Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại năm 2022

5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022

Thiết kế phòng khách chung cư được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi tạo không gian giao tiếp thân mật giữa gia chủ và khách khứa, bạn bè và người thân. Trong phong thủy nhà ở, không gian phòng khách được xem là vị trí quan trọng nhất nên luôn được chú ý về thiết kế, sắp đặt vật dụng nội thất hợp mệnh gia chủ.

My House xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2022. 

5 nguyên tắc trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư 

Nội thất phòng khách chung cư tuân thủ những nguyên tắc vàng trong thiết kế nhiều mẫu nội thất phòng khách có phong cách đẹp và sang trọng phù hợp sở thích của gia chủ và những thành viên trong gia đình. 

1. Vị trí hướng sáng tự nhiên

Nội thất phòng khách chung cư thường được đặt ngay cửa kính hướng ra ban công nơi có nguồn ánh sáng tự nhiên đem lại sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Đồng thời ánh sáng tự nhiên còn có tác dụng khử mùi khử khuẩn tốt nhất cho không gian sống ở các chung cư cao tầng trong lành và sạch sẽ. 

Lợi ích của ánh sáng tự nhiên với con người là điều không cần phải chứng minh, vì vậy khi thiết kế nội phất phòng khách chung cư cần lưu ý lựa chọn bố trí không gian phòng khách và khu vực nhiều ánh sáng tự nhiên cho phù hợp.

5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022
5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022

2. Mẫu mã đơn giản

“Less is more”, ít nhưng tiện ích là xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại được nhiều đơn vị thi công thiết kế phòng khách chung cư áp dụng vào các công trình lớn nhỏ. Các mẫu nội thất dành để thiết kế ở các căn hộ chung cư được tối giản chi tiết, ít hoa văn cầu kỳ. Miễn sao đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của con người ngày nay. 

Phần lớn các chung cư đều có diện tích không quá lớn vì vậy thiết kế phòng khách chung cư càng đơn giản thì càng tiết kiệm được diện tích cho các không gian sống khác trong căn hộ.

hoan-thien-noi-that

3. Màu sắc trung tính

Những gam màu trung tính như gam màu trắng đem lại cảm giác không gian rộng rãi, gam màu xám hiện đại tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn. Gam màu đen cũng được lựa chọn trong các mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư mang đến sự tiện nghi…

5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022
5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022

4. Hoa văn nhẹ nhàng

Với không gian không mấy rộng rãi của không gian chung cư thì hoa văn càng đơn giản, càng ít sẽ đỡ làm rối mắt. Chúng tôi lựa chọn hoa văn chìm, hoa văn thưa thớt để đem lại sự mới mẻ cho không gian sống hiện đại. Nhưng không bao giờ đem tất cả mẫu thiết kế nội thất in hoa văn vào cùng một không gian phòng khách hay phòng ngủ. 

5. Phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư tối giản minimalism

Đây là phong cách thiết kế nội thất chủ đạo trong rất nhiều công trình thiết kế phòng khách chung cư. Chúng tôi muốn tạo ra không gian sống thoải mái nhưng không kém phần hiện đại và thông thoáng.

Chỉ nên thiết kế những mẫu nội thất cơ bản hài hòa với nhau chứ không đem thật nhiều mẫu nội thất đẹp nhưng không phù hợp vào phòng khách làm chật chội cho không gian tiếp khách cần sự rộng rãi và tiện nghi. 

>>>Xem thêm : Những phong cách thiết kế nội thất chung cư tinh tế nhất năm 2022

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp 2022

My House xin giới thiệu một vài mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp mới nhất năm Nhâm Dần 2022. 

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhỏ

Gam màu vàng nhẹ nhàng trong thiết kế nội thất phòng khách như bộ sofa màu vàng nghệ, hệ thống rèm cửa màu vàng nâu phối cùng ánh đèn vàng mơ… Tuy đơn giản nhưng mẫu thiết kế nội thất phòng khách vẫn đảm bảo không gian giao tiếp lịch sự. 

5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022
5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022

Thiết kế phòng khách chung cư trang nhã

Gam màu xanh dịu dàng đồng nhất trong thiết kế nội thất chung cư phòng khách từ hệ thống rèm cửa tới bộ sofa và ốp tường nhà bếp tạo sự sang trọng và thanh thoát. Một góc căn hộ chung cư là thiết kế bàn thờ tổ tiên trang nghiêm, thanh tịnh phù hợp với đời sống của người Việt Nam.

5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022
5 nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng khách chung cư năm 2022

Thiết kế thi công phòng khách chung cư đẹp

Không gian giao tiếp thể hiện cá tính, địa vị và óc thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy thiết kế phòng khách chung cư cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp như thế. Gam màu chủ đạo vàng kim sang trọng hài hòa với màu sắc sơn tường, trần nhà. Đèn chùm treo trần nhà vừa có tác dụng trang trí vừa đem lại nguồn ánh sáng lung linh về đêm. 

tang-may-rua-bat-bosch

>>>Xem thêm : Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Nhỏ 40m2

 Thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

My House cam kết dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

My House cam kết hoàn tiền thiết kế 100% nếu khách hàng không hài lòng về tiến độ như cam kết. Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư và thi công đảm bảo đúng quy trình, đúng tiến độ đồng thời chịu trách nhiệm hết vòng đời sản phẩm.

Chúng tôi cam kết bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, định kỳ 3 tháng/lần, chế độ bảo hành 3 năm. Các sản phẩm được sửa chữa miễn phí nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. My House hỗ trợ tháo lắp khi gia chủ có nhu cầu thay đổi nơi ở mới.

Liên hệ với chúng tôi : 

  • Địa chỉ 1 : Số 283 đường Bùi Viện, Khu đô thị WaterFront City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ 2 : Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại : 0981.017.386
  • Email : kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website : https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí