Mách nhỏ tips thiết kế phòng ngủ màu tím

phòng ngủ màu tím đơn giản

Phòng ngủ màu tím là xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất nhì thị trường hiện nay. Nhờ vào sự thanh lịch, dễ chịu có thể kết hợp hài hoà với nhiều gam màu + nội thất khác nhau khi cải thiện không gian nghỉ ngơi. Nếu bạn đang quan tâm đến tips thiết kế phòng ngủ màu tím đơn giản, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan thông tin về phòng ngủ màu tím

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, nhiều gia đình quyết định lựa chọn màu tím bởi vì tính lãng mạn, dễ dàng kết hợp hài hoà với những gam màu hoặc vật dụng nội thất khác.

phòng ngủ màu tím đẹp
Phòng ngủ màu tím tạo ra không gian sống hoàn mỹ, nghỉ ngơi đầy tuyệt vời

Phòng ngủ màu tím thường tượng trưng cho sự thuỷ chung, son sắc, thanh lịch của chủ nhân căn hộ. Hiện nay không quá khó để thấy sự xuất hiện của phòng ngủ màu tím tại nhiều công trình nhà ở bởi tính thẩm mỹ vượt trội, đảm bảo sự sang trọng & quyến rũ nhất định.

Tips thiết kế phòng ngủ màu tím cực hiệu quả

Để đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội & công năng sử dụng linh hoạt đối với phòng ngủ màu tím, tốt nhất gia chủ nên bỏ túi cho mình những tips thiết kế – thi công hoàn mỹ được các kiến trúc sư khuyến cáo như sau:

Phù hợp với thiết kế & sắc độ

Việc kết hợp hài hòa giữa việc thiết kế và sắc độ cho phòng ngủ màu tím là yếu tố cực kỳ quan trọng mà gia chủ không nên xem nhẹ khi thi công không gian nội thất. Hãy đặc biệt chú trọng việc kết hợp các gam màu phù hợp với màu tím chủ đạo để có sự nhấn nhá – đầy độc đáo cho không gian phòng ngủ.

Màu sơn tường

Đặc biệt màu sơn tường được sử dụng trong phòng ngủ màu tím mà gia chủ ứng dụng cũng nên lựa chọn thật tỉ mỉ. Nhằm đảm bảo tổng thể giá trị thẩm mỹ được đẹp mắt – sang trọng tối ưu nhất khi hoàn thiện xong xuôi.

phòng ngủ màu tím đơn giản
Màu sơn tường ứng dụng cho phòng ngủ màu tím cần có sự hài hoà – mix & match nhất định

Vật dụng nội thất

Đồng thời phòng ngủ màu tím nên ứng dụng sự kết hợp hài hoà giữa các món đồ nội thất như: Tủ, giường, drap giường, bàn trang điểm,… cũng có gam màu tím để tạo ra sự hài hoà trọn vẹn cho không gian nghỉ ngơi – thư giãn của gia chủ.

Tổng hợp các mẫu phòng ngủ màu tím thịnh hành & hot nhất hiện nay

Để giúp bạn đọc tìm ra mẫu phòng ngủ màu tím phù hợp với không gian sống của mình, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra các bản thiết kế thịnh hành & hot nhất hiện nay cực kỳ chi tiết. Mong rằng bạn đọc có thể thông qua đó để cải thiện không gian sống thêm phần sang trọng – hiện đại & tiện nghi hơn. Cụ thể:

phòng ngủ màu tím
Mẫu phòng ngủ màu tím thịnh hành & hot nhất hiện nay

Phòng ngủ màu tím trắng

Nhắc đến mẫu phòng ngủ màu tím thịnh hành hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua bản thiết kế đầy thanh lịch – đầy sang trọng được kết hợp cực kỳ hài hoà giữa màu tím & màu trắng. Thiết kế này cực kỳ phù hợp với gia chủ yêu thích sự tinh tế, dịu dàng khi làm đẹp cho không gian phòng ngủ của mình.

Phòng ngủ màu tím pastel

Không gian phòng ngủ tông màu tím pastel được khá nhiều gia chủ đánh giá cao nhờ vào độ hài hoà đẹp mắt, góp phần tạo ra sự nữ tính – thổi bay sự nặng nề, thô cứng. Qua đó đảm bảo một không gian nghỉ ngơi – thư giãn đầy riêng tư & hoàn mỹ dành cho gia chủ cực kỳ tuyệt vời.

Phòng ngủ màu tím đậm

Nhắc đến các mẫu phòng ngủ màu tím thịnh hành & hot nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế màu tím đậm đang được nhiều người lựa chọn. Tính sang trọng, thanh lịch tuyệt vời của mẫu thiết kế này vô cùng phù hợp với không gian ứng dụng kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các thông tin hữu ích liên quan đến phòng ngủ màu tím – xu hướng thiết kế hot nhất thị trường thi công nội thất hiện nay. Nếu bạn có ý định cải thiện không gian nội thất phòng ngủ với mức giá trọn gói đầy hấp dẫn, hãy liên hệ My House để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí