đạc của mình và tránh tạo sự lộn xộn. Bạn cũng có thể tận dụng kệ treo tường để trưng bày những vật phẩm hay đồ lưu niệm. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng

3. Phối trộn hài hòa màu sắc đồ nội thất và màu tường

Bạn có thể trang trí thêm cho căn hộ bằng một chiếc ghế sofa có màu sắc thích hợp với gam màu tường của bạn. Sử dụng đồ nội thất có kích thước khá lớn thì sẽ không làm xao nhãng sự tập trung về không gian. Sự kết hợp nhẹ nhàng những nội thất “cồng kềnh” cùng với gam màu tường sẽ mang đến sự thư giãn và nhẹ nhàng cho người quan sát. 

noi-that-phong-ngu-chung-cu
Phối trộn hài hòa màu sắc đồ nội thất và màu tường

>>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bằng Gỗ Tự Nhiên Đẹp Sang Trọng, Đẳng Cấp

4. Sử dụng rèm

Rèm cửa thường được nhiều chủ căn hộ bỏ qua. Thay vì sử dụng rèm cửa với vừa với thông số của cửa sổ, bạn có thể mở rộng và tăng số đo chiếc rèm cửa. Với cách thức này sẽ tăng thêm chiều cao cho căn hộ cũng như mở rộng không gian tốt nhất, tạo cảm giác trực quan cho cửa sổ.

Ví dụ, trong trường hợp trần nhà của bạn không được cao, bạn có thể làm rèm có chiều dài từ sàn đến trần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn khung cửa sổ lớn hơn hay bạn có thể kéo dài thanh ngang ra khoảng từ 20 – 30cm về hai bên. 

Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ 63m2

  • Bạn nên sử dụng những món đồ nội thất thông minh đa chức năng. Đồ nội thất thông minh đa chức năng sẽ rất thích hợp cho việc thiết kế nội thất căn hộ 63m2
  • Bạn xem xét và chú ý đến các khu vực có thể mở rộng, hãy cố gắng tận dụng không gian này một cách tối ưu nhưng hãy bố trí một cách vừa đủ.
  • Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ. Bởi những món nội thất trên thị trường hiện nay được thiết kế theo mẫu sẵn, nên rất khó phù hợp với không gian.
  • Chủ động tìm kiếm và lên bố cục không gian mở để tạo cảm giác thoải mái hơn.  
  • Đối với những đồ nội thất như tủ, bàn,… Bạn cần sắp xếp chúng dựa vào tường càng nhiều càng tốt sẽ giúp mở rộng được không gian cũng như tiết kiệm bề mặt diện tích. 
  • Đừng đặt những đồ nội thất hay phụ kiện ngay lối đi. Bởi nếu sắp xếp như thế, bạn sẽ tạo sự chật chội, khô khan ngay chính trong căn hộ của mình. 
  • Bạn không nên trưng bày mọi thứ trong cùng một không gian, bạn nên sắp xếp chúng tại những tủ trang trí, giá treo để tráng bó hẹp không gian.
thiet-ke-noi-that-go-cong-nghiep
Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ 63m2

Đơn vị thiết kế nội thất căn hộ 63m2 uy tín My house

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất với chất lượng và độ uy tín khác nhau. Chính vì thế, không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất của bạn một cách tốt nhất. 

Công ty thiết kế nội thất My House cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tâm huyết, sáng tạo, không ngừng nỗ lực để kiến tạo nên những công trình nội thất đẹp mắt. Vì sao nên lựa chọn My House? My house sở hữu những lợi thế nổi bật sau:

  • Đội ngũ tư vấn thiết kế nội là chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực
  • Tiết kiệm được thời gian lên kế hoạch thiết kế cũng như kiểm soát được những chi phí phát sinh.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình – chu đáo.
  • Quy trình làm việc được lên kế hoạch rõ ràng, đảm bảo đúng tiến độ.
  • Chất lượng tốt.
  • Giá thành hợp lý
  • Chính sách bảo hành và bảo trì sau bàn giao đầy ưu đãi.

Hy vọng những thông tin “Nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư 63m2 đẹp mắt” sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách bố trí và thiết kế nội thất chung cư một cách chi tiết. Hãy nhấn vào địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất sớm nhất nhé!
Hotline: 0981.017.386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com 

Website: https://myhousehp.com 

Top 3 mẫu thiết kế chung cư hiện đại có diện tích 63m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-gia-re
thiết kế nội thất chung cư 63m2
thiết kế nội thất chung cư 63m2
thiết kế nội thất chung cư 63m2
Tạo một không gian nội thất đặc biệt
thiết kế nội thất chung cư 63m2
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí