6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022

thiết kế phòng ngủ chung cư

Thiết kế phòng ngủ chung cư là một trong những dịch vụ của công ty My House đầu tư nghiêm túc về mẫu mã, màu sắc và hoa văn phù hợp diện tích căn hộ chung cư nhỏ gọn. Đây là những gợi ý các mẫu nội thất phòng ngủ chung cư được nhiều khách hàng ưa thích vì sự thoải mái và tiện nghi hiện đại. 

Top 6 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại đa phong cách

Thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp là có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ khoảng ban công xanh mát đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên kích thích tinh thần yêu đời, yêu cuộc sống. Phòng ngủ được thiết kế với những mẫu vật dụng nội thất cơ bản như giường, bàn ghế làm việc, hệ thống rèm che. Bên cạnh đó, sự kết hợp đồng điệu về màu sắc giữa các vật dụng nội thất mang lại vẻ đẹp hiện đại, đầy tinh tế cho căn phòng.

>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bằng Gỗ Tự Nhiên Đẹp Sang Trọng, Đẳng Cấp

1. Mẫu nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ

Tuy diện tích phòng ngủ nhỏ nhưng gia chủ vẫn muốn đem lại sự tươi mới cho không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư được tận dụng triệt để các mẫu giường hộp, bàn ốp tường không chân. Tường và trần nhà không trang trí cầu kỳ nhằm đem lại không gian thoáng mát và rộng rãi cho khoảng trời riêng của mỗi người. 

6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022
6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp

Đối với những mẫu phòng ngủ chung cư master chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cao cấp và những gam màu sắc trung tính, hiện đại như sàn gỗ, nâu, xám tro, xanh dương đậm phối cùng tông màu trắng chủ đạo trên các bức tường, trần nhà. 

6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022
6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022

Vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản như bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ quần áo nhưng tất cả đều đơn giản, nhỏ gọn. Nhằm đảm bảo không gian ngủ nghỉ rộng rãi và thoáng mát và chào đón nắng sớm bình yên hay hoàng hôn tím lãng mạn từ khung cửa kính hiện đại. 

hoan-thien-noi-that

3. Mẫu nội thất phòng ngủ chung cư tối giản Minimalism

Phong cách thiết kế tối giản minimalism dành cho đôi vợ chồng trẻ mới tậu căn hộ chung cư 60m2 làm nơi an cư lạc nghiệp. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư vừa đủ sinh hoạt và chào đón đứa con đầu lòng của họ vào cuối năm nay. Về màu sắc chủ đạo hợp mệnh gia chủ là những gam màu nâu nhạt, trắng, xanh lá đem lại không gian mộc mạc và đơn giản. Mẫu nội thất phòng ngủ đồng bộ tạo sự đồng điệu cho không gian riêng tư và hạnh phúc. 

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp kiểu Nhật Bản

Chất liệu chủ yếu là gỗ veneer óc chó có gam màu nhạt và những hoa văn xoắn ốc tự nhiên trong các mẫu bàn ghế, giường ngủ. Phong cách thiết kế nội thất chủ đạo của mẫu nội thất chung cư nhỏ xinh là phong cách tối giản Minimalism

Hệ thống rèm cửa hai lớp đảm bảo không khí mát mẻ ban ngày và ấm áp vào ban đêm. Điểm đặc biệt là trong phòng ngủ ít khi thiết kế quá nhiều ánh đèn để không gian nghỉ ngơi mát mẻ và thoải mái. 

5. Mẫu nội thất phòng ngủ chung cư gam màu hành Mộc

Màu xanh lá nhiều tông từ nhạt, đậm dần và hình ảnh cây lá thiên nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho chủ sở hữu căn phòng cảm giác bình yên. Đây là một trong những thiết kế nội thất phòng ngủ nhận được nhiều lời khen ngợi của gia chủ vì phong cách đơn giản, màu sắc hợp mệnh và sở thích của nhiều người. Gam màu xanh bình an gợi nhớ về khung cảnh miền quê Việt Nam mát lành những làn điệu thân thương. 

6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022
6 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp nhất năm 2022

6. Phong cách cá nhân trong mẫu nội thất phòng ngủ của anh Tuấn Vũ quận 5 TP Hồ Chí Minh

Tuy không gian phòng ngủ nhỏ nhưng anh vẫn thích được giải trí cùng chiếc tivi dán tường và một bên tủ quần áo được biến tấu thành nơi chứa những món đồ cá nhân cần sử dụng hàng ngày. Tường ốp đá giả vân gỗ tạo sự cách âm và riêng biệt cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn. Hệ thống đèn trong phòng màu vàng nhẹ nhàng không chói lóa khiến cho phòng ngủ ấm áp hơn. 

tang-may-rua-bat-bosch

My House uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất

Chúng tôi là một đơn vị xuất thân với lĩnh vực chuyên môn là thiết kế nội thất và thi công kiến trúc xây dựng, trải qua nhiều năm với rất nhiều dự án cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên trình độ cao. My House tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng và đối tác chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

Liên hệ với chúng tôi : 

  • Địa chỉ 1 : Số 283 đường Bùi Viện, Khu đô thị WaterFront City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ 2 : Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại : 0981.017.386
  • Email : kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website : https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí