4 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Song Lập Hiện Đại 2022

biet-thu-song-lap-la-gi

Biệt thự song lập là thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất do đó chủ đề thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes luôn nhận được sự quan tâm lớn.  Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện nay vô cùng đa dạng. Muốn hoàn thành dự án, giúp không gian sống hiện đại, sang trọng, đạt tính thẩm mỹ cao cần phải lựa chọn thật khéo léo. Bằng kinh nghiệm thực tế, My House sẽ giúp các bạn tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập đang thịnh hành và cực Hot hiện nay.

Biệt thự song lập là gì? Thiết kế nội thất biệt thự song lập

biet-thu-song-lap-la-gi
Biệt thự song lập là gì

Xu hướng sở hữu biệt thự song lập ngày nay rất phổ biến. Đây là dạng biệt thự sở hữu 3 mặt sân vườn và có một mặt tường chung với kiến trúc của căn biệt thự bên cạnh. Sở dĩ gọi là biệt thự song lập bởi các căn nhà đều được xây trên cùng một mảnh đất, thiết kế trang trí bên ngoài tương đối giống nhau. Các căn biệt tự này có lối đi hoàn toàn riêng biệt, nội thất cũng như sinh hoạt bên trong độc lập.

Nhìn từ ngoài, chúng ta sẽ thấy hai căn biệt thự có thiết kế đối xứng. Mỗi căn sẽ có một cửa nhưng không tách rời ra với nhau. Phía trước căn biệt thự là một khoảng diện tích trống vừa đủ để tạo độ thông thoáng, tăng tính thẩm mỹ.

Ở Việt Nam, biệt thự song lập mới chỉ thực sự thịnh thành trong vài năm gần đây. Thế nhưng, ngay khi xuất hiện, kiểu kiến trúc này đã trở thành một “cơn sốt”. Mô hình xây dựng đó thường xuất hiện ở các khu đô thị có quy mô và được mọi người tìm kiếm khá thường xuyên trên thị trường bất động sản.

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự liền kề

Điểm danh các tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes

Trước khi khám phá thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes quý vị hãy cùng My House điểm danh về các tiêu chuẩn trong thiết kế.

  • Về kiến trúc: Cần làm nổi bật kiến trúc gồm hai biệt thự đối xứng với nhau. Từ đó làm tăng nên sự bề thế, sang trọng cho căn biệt thự cũng như là nét khác biệt của biệt thự song lập.
  • Về nội thất: Cần thể hiện được phong cách tổng thể của ngôi nhà, mang đến tính thẩm mỹ cao và sự sang trọng. Đồng thời đáp ứng được sở thích của gia chủ và thể hiện được sự độc đáo và cái tôi của gia chủ.

Ưu điểm của biệt thự song lập

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập là một kiểu mô hình kiến trúc khá mới. Thế nhưng, chúng ta cần tìm hiểu xem kiểu biệt thự này có ưu điểm gì, hạn chế gì để đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất.

  • Tối ưu diện tích sử dụng: Một đặc điểm của biệt thự song lập đó là có thể tối ưu diện tích rất tốt. Trên một mảnh đất, hai căn biệt thự xây dựng sát nhau, giảm thiểu đi khoảng đất trống ở giữa hai căn nên tiết kiệm diện tích.
  • Thiết kế ấn tượng: Kiến trúc của mô hình xây dựng này tương xứng, chỉn chu trong từng chi tiết. Quan trọng hơn, thiết kế làm toát lên được sự bề thế của ngoại thất. Khoảng không gian xanh bên ngoài hỗ trợ làm mát không khí, gia tăng màu sắc và tạo sự gần gũi thiên nhiên.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng: hai căn biệt thự xây dựng opps tường với nhau là cách tối ưu để tiết kiệm chi phí.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí xây dựng: Khi thiết kế 2 căn nhà ốp tường vào nhau sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí xây dựng như xây biệt thự riêng lẻ.
  • Thiết kế nội thất biệt thự song lập đa dạng: Đây cũng là một ưu điểm lớn, dạng biệt thự này cho phép sáng tạo các mẫu thiết kế nội thất đa dạng, thời thượng.

Kiến trúc biệt thự song lập hầu như không thể thay thế, sửa đổi như biệt thự đơn lập. Đây chính là hạn chế duy nhất mà chúng ta cần cân nhắc khi đưa ra quyết định mua nhà.

tang-may-rua-bat-bosch

Thiết kế nội thất biệt thự song lập cần lưu ý gì?

Đặc điểm sở hữu 3 mặt tiền, xung quanh có tiểu cảnh và tường chung nên khi thiết kế nội thất biệt thự song lập chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau:

Không gian thiết kế nội thất

thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap

Không gian của căn nhà biệt thự song lập rất đặc biệt, có 3 mặt tiền nên chúng ta sẽ ưu tiên những kiểu thiết kế nội thất mở. Điều đó sẽ tạo cho căn biệt thự sự thông thoáng và rộng rãi nhất định. Hạn chế các loại nội thất có kích thước quá lớn hoặc có nguy cơ cản trở ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải chọn một kiểu thiết kế nội thất bên trong có sự đồng nhất với thiết kế bên ngoài. Sự khập khiễng trong cách bố trí nội thất rất có thể sẽ biến căn nhà sang trọng, hiện đại của bạn trở nên mất đi rất nhiều giá trị. Từ tông màu, phong cách cho đến chất liệu nội thất đều phải có sự sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa.

Phong cách lựa chọn nội thất

Thiết kế nội thất biệt thự giá rẻ
Phong cách thiết kế sẽ quyết định tổng thể đẹp mắt của nội thất

Thiết kế nội thất biệt thự song lập nhất định phải chú trọng đến phong cách. Việc lựa chọn đó cần dựa trên các tiêu chí như: Phù hợp, chi phí hợp lý, đúng với sở thích gia chủ, thậm chí là hợp phong thủy,… Ngày nay, chúng ta có những phong cách cơ bản như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,… Trước khi thực hiện, chắc chắn bạn sẽ được đơn vị thi công tư vấn, hỗ trợ đưa ra lựa chọn tối ưu cho mình.

Từ kinh nghiệm thực tế, chúng ta thấy rằng các căn biệt thự song lập nên lựa chọn phong cách thiết kế sang trọng. Hoặc thiết kế phong cách mang nét tân cổ điển cùng gam màu đậm như vàng kim, rêu, đen, xám,…

Các thiết bị nội thất của biệt thự song lập sử dụng vật liệu chính là gỗ, đá hoa cương hoặc gỗ bọc da để tạo điểm nhấn. Vật liệu đó cũng góp phần tôn lên nét đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của không gian sống.

Nội thất biệt thự song lập chủ yếu là đồ gỗ tự nhiên, gỗ bọc da hoặc đá hoa cương để mang đến không gian tinh tế, sang trọng và đẳng cấp nhất. Những chất liệu này cũng rất phổ biến lại có độ bền rất cao. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà họ sẽ chọn vật liệu phù hợp.

Ở góc độ của đơn vị thiết kế, họ sẽ tư vấn cho gia chủ chất liệu nào phù hợp nhất với phong cách thiết kế.

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

hoan-thien-noi-that

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện nay

phong-cach-thiet-ke-noi-that-luxury
Thiết kế nội thất biệt thự song lập phong cách tân cổ điển

Ngày nay, người ta rất chú trọng đến các mẫu thiết kế nội thất hướng đến tính đơn giản, tự nhiên và phải gần gũi. Nhất là với các căn biệt thự song lập, xu hướng được ưa chuộng nhất vẫn là không gian xanh. Hầu hết, các gia chủ đều muốn bên trong ngôi nhà có cây xanh, có các tiểu cảnh, bể cá,… 

Việc đưa thiên nhiên xinh đẹp vào trong ngôi nhà làm cho không gian sống thêm hiện đại, thêm sinh động. Bên cạnh đó, màu sắc của tự nhiên cũng khiến cho người sinh sống trong ngôi nhà cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập Vinhomes sang trọng, hiện đại

Bạn đang có nhu cầu biến hóa căn biệt thự của mình thành một nơi sống lý tưởng, có cá tính riêng, phong cách phù hợp. Vậy thì nhất định bạn phải tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập đẹp vạn người mê dưới đây:

Thiết kế nội thất phòng khách

Một trong những tiêu chí nổi bật trong thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes chính là sự sang trọng, kết hợp giữa hiện đại và thiên nhiên. Chính vì thế khi thiết kế phòng khách – Không gian nổi bật trong ngôi nhà, cần lựa chọn thiết kế để lại ấn tượng cho các vị khách khi ghé thăm.

Phòng khách mang đến sự sang trọng, ấn tượng với mọi người
Phòng khách mang đến sự sang trọng, ấn tượng với mọi người

Thiết kế nội thất biệt thự song lập: Phòng bếp và phòng ăn

Phòng bếp, phòng ăn được coi là trái tim của ngôi nhà. Là nơi giữ lửa yêu thương và gắn kết các thành viên. Khi thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes cần đảm bảo không gian phòng bếp ấm cúng, đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Là không gian riêng tư nên phòng ngủ cần phù hợp với sở thích của mỗi người, mang đến sự thoải mái cũng như phù hợp phong thuỷ mang đến luồng năng lượng tích cực.

Phòng ngủ cần mang tới sự thoải mái cho gia chủ
Phòng ngủ cần mang tới sự thoải mái cho gia chủ

Thiết kế nội thất phòng tắm

Trong thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes chắc chắn không thể thiếu không gian phòng tắm. Sang trọng, đẹp và đầy đủ tiện nghi là các tiêu chí cần thiết mà quý khách cần ưu tiên khi thiết kế phòng tắm.

Phòng tắm với đầy đủ tiện nghi
Phòng tắm với đầy đủ tiện nghi

Top 3 phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes được yêu thích

Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes ngày càng được yêu thích hơn cả khi mang đến sự sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Dưới đây là 3 phòng cách thiết kế hàng đầu, ghi nhận lượt khách hàng lựa chọn cao trong thời gian qua.

Phong cách hiện đại

Phong cách làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Phong cách hướng tới sự đơn giản nhưng không nhàm chán. Lược bỏ toàn bộ các chi tiết rườm rà, có phần hoàn toàn khác biệt so với phong cách cổ điển trước đây. Thay vào đó mang đến không gian có phần rộng rãi hơn cho ngôi nhà.

Phong cách hiện đại còn được đánh giá cao khi hướng tới công năng cho ngôi nhà. Đồng thời mang tới sự độc đáo và có phần vô cùng táo bạo. Thể hiện được tính cách và cái tôi của chính gia chủ.

Phong cách thiết kế biệt thự song lập hiện đại hướng tới sự thoải mái, tiện nghi
Phong cách thiết kế biệt thự song lập hiện đại hướng tới sự thoải mái, tiện nghi

Phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes khá phổ biến hiện nay. Mang đậm màu sắc và hơi thở châu Âu trong chính ngôi nhà của mình. Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với thị hiếu của phần lớn khách hàng.

Phong cách cổ điển với hoa văn cầu kỳ mang tới sự sang trọng

Phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất bắt nguồn từ châu Âu vào thế kỷ 17, 19. Đến nay, phong cách cổ điển vẫn được yêu thích và sử dụng rộng rãi, kể cả trong thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes.

Phong cách cổ điện mang đến sự nguy nga, tráng lệ cho căn biệt thự
Phong cách cổ điện mang đến sự nguy nga, tráng lệ cho căn biệt thự

Kết luận

Thiết kế nội thất biệt thự song lập phải chú trọng đến rất nhiều yếu tố mới đảm bảo một không gian sống lý tưởng. Thế nên, chúng ta hãy cân đối, lựa chọn thật kỹ lưỡng đơn vị hỗ trợ thiết kế nhé. Chắc chắn, với khả năng sáng tạo không giới hạn, bạn sẽ có căn biệt thự đẹp tinh tế, sang trọng và một không gian yên bình, xinh đẹp.

thiet-ke-tu-bep

Trên đây là giới thiệu chi tiết về thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes. Để được tư vấn kỹ càng cũng như biết thêm thông tin chi tiết, quý khách đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới My House qua hotline: 0981.017.386.

Nếu bạn vẫn cần thêm những ý tưởng cho căn biệt thự của gia đình mình, hãy tham khảo một số công trình My House đã hoàn thiện nhé!

Hoặc liên hệ với My House để xem nhiều mẫu hơn với chất lượng HD nhé!

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí