Lưu ý khi mua giường kéo 2 tầng người lớn

Mẫu giường kéo 2 tầng người lớn đẹp

Giường kéo 2 tầng người lớn không còn là sản phẩm giường tầng xa lạ với người dùng mà khá phổ biến trên thị trường được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này có thiết kế linh hoạt tiện lợi giúp tiết kiệm không gian sống một cách hiệu quả. Vậy câu hỏi đặt ra là khi sở hữu sản phẩm cần lưu ý những gì cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Giường kéo 2 tầng người lớn là gì?

Giường kéo 2 tầng người lớn là loại giường tầng sử dụng cho không gian có diện tích nhỏ với cấu tạo hai giường trong đó giường thứ hai không cố định và ràng buộc với giường chính bằng trục. Đường thứ 2 thường có thiết kế thấp hơn so với việc thứ nhất và ẩn ở bên dưới mặt giường chính. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo ra để tạo thành hai chiếc giường riêng biệt.

Thiết kế giường kéo 2 tầng người lớn
Sản phẩm giường kéo 2 tầng người lớn khá phổ biến trên thị tường nội thất

Sản phẩm này ghi điểm với người dùng bởi thiết kế thông minh và ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất và được sử dụng trong không gian phòng ngủ của người lớn giúp không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn.

Các loại giường kéo 2 tầng người lớn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu giường kéo 2 tầng người lớn từ các chất liệu khác nhau đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Gỗ tự nhiên

Các dòng sản phẩm trường kéo 2 tầng người lớn làm bằng gỗ tự nhiên thường chiếm ưu thế và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng bởi độ bền đẹp, thiết kế tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm này sử dụng màu gỗ đặc trưng với đường vân nổi bật mang đến nét đẹp tinh tế, sang trọng.

Mẫu giường kéo 2 tầng người lớn đẹp
Giường kéo 2 tầng người lớn làm bằng gỗ tự nhiên với nét đẹp tinh tế và sang trọng

Với thiết kế đa dạng, đơn giản, tinh tế mang tới vẻ đẹp cầu kì, hoa mỹ đáp ứng nhu cầu khác nhau của gia đình. Tuy nhiên cùng với vẻ đẹp và sự hoàn mỹ thì sản phẩm này có mức giá khá cao thường phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế.

Gỗ công nghiệp

Để giảm thiểu chi phí so với gỗ tự nhiên các sản phẩm giường kéo hai tầng người lớn gỗ công nghiệp đã ra đời với thiết kế và mẫu mã ấn tượng. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế độc đáo không bị cong vênh, mối mọt mang tới tuổi thọ lâu dài.

Sắt

Trên thị trường đồ nội thất hiện nay thì giường kéo hai tầng người lớn bằng sắt là sản phẩm có mức giá rẻ. Xét về độ bền thì không thua kém so với các sản phẩm giường gỗ 2 tầng người lớn bằng gỗ nhưng lại không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và đa dạng. Sản phẩm này được thiết kế chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển và vệ sinh, được sơn tĩnh điện chống bong tróc, trầy xước, han gỉ theo thời gian.

Những lưu ý khi mua giường kéo hai tầng người lớn

Để có thể sở hữu những mẫu giường kéo 2 tầng người lớn phục vụ tiện ích nhất cho không gian sống bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Kích thước giường

Giường kéo hai tầng người lớn thường được sử dụng với kích thước nhỏ hoặc trung bình để phù hợp với không gian các căn hộ. Tuy nhiên mỗi không gian gia đình thường khác nhau nên bạn có thể yêu cầu cơ sở sản xuất đóng theo kích cỡ để phù hợp:

giường kéo 2 tầng người lớn
Mua giường kéo 2 tầng người lớn với kích thước phù hợp
  • Giường tầng kích thước lớn 1,8 m x 2 m
  • Giường tầng có kích thước trung bình 1,6 x 1m8
  • Giường tầng kích thước nhỏ 1,9m x 1m05 hoặc 1m9 x 1m2

Màu sắc

Thông thường các loại giường kéo hai tầng hiện nay sở hữu những gam màu đơn giản như trắng đen xám hoặc nâu gỗ tự nhiên. Những gam màu này vừa đẹp lại đảm bảo yếu tố hiện đại, tinh tế phù hợp với không gian sống của nhiều căn hộ.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về giường kéo 2 tầng người lớn. Hi vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích để bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giường gỗ 3 tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình. Bạn có thể liên hệ với My House tham khảo các mẫu giường tầng hay cần tư vấn thiết kế nội thất theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí