Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 nhất thị trường hiện nay

thiết kế nhà 5x20m có sân vườn

Nhà cấp 4 đẹp 5×20 là thông tin được phần lớn mọi người quan tâm & tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu xây dựng nhà ở. Một không gian sống hoàn mỹ cần có giá trị thẩm mỹ cao và đáp ứng tốt công năng sinh hoạt thường ngày cho gia chủ cùng gia đình. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu nhà cấp 4 ngang 5m dài 20m đẹp nhất, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Top 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 5×20 đẹp mắt nhất 2022

Nhắc đến mẫu mặt tiền nhà cấp 4 ngang 5m – đây chính là diện tích phổ biến nhất hiện nay tại nước ta. Không khó để bắt gặp mẫu nhà này từ nông thôn cho đến thành phố, bởi vì mức giá phải chăng – phù hợp với hạn mức tài chính của nhiều người. Đồng thời vẫn đáp ứng được công năng sinh hoạt hàng ngày cực kỳ tốt.

Nếu bạn muốn xây dựng sảnh nhà cấp 4 đẹp, đang tìm kiếm thiết kế nhà 5x20m có sân vườn nhưng không có nhiều kinh nghiệm về thiết kế nội thất. Tốt nhất hãy cùng chúng tôi bỏ túi 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 đẹp mắt & thịnh hành nhất 2022 như sau:

No 1. Nhà cấp 4 đẹp 5×20 có thêm gác lửng

Diện tích ngang 5m mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 + thêm gác lửng là dòng nhà ở có thể đáp ứng tốt công năng sinh hoạt của nhiều gia đình. Nhờ vào diện tích vừa phải, thiết kế bắt mắt thông qua kiểu mái thái lợp ngói đầy hài hoà và ấn tượng. Hệ thống cửa kính viền khung sắt màu trắng được ứng dụng cho căn hộ còn gia tăng vẻ hiện đại – đầy sang trọng, thêm phần bắt mắt.

sảnh nhà cấp 4 đẹp
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 có thêm gác lửng

Mặt tiền nhà cấp 4 đẹp ngang 5m còn được kiến trúc sư dành ra 1 khoảng trống để xe máy, xe ô tô & giúp các bé con trong nhà có không gian vừa đủ để vui chơi. Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 cực kỳ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên sinh sống. Khi có tổng cộng 3 phòng ngủ, 1PN master tại tầng 1 & 2PN có kích cỡ bằng nhau được bố trí tại gác lửng.

No 2. Nhà cấp 4 đẹp 5×20 2 phòng ngủ

Nhắc tới những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu căn hộ 2 phòng ngủ được ứng dụng cho nhiều gia đình có 3 – 4 người sinh sống. Đây là kiến trúc thiết kế cực kỳ phù hợp với phần lớn hộ gia đình hiện nay nhờ vào cấu trúc bố trí linh hoạt, bao gồm: Phòng khách, phòng ăn, 1WC & 2 phòng ngủ được bố trí trong cùng.

ngang 5m mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 2 phòng ngủ

No 3. Nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái ngói

Mẫu mái ngói hiện nay được khá nhiều gia đình ứng dụng khi thiết kế nhà cấp 4 đẹp 5×20. Nhờ vào đường nét kiến trúc đầy khỏe khoắn, đảm bảo tính kết hợp hài hoà đầy khéo léo giữa màu sơn & một số chi tiết được thiết kế tại ngoại thất căn hộ.

mẫu mặt tiền nhà cấp 4 ngang 5m
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái ngói

Không gian mở sẽ được ứng dụng tối ưu cho nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái ngói, nhằm đón được ánh sáng & gió trời thiên nhiên nhiều nhất có thể. Qua đó không gian sống của gia chủ luôn thoáng đãng & mát mẻ. Cấu trúc các phòng sinh hoạt cũng được bố trí linh hoạt giống như nhà cấp 4 đẹp 5×20 2 phòng ngủ.

No 4. Nhà cấp 4 đẹp 5×20 hình chữ L

Nhắc đến những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 nhất hiện nay, phần lớn các gia đình thường ứng dụng cấu trúc thiết kế hình chữ L. Nhờ vào kiến trúc thiết kế tối giản, đảm bảo tính liên kết hài hoà, phục vụ trọn vẹn công năng sinh hoạt hàng ngày dành cho gia chủ.

mẫu nhà cấp 4 ngang 5m dài 20m
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 hình chữ L

Kiến trúc sư hay tích hợp nhiều khung cửa sổ với chất liệu kính trong suốt để thu hút được nhiều ánh sáng & gió trời thiên nhiên lưu thông vào nhà. Nhằm tạo ra phong cách sống hoàn mỹ, mát mẻ đầy thoáng đãng cho gia chủ cùng người thân trong suốt quá trình sinh sống!

Công năng sinh hoạt nhà cấp 4 đẹp 5×20 hình chữ L bao gồm 2 sảnh chính, trong đó có 1 sảnh chính & 1 sảnh phụ. Bao gồm những không gian sinh hoạt như: Phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng ăn + nhà bếp tại sảnh chính. Còn sảnh phụ sẽ có 2 phòng ngủ thiết kế khép kín & 2 nhà vệ sinh chung được thiết kế hài hoà!

No 5. Nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái tôn

Nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái tôn thường ứng dụng kiến trúc thiết kế rộng rãi, đầy đẹp mắt & sang trọng. Đảm bảo không gian sinh hoạt trong nhà được bố trí hợp lý, thông thoáng đầy tiện nghi. Với phong cách thiết kế trang nhã, hiện đại, chắc chắn nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái tôn sẽ đáp ứng tối ưu công năng sử dụng hàng ngày cho bạn & gia đình!

thiết kế nhà 5x20m có sân vườn
Nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái tôn

Hiện nay, diện tích chiều ngang 5m nhà cấp 4 mái thái 5×20 chính là mẫu nhà ở phổ biến & thịnh hành nhất thị trường. Đây là con số tiêu chuẩn được phân chia căn hộ tại nhiều tỉnh thành ở nước ta. Do đó phần lớn gia chủ đều nóng lòng tìm kiếm mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20 đẹp và phù hợp nhất với mình.

Nhằm tạo ra không gian sống đầy đủ tiện nghi, có tính thẩm mỹ cao giúp gia chủ thể hiện được cá tính của riêng mình. Hiểu rõ nhu cầu chung của mọi người, do đó bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20 đẹp & thịnh hành nhất. Bạn hãy tham khảo để chọn ra kiểu dáng thiết kế thực sự phù hợp nhé, cụ thể:

No 1. Nhà cấp 4 mái thái 5×20 có 2 phòng ngủ

Đối với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20 có 2 phòng ngủ, thông thường phòng khách sẽ được đặt ngay sảnh chính & diện tích sẽ chiếm rộng nhất toàn bộ căn hộ. Việc đầu tư – bố trí nội thất phòng khách sao cho đẹp mắt còn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ mỗi khi tiếp đón khách đến thăm nhà.

nhà cấp 4 mái thái 5x20
Nhà cấp 4 mái thái 5×20 có 2 phòng ngủ

Tiếp đó là phòng bếp với kiểu dáng hình chữ U có thể bố trí được không gian nấu nướng & bộ bàn ăn ấm cúng cho mọi thành viên có trong gia đình cùng nhau quây quần. Phòng WC & 2 phòng ngủ sẽ bố trí tại cuối nhà để đảm bảo tính riêng tư – nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất dành cho gia chủ!

No 2. Nhà cấp 4 mái thái 5×20 có thêm gác lửng

Nhắc đến top 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20 đẹp nhất hiện nay, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bản thiết kế dành cho căn hộ có gác lửng này. Với sảnh chính phòng khách rộng rãi, bên cạnh phòng khách & 1 phòng ngủ dành cho người không tiện leo cầu thang lên gác lửng.

nhà cấp 4 mái thái 5x20
Nhà cấp 4 mái thái 5×20 có thêm gác lửng

Ngăn cách giữa phòng khách & phòng ngủ này là vách ngăn & cầu thang dẫn đến gác lửng, nhằm đảm bảo tính riêng tư trọn vẹn khi sinh sống. Trong đó, phòng bếp & nhà WC được thiết kế ở phía cuối nhà tại tầng 1, còn tầng lửng sẽ có 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau được thiết kế đối xứng. Đồng thời còn tích hợp sân phơi tiện lợi, phục vụ tối ưu cho việc phơi khô quần áo thơm tho sạch sẽ!

No 3. Nhà cấp 4 mái thái 5×20 với 3 phòng ngủ

Nhắc tới nhà cấp 4 mái thái 5×20, chắc chắn không thể thiếu mẫu thiết kế 3 phòng ngủ cực kỳ phù hợp với những căn hộ tại nông thôn. Nhờ vào cấu trúc 2 sảnh, bao gồm 1 sảnh chính rộng rãi & 1 sảnh phụ ở bên phải ngôi nhà.

nhà cấp 4 mái thái 5x20
Nhà cấp 4 mái thái 5×20 với 3 phòng ngủ

Đồng thời đường luồn dẫn tới 3 phòng ngủ có diện tích & kiến trúc xây dựng y xì nhau sẽ giúp ích không nhỏ cho việc sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình. Trong đó, phòng bếp sẽ được bố trí ở dưới cùng kèm với 1 cửa phụ để thông khí, đảm bảo độ thoáng đãng – mát mẻ.

No 4. Nhà cấp 4 mái thái 5×20 có 3PN + gác lửng

Nếu gia chủ có đông thành viên & muốn cơi nới thêm không gian sinh hoạt, hãy cân nhắc mẫu nhà cấp 4 mái thái 5×20 3PN + gác lửng để tối ưu diện tích căn hộ. Xây dựng gác lửng không tốn quá nhiều chi phí như xây thêm tầng 2, mà vẫn đáp ứng được công năng sử dụng cho bạn cùng gia đình. Trong đó, tầng trệt bạn có thể bố trí phòng khách, phòng bếp, 1 WC & 1PN. Còn tầng 2 thì thiết kế 1 WC và 2PN với diện tích phân chia thích hợp.

nhà cấp 4 mái thái 5x20
Nhà cấp 4 mái thái 5×20 có 3PN + gác lửng

No 5. Nhà cấp 4 mái thái 5×20 cấu trúc hình chữ L

Nhắc đến 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 5×20 đẹp nhất chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nhà hình chữ L. Để xây dựng mẫu nhà này, gia chủ cần thiết kế 2 phần nhà xếp vuông góc để tạo ra tính thẩm mỹ đẹp mắt. Đồng thời còn phục vụ cho việc trồng rau, tạo dựng tiểu cảnh sân vườn cho căn hộ thêm phần tiện lợi & gần gũi với thiên nhiên hơn!

nhà cấp 4 mái thái 5x20
Nhà cấp 4 mái thái 5×20 cấu trúc hình chữ L

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 thịnh hành nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến anh chị. Nếu anh chị muốn quá trình thi công xây dựng căn hộ của mình thật hoàn mỹ, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết từ A-Z nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí