Thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m đẹp, tối ưu không gian

Thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m

Mẫu thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m đang là xu hướng của hầu hết các kiến trúc hiện nay và được nhiều gia chủ ưa chuộng. Với không gian như vậy, bạn sẽ cảm giác sự thoải mái, vừa vặn ở mọi thứ và đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi của một ngôi nhà hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí của thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m là gì?

Trước khi bắt tay vào xây dựng nên căn nhà hoàn chỉnh, bạn cần phải xác định tiêu chí thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m, bao gồm: vị trí xây dựng, không gian nhà ở cần sử dụng là bao nhiêu diện tích và cách bố trí cũng như phân bổ bên trong ngôi nhà như thế nào. Tất cả đều được thể hiện qua các bản vẽ thiết kế nhà ở để bạn có thể dễ dàng hình dung ngôi nhà trong tương lai của mình.

Mẫu nhà ngang 10m sâu 5m đẹp
Tiêu chí của thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công công trình nhận thiết kế bản vẽ ngôi nhà và xây dựng ngôi nhà theo nhu cầu của khách hàng. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn và đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng và vẽ lên bản thiết kế hoàn chỉnh hình 3D. Từ đó, khách hàng có thể định hướng được phong cách ngôi nhà của mình, cách sắp xếp bố cục sao cho chuẩn – chỉnh nhất để tạo ra được một ngôi nhà ưng ý, hài lòng nhất.

Mẫu thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m

Thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m đang là xu hướng trong kiến trúc hiện nay. Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của gia chủ sẽ có các mẫu thiết kế khác nhau.

Tổng thể bên ngoài căn nhà

Thiết kế tổng thể bên ngoài căn nhà sẽ được xây dựng & thi công theo phần lớn là ý tưởng và tiêu chí của khách hàng. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần phải sắp xếp ngoại cảnh sao cho phù hợp, màu sắc hài hòa.

Thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m
Thiết kế tổng thể ngoại cảnh & nội thất căn nhà

Tổng thể nội thất trong căn nhà

Tổng thể nội thất trong nhà bạn có thể tùy ý sáng tạo, thiết kế theo sở thích cá nhân của mình. Nhưng bạn cần lưu ý, cách sắp xếp nội thất cần đảm bảo tính khoa học, thuận tiện sao cho tổng thể ngôi nhà có sự cân bằng, hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao. Để có thể đẹp và hài lòng nhất, bạn có thể thuê riêng đội thiết kế nhà để được tư vấn nhiều mẫu thiết kế đa dạng, hợp xu thế hiện nay.

Một số mẫu thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m bạn có thể tham khảo:

  • Lối kiến trúc tân cổ điển với các chi tiết, hoa văn nổi đẹp mắt, sang trọng. Nội thất thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m ở phong cách này thường được sử dụng các loại gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương,…
  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m xây dựng 2 tầng để có thể sử dụng tối đa diện tích căn nhà và số phòng ngủ tương ứng với các thành viên trong gia đình bạn.
nhà ngang 10m sâu 5m
Mẫu thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m
  • Thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m xây dựng 3 tầng giúp bạn có một không gian diện tích thoải mái, dễ chịu. Cách bố trí tầng 1 là phòng khách kết hợp phòng bếp, tầng 2 sẽ là phòng ngủ và tầng 3 để phòng thờ cũng khá hợp lý.
  • Nếu gia đình bạn có đông thành viên hơn hoặc bạn muốn sử dụng diện tích không gian được rộng rãi hơn thì có thể thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m cao 4 tầng. Nếu bạn để lại một khoảng diện tích thì có thẻ kết hợp sân vườn làm tiểu cảnh nhỏ cho ngôi nhà. Hoặc có thể xây ban công rộng làm tiểu cảnh để tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ, không khí trong lành hơn.

Nội thất My House – địa chỉ thiết kế & xây dựng hàng đầu tại Việt Nam

Bạn đang tìm địa chỉ thiết kế công trình kiến trúc uy tín, hãy đến ngay My House để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. My House – với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công đã kiến tạo nên nhiều hạng mục công trình kiến trúc đẹp, mang tính thẩm mỹ cao được nhiều doanh nghiệp, khách hàng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn.

Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m. Mong rằng, qua đây giúp bạn đưa ra lựa chọn mẫu thiết kế căn nhà phù hợp với nhu cầu cũng như ở thích của mình để có một ngôi nhà hoàn hảo, ưng ý nhất.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí