Nhận ngay 1 giờ tư vấn miễn phí với Kiến trúc sư Myhouse

Dịch bệnh covid đang hoành hành khắp nơi và nhân dân phải bảo vệ sức khỏe của mình tối đa. Trong thời gian này, hãy ở trong nhà nếu không thực sự cần thiết. Thế nhưng bạn đang có nhu cầu xây nhà hoặc hoàn thiện nội thất cho căn nhà của mình. Và bạn không muốn mất quá nhiều thời gian qua việc chat hay gọi điện thoại mà không thể mô tả rõ ý cho kiến trúc sư hiểu. Chính vì thế, dịch vụ tư vấn 1 giờ trực tuyến miễn phí đã được My house triển khai để giải quyết vấn đề này.

Đăng ký nhận 1 giờ tư vấn miễn phí ngay

Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, Myhouse đã luôn luôn có những giải pháp tốt nhất để giúp khách hàng không mất nhiều công sức mà vẫn có thể đạt được mục đích cuối cùng của mình. Myhouse đã đưa ra dịch vụ tư vấn trực tuyến qua nền tảng zoom. Mọi người sẽ được giải thích trực tiếp cũng như xem tận mắt những hình ảnh thực tế hoặc những thao tác của kiến trúc sư làm trên một dự án thực tế. Từ đó bạn dễ dàng hiểu được công việc của người thiết kế cũng như biết được các phong cách thiết kế thông dụng.

Không chỉ vậy, khi nhìn bản vẽ, bạn cũng sẽ được các kiến trúc sư giải thích các ký hiệu cũng như các cách sắp xếp để bạn có thể đọc được bản vẽ một cách cơ bản để sau này nếu bạn không có đủ duyên để hợp tác với My house thì cũng có một chút kiến thức để không bị các đơn vị khác làm ẩu, làm kém chất lượng

dac-diem-cua-phong-cach-hien-dai

Đăng ký nhận 1 giờ tư vấn miễn phí ngay

Ngoài ra khi bạn đăng ký nhận 1 giờ tư vấn miễn phí, bạn còn được nhận một bộ catalogue các phong cách thiết kế thịnh hành được My house tổng hợp lại để giúp bạn tham khảo, dễ dàng đưa ra quyết định phong cách thiết kế cho công trình sắp tới của gia đình mình.

Click để tải Catalogue

My house cũng tạo thêm các nhóm Zalo về các phong cách thiết kế nội thất để bạn vào và tìm hiểu thêm các kiến thức về phong cách mà mình yêu thích. Link tham gia các nhóm zalo cụ thể như sau:

My house luôn nỗ lực đem lại sự hài lòng đến cho quý khách hàng. Nếu bạn muốn tư vấn thêm từ các bạn nhân viên của chúng tôi, hãy liên hệ với các cách sau nhé:

Hotline: 098.101.7386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myhousehp/

Website: https://myhousehp.com/

Showroom: Số 283 đường Bùi Viện, khu đô thị Water Front City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí