Hướng dẫn sắp xếp kệ tivi kết hợp bàn trang điểm phù hợp với công năng

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Những vật dụng thông minh, hiện đại ngày càng được con người lựa chọn sử dụng trong thời đại công nghệ phát triển 4.0 hiện nay. Những mẫu thiết kế căn nhà sang trọng, công năng sử dụng thông minh dần được ưa chuộng. Trong số đó là nội thất kệ tivi kết hợp bàn trang điểm đang làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều khách hàng “săn lùng”. Vậy thiết kế kệ tivi kết hợp bàn trang điểm có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng My House tìm hiểu ngay sau đây!

Hướng dẫn cách sắp xếp kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Cách sắp xếp kệ tivi kết hợp bàn trang điểm là yếu tố quan trọng trong thẩm mỹ ngôi nhà cũng như căn phòng bạn đang sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý sắp xếp mà bạn không nên bỏ qua:

  • Thứ nhất, chất liệu kệ tivi kết hợp bàn trang điểm phải được đồng nhất với thiết kế nội thất trong không gian căn nhà để đảm bảo tổng thể toàn diện, liền mạch nhau và cân đối.
  • Thứ hai, kiểu dáng kệ tivi kết hợp bàn trang điểm phải phù hợp với phong cách kiến trúc trong không gian nhà bạn. Ví dụ, thiết kế kiến trúc của căn phòng theo lối hiện đại. Bạn nên chọn kệ tivi kết hợp bàn trang điểm có kiểu dáng hiện đại thay vì theo phong cách tân cổ điển. Điều này cũng làm tổng thể không gian nhà bạn được hài hòa và đẹp mắt hơn rất nhiều.
  • Cuối cùng, màu sắc kệ tivi kết hợp bàn trang điểm phải được đồng màu với các nội thất trong căn phòng cũng như không gian căn nhà của bạn. Nếu không gian nhà bạn thiên về trắng, bạn nên chọn màu trắng kem, be… hoặc những màu tương phản như nâu, nâu gỗ trầm…
Hướng dẫn cách sắp xếp kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Lưu ý khi chọn mua kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Sau khi đã xác định được cách sắp xếp bố cục kệ tivi kết hợp bàn trang điểm trong không gian phòng, bạn cần phải lưu ý một số điều sau để tránh mắc lỗi không đáng có:

Kích thước kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Trước khi chọn mua, bạn cần xác định cụ thể kích thước kệ tivi kết hợp bàn trang điểm như thế nào cho phù hợp với diện tích căn phòng của mình. Nếu không gian căn phòng của bạn rộng, bạn cần xem vị trí đặt kệ ở đâu, tính kích thước tương ứng của chỗ đó sao cho vừa mắt và hài hòa trên tổng thể cả căn phòng.

kệ tivi kết hợp bàn trang điểm bằng gỗ
Kích thước kệ phù hợp đem đến sự hài hòa cho căn phòng

Ngoài ra, các kệ tivi kết hợp bàn trang điểm hiện nay đều được thiết kế 2 in 1 hiện đại, thông minh tạo sự tiện dụng, đơn giản và tinh tế cho không gian căn phòng nhà bạn.

Chất liệu của kệ tivi kết hợp bàn trang điểm

Trên thị trường hiện nay, kệ tivi kết hợp bàn trang điểm được làm từ 2 chất liệu chính đó là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Gỗ tự nhiên

Những ngôi biệt thự xa hoa, biệt phủ cỡ đại thường ưu tiên những loại kệ tivi kết hợp bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ xoan đào hay gỗ sồi… Những loại gỗ này đều là những loại gỗ quý hiếm, cứng cáp và vô cùng chắc chắn.

Kệ tivi kết hợp bàn trang điểm khi sử dụng gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho căn phòng nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng lại vô cùng phong cách thời thượng. Ngoài ra, gỗ tự nhiên thường có độ bền theo thời gian sử dụng. Chúng có khả năng chịu được tác động lực lớn từ bên ngoài mà không bị cong, mối mọt cũng rất ít khi gặp.

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn trang điểm
Mô phỏng kệ chất liệu gỗ tự nhiên

Gỗ công nghiệp

Kệ tivi kết hợp bàn trang điểm được làm từ gỗ công nghiệp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay bởi giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên rất nhiều. Ngoài ra, với chất liệu gỗ công nghiệp, kiểu dáng và mẫu mã của kệ cũng đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Từ đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu hay sở thích cá nhân của mình.

kệ tivi kết hợp bàn trang điểm
Mô phỏng kệ chất liệu gỗ công nghiệp

Tuy không tốt bằng gỗ tự nhiên nhưng gỗ công nghiệp vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Và đặc biệt không bị mủn gỗ khi thời tiết khí hậu thay đổi, nhất là vào mùa nồm ẩm ướt.

Nhìn chung, chất liệu gỗ sẽ tùy thuộc và diện tích căn phòng bạn và sở thích bạn mong muốn. Tuy nhiên, nên cân nhắc kỹ khi đưa ra lựa chọn mua một trong hai chất liệu kể trên nhé.

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên là hướng dẫn chi tiết cách sắp xếp kệ tivi kết hợp bàn trang điểm cũng như một số lưu ý mà My House gửi đến bạn. Mong rằng, qua đây bạn sẽ lựa chọn cho mình kệ phù hợp, hài hòa nhất nhé! Nếu bạn có bất cứ thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

 

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí