Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet đẹp, tiện nghi mới 2022

thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet

Phòng ngủ 15m2 có toilet đẹp được rất nhiều gia chủ áp dụng bởi nó vừa đảm bảo tính riêng tư và đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên cần phải biết cách thiết kế hợp lý để mang đến không gian sống thoải mái, rộng rãi tránh sự bí bách, chật chội. Vậy thiết kế như thế nào? Với thông tin bài viết dưới đây mà My House gợi ý sẽ giúp bạn có được không gian phòng ngủ tiện nghi phù hợp với sở thích của mình.

Nguyên tắc cần phải đảm bảo khi thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet

Để tạo được không gian sống thoải mái, thư giãn không bị chật chội với thiết kế phòng ngủ diện tích 15m2 có toilet thì bạn cần phải đảm bảo các nguyên tắc sau đây. Chi tiết:

Màu sắc

Thiết kế phòng ngủ diện tích 15m2 có toilet thì gam màu trắng luôn được các kiến trúc sư ưu tiên. Với gam màu này sẽ giúp cho cảm giác căn phòng thêm rộng rãi, sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó việc thiết kế thêm các ô cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên sẽ luôn là điều tuyệt vời nhất mà cần phải áp dụng. Điểm nhấn cho căn phòng chính là cách phân chia không gian cũng như kết hợp màu sắc hài hòa để tạo chiều sâu cho căn phòng tối ưu hơn.

Mẫu phòng ngủ 15m2 có toilet
Ánh sáng trắng là gam màu ưu tiên thiết kế cho phòng ngủ nhỏ để giúp không gian thêm rộng

Thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet sử dụng nội thất thông minh

Sử dụng các món đồ nội thất thông minh là một sự lựa chọn hoàn hảo vừa đảm bảo công năng sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích và còn thể hiện sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Đặc biệt sử dụng thêm các món đồ nội thất treo tường, nội thất đa năng sẽ làm tăng sự nổi bật cho căn phòng.

Sự kết hợp hài hòa

Đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet là rất quan trọng bởi nó bị hạn chế về diện tích sử dụng. Đối với không gian này toilet thường có diện tích 5m2 còn lại 10m2 sẽ là không gian phòng ngủ. Vì vậy cần đến sự phá cách trong thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet
Sự kết hợp hài hòa về không gian nội thất sẽ tăng tính sang trọng, tiện nghi, nét thẩm mỹ cho căn phòng ngủ

Mọi không gian cho đến cách bố trí đồ nội thất trong phòng phải tối ưu, đảm bảo tính tiện ích khi dùng. Tuy nhiên quan trọng hơn bạn phải xử lý nhà vệ sinh đúng cách để giúp khử mùi nhà vệ sinh không còn mùi hôi. Qua đó sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và mang đến những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Phân chia không gian hợp lý

Việc phân chia không gian phòng ngủ này cũng rất quan trọng, bạn có thể sử dụng vách ngăn bằng gỗ nhựa để phân chia không gian giữa phòng ngủ và nhà vệ sinh giúp mang đến sự riêng tư khi dùng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kính cường lực trong suốt có rèm cửa kéo sẽ giúp không gian thêm rộng, thoáng hơn nhiều. Thêm vào đó sử dụng hệ thống đèn ánh sáng vàng sẽ mang lại không gian ấm áp hơn và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Phòng vệ sinh là nơi ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu nên đôi khi nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ trong phòng. Vì vậy bạn hãy đảm bảo tốt các yếu tố phong thủy sau để mang đến không gian phòng ngủ 15m2 có toilet chất lượng đúng nghĩa. Cụ thể:

  • Tránh đặt cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh vì nó sẽ gây thất thoát tiền bạc và gây các bệnh về xương khớp.
  • Không nên đặt giường ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh vì nó có thể gây nên các bệnh lý về dạ dày.
  • Không được kê sát giường với nhà vệ sinh vì sẽ làm gia chủ đau đầu, rối loạn tiền đình liên miên.
  • Nên sử dụng vách ngăn hoặc rèm cửa để ngăn cách 2 khu vực này thành không gian riêng. Ngoài ra bạn cũng có thể bố trí thêm một số cây xanh để trong nhà vệ sinh để giúp điều hòa không khí tối ưu hơn.
Phòng ngủ 15m2 có toilet
Yếu tố phong thủy giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ nếu như đảm bảo các nguyên tắc thiết yếu

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thiết kế phòng ngủ 15m2 có toilet mà bạn đọc có thể tham khảo. Đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn có thể bố trí được một căn phòng ngủ đảm bảo công năng sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng. Nếu cần hỗ trợ gì về thiết kế nội thất thì bạn hãy liên hệ ngay với thiết kế nhà đẹp My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí