Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp không thể rời mắt

Thiết Kế Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Chung cư 2 phòng ngủ – Hiện nay, các chung cư, đặc biệt là chung cư 2 phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng phổ biến hơn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chính vì vậy nên thiết kế chung cư 2 phòng ngủ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm rộng rãi. Để tìm hiểu thêm về những thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, mọi người hãy theo dõi những nội dung được chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay của My House nhé!

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ
Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Với những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với diện tích 60m2 thì trong quá trình thiết kế, gia chủ nên lựa chọn phong cách tạo không gian mở để tạo được cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn khi sinh sống và sinh hoạt trong một căn hộ tương đối nhỏ như vậy.

Cụ thể, có thể tạo không gian mở bằng cách kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp để tạo thành một không gian duy nhất mà vẫn đảm bảo được những công năng sử dụng vốn có hoặc có thể ngăn cách hai không gian bằng những chiếc kệ nhỏ.

Đồng thời, khu vực phòng ngủ nên tối ưu hóa không gian bằng cách lựa chọn những nội thất chung cư 2 phòng ngủ nhỏ gọn, những đồ đạc tích hợp hiện đại để không chiếm quá nhiều diện tích, đảm bảo sự thoáng đãng và thoải mái.

hoan-thien-noi-that

>>> Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp: Tại đây

Thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 70m2

70m2 cũng không phải là diện tích quá lớn nên phong cách thiết kế vãn cần tập trung vào việc tối ưu hóa và đơn giản hóa không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để tạo được cảm giác thoải và thông thoáng hơn.

Đồng thời, nội thất chung cư 2 phòng ngủ 70m2 cần được cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn những sản phẩm có kích thước vừa phải, ưu tiên những đồ có chân đế nhỏ để vừa đảm bảo được sự tiện nghi lại vừa tiết kiệm được không gian sinh hoạt.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ từ 1 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ từ 1 phòng ngủ
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ từ 1 phòng ngủ

Hiện nay, xu hướng thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ nhiều người bởi đây chính là một phong cách thiết kế vừa khoa học, hợp lý lại vừa tối ưu hóa được không gian.

Đây cũng chính là một phương án để cải tạo một căn phòng thành một không gian hoàn toàn mới, đặc biệt, có rất nhiều mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ dạng được chia ra từ 1 phòng ngủ lớn vô cùng đẹp và hiện đại.

Khi áp dụng phong cách thiết kế này, gia chủ sẽ có thể loại bỏ được những khu vực không cần thiết để thay vào đó là những không gian phòng ngủ, tận dụng tối đa diện tích, đảm bảo sinh hoạt cho cả gia đình.

tang-may-rua-bat-bosch

Một số lưu ý cần ghi nhớ khi thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Lưu ý khi xác định ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Trước khi bắt đầu tiến hành thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thì mọi người cần lên ý tưởng thiết kế trước để có thể xác định được trước các chi tiết thiết kế cũng như các đồ đạc cần phải mua

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều các phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau mà mọi người có thể tham khảo như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển, phong cách tối giản, …

Đặc biệt, trong quá trình lên ý tưởng, cần phải kết hợp với các không gian của những căn phòng khác sao cho hài hòa và phù hợp, lời khuyên dành cho mọi người đó chính là nên thuê đơn vị hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp để được tư vấn và đưa ra những gợi ý hoàn hảo hơn.

>> Xem thêm: My House mách bạn về các phong cách thiết kế nội thất sang xịn đẹp nhất hiện nay 

Lưu ý khi xác định ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ
Lưu ý khi xác định ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ

Tính toán cụ thể và chính xác các hạng mục cần thiết kế

Sau khi đã hoàn tất ý tưởng mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ thì bạn cần tính toán hay dự toán các hạng mục cần thiết kế sao cho cụ thể và chính xác nhất, bao gồm cả chi phí, giá cả của các nguyên vật liệu, đồ dùng, …

Quá trình này là vô cùng quan trọng và cần thiết để có thể chắc chắn được số tiền mà gia chủ cần bỏ ra cho từng hạng mục cụ thể để đảm bảo cân đối được nguồn ngân sách, không phát sinh thêm quá nhiều khoản chi phí khác trong quá trình tiến hành thiết kế.

Trên đây chính là một số mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp cùng với một số lưu ý trong khi thiết kế mà quý khách hàng có thể tham khảo và áp dụng vào thực tế đối với căn phòng của chính mình.

Mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại Hà Nội

Đây là một trong những bản vẽ thiết kế nội thất chung cư phổ biến cho gia đình trẻ ngày nay. Với không gian sống ở các căn hộ chung cư có diện tích không quá rộng rãi thì việc phân bổ công năng các phòng hợp lý sẽ tạo được sự thoáng mát. 

 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ
5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ

Không chỉ khoa học mà bản vẽ thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ còn hợp nguyên tắc phong thủy nhà ở phương Đông. Với tông màu vàng nhạt của nền nhà và màu trắng của các bức tường thì thiết kế nội thất sẽ là gam màu nâu đất tạo điểm nhấn ấn tượng cho từng không gian từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ. 

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đối xứng

Bản vẽ mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ của gia đình anh Hoàng ở Hải Phòng thì có hai phòng ngủ được bố trí đối diện nhau. Khu vực tiếp khách nằm giữa để cả ba phòng đều tiếp giáp hướng ban công có nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi khu vực sinh hoạt trong căn hộ được thiết kế màu gạch lót sàn riêng biệt cũng là ý tưởng độc đáo của gia chủ. Thiết kế nội thất màu kem sang trọng của những chiếc giường ngủ, bộ sofa giả da mềm mại đem không gian sống tiện nghi và không kém phần thanh lịch. 

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tiện nghi

Chúng tôi tận dụng khoảng cách giữa các vách ngăn cách âm để thiết kế chỗ trưng bày bộ sưu tập, vật dụng cá nhân như giày dép, quần áo rất tiện lợi. Việc ngăn chia căn hộ chung cư thành hai khu vực cho sinh hoạt giao tiếp, ăn uống và khu vực nghỉ ngơi như bản vẽ thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ này rất hợp lý. Điều này đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng của My House muốn sự thanh tịnh khi nghỉ ngơi và thư giãn. 

 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ
5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ

Nội thất chung cư hai phòng ngủ bằng gỗ veneer óc chó

Từng mẫu sofa, kệ tivi, tủ trưng bày hay vách lam đều được thiết kế từ gỗ veneer óc chó màu nâu đỏ vân gỗ tự nhiên rất độc đáo. Không gian thiết kế nội thất chung cư cao cấp sang trọng và ấm áp thích hợp cho gia đình anh Huy có hai đứa con nhỏ. 

 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ
5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp ở Hà Nội khiến người xem trầm trồ khen ngợi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ để tạo nên tổng thể thanh lịch nhưng vẫn thể hiện những nét hiện đại tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. 

hoan-thien-noi-that

Mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách tối giản Minimalism

Phong cách tối giản lại một lần nữa phát huy sức mạnh trong các thiết kế nội thất chung cư đẹp. Đơn giản là đẹp và sang trọng. Không có bất kỳ vật dụng nội thất dư thừa, tất cả đều hợp lý, cần thiết và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. 

Chúng tôi lựa chọn gam màu nhạt để không gian thoáng đãng không bị gò bó. Đặc biệt là tận dụng khoảng xanh ngoài ban công tô điểm thêm cho căn hộ chung cư vốn khô khan và lạnh lẽo.  

>>>Xem thêm :  Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Nhỏ 40m2

Dịch vụ thi công nội thất chung cư uy tín của My House

Với thế mạnh là xưởng sản xuất, nguyên vật liệu cao cấp phối hợp quá trình chế biến nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. My House sản xuất và cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đó là các mẫu thiết kế đạt độ thẩm mỹ và tính ứng dụng cao trong thực tiễn, xứng tầm với không gian. 

My House tự tin là một số ít những đơn vị cung cấp nội thất được tư vấn chính xác về phong cách, màu sắc, vật liệu nội thất phù hợp với không gian sống của gia chủ.

Dịch vụ thi công và lắp đặt nhanh chóng với nhiều sản phẩm có sẵn tại showroom để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chế độ bảo hành sản phẩm 3 năm, bảo trì trọn đời mọi sản phẩm nội thất gỗ.

Liên hệ với chúng tôi : 

Ngoài ra, nếu còn bất kỳ ý kiến thắc mắc nào, mọi người xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin ở phía dưới đây để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn cụ thể hơn nhé!

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí