Tổng hợp màu sơn phòng khách đẹp – thịnh hành nhất

Các loại màu sơn phòng khách

Màu sơn phòng khách đẹp là yếu tố chính có thể giúp căn hộ, không gian sống của gia chủ thêm phần sang trọng, đẳng cấp & tráng lệ hơn. Nhằm hỗ trợ quá trình tiếp đón bạn bè, người thân & khách khứa đến chơi với mình. Nếu bạn đang băn khoăn, không biết hiện nay có màu sơn phòng khách nào đang thịnh hành. Tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn chính xác nhất!

Tổng hợp các màu sơn phòng khách đẹp nhất

Màu sắc là yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kiến trúc thiết kế nội thất, chính vì thế việc nhiều gia chủ băn khoăn, phân vân mỗi khi lựa chọn màu sơn phòng khách đẹp thực tế cũng khá dễ hiểu.

Màu sơn phòng khách có thể quyết định được giá trị thẩm mỹ của căn hộ

Bởi lẽ hiện nay tính chất mỗi màu sơn sẽ phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các màu sơn phòng khách đẹp nhất để ứng dụng cho căn hộ của mình, hãy tham khảo những màu như sau:

Màu bạc

Nhắc đến những màu sơn phòng khách đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua màu bạc – gam màu trung tính có tính năng đa dạng, kết hợp được nhiều kiến trúc thiết kế khác nhau. Việc phối hợp gam màu này với những vật dụng nội thất khác cũng nhanh chóng & đơn giản hơn nhiều nhờ vào tông màu đẹp mắt, hiện đại!

Màu xanh lá nhạt

Nếu bạn yêu thích sự thoáng đãng, mát mẻ gần gũi với thiên nhiên thì việc sử dụng màu sơn phòng khách đẹp – gam xanh lá nhạt là cực kỳ hoàn hảo đấy. Với sắc màu dịu nhẹ, trung tính này thì không gian tiếp đón khách khứa của bạn sẽ trở nên thoải mái, an nhiên hơn rất nhiều. Qua đó, mọi người sẽ luôn cảm thấy thư giãn khi bước vào căn hộ của bạn.

Các loại màu sơn phòng khách
Màu sơn phòng khách đẹp – xanh lá nhạt

Màu trắng

Khi nhắc đến màu sơn phòng khách đẹp, quả thực sẽ rất thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của màu trắng. Bởi lẽ gam màu truyền thống này có thể kết hợp với mọi kiến trúc thiết kế & nội thất khác nhau cực kỳ đa năng. Đồng thời vẫn đảm bảo được việc “ăn gian, nới rộng” diện tích sinh hoạt cho không gian phòng khách cực kỳ tốt.

Màu xanh biển

Xanh biển là một trong các màu sơn phòng khách đẹp nhất luôn nằm trong top list của nhiều gia chủ khi quyết định thi công, cải thiện không gian sống. Nhờ vào cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, đầy khoáng đạt khi sơn tường. Gia chủ sẽ dễ dàng thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân của mình thông qua việc sơn tường màu xanh biển.

Đặc biệt việc gia chủ phối hợp những vật dụng nội thất có cùng gam màu sẽ tạo ra điểm nhấn & tổng thể hài hoà cực kỳ đẹp mắt cho không gian tiếp đón khách khứa, người quen và bạn bè tốt hơn rất nhiều đấy.

màu sơn phòng khách đẹp
Màu sơn phòng khách đẹp – xanh biển

Màu vàng nhạt

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình màu sơn phòng khách đẹp mắt, hãy cân nhắc tới màu vàng nhạt thử xem. Bởi lẽ đây là gam màu có sự hài hoà cao & rất dễ kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khi trang trí, décor không gian phòng khách. Vàng nhạt còn giúp diện tích phòng khách trở nên rộng rãi & thoáng đãng hơn.

Màu đen

Chắc hẳn khi nhắc đến màu đen trong top các màu sơn phòng khách đẹp bạn sẽ khá ngạc nhiên. Tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ đầy lịch lãm & cá tính của gam màu này đối với kiến trúc thiết kế tối giản – hiện đại là không thể chối cãi. Đồng thời việc bố trí nội thất cùng với gam màu sơn tường này cũng đặc biệt thú vị, đảm bảo thể hiện rõ nét nhất cá tính & gu thẩm mỹ của gia chủ!

màu sơn phòng khách
Màu sơn phòng khách đẹp – đen

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các màu sơn phòng khách đẹp – thịnh hành nhất thị trường hiện nay mà My House muốn giới thiệu & chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng sau khi tham khảo bạn sẽ tìm được màu sơn thực sự phù hợp căn hộ của mình nhé! Bạn cũng có thể truy cập https://myhousehp.com/ để tìm cho mình mẫu thiết kế nội thất như ý nhất được My House liên tục cập nhật.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí